บางแสน ชลบุรี

302037_th.jpg

ผงะ! พบศพ รปภ.นอนใส่กกน.ตัวเดียวดับปริศนาใน ศพด.ท่าลาด

ภูมิภาค

ผงะ! พบศพ รปภ.นอนใส่กกน.ตัวเดียวดับปริศนาใน ศพด.ท่าลาด

วันพุธ ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2565, 15.17 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วันที่ 26 ต.ค.65 เวลา 06.00 น.ได้มีผู้พบคนนอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ไผ่โดยไม่ทราบสาเหตุจุดเกิดเหตุอยู่ภายใน ศพด.ท่าลาด ต.แสนสุข อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายพิชัย ขอสงวนนามสกุล อายุ 64 ปี เป็น รปภ.ประจำ ศพด.ท่าลาด

ส่วนผู้พบศพคนแรกเป็นแม่บ้านศูนย์ฯได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าวฟังว่าตนเข้ามาทำงานแต่เช้าตามปกติและได้สังเกตเห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่แคร่ไม้ไผ่ลักษณะผิดปกติไม่สวมใส่เสื้อผ้าสวมใส่แต่กางเกงชั้นในตัวเดียวตนจึงได้ไปตามคนที่อยู่หน้า ศพด.มาดูและพบว่าชายคนดังกล่าวนอนเสียชีวิตแล้ว

จึงได้แจ้งไปยังกำนัน ต.แสนสุข พร้อมกับผู้ใหญ่บ้านท่าลาดมาตรวจสอบและแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมไพร พร้อมทีมแพทย์เวร รพ.พนมไพร และหน่วยกู้ภัยวัดกลางอุดมเวทย์เพื่อมาชันสูตรพลิกศพ 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 17.51 น.เห็นผู้เสียชีวิตมีอาการลักษณะเซเสียหลักแล้วล้มฟุบลงบนแคร่ไม้ไผ่แน่นิ่งและไม่ปรากฎว่าถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการชันสูตรศพเบื้องต้นและให้กู้ภัยฯนำร่างของผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลพนมไพรเพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เรื่องล่าสุด