บางแสน ชลบุรี

2-58.jpg

ปลื้มสุด! 'ยองแจ GOT7' เลือกหาดบางแสน ชิวแบบไทยๆ ลงเอ็มวีเพลงใหม่ 'Errr Day'

ขอบคุณภาพจาก 333cyj333

ไม่ใช่แค่อากาเซที่จะปลื้มปริ่มกับผลงานใหม่ของ ชเวยองแจ หรือ ยองแจ GOT7 แต่งานนี้ยกให้เป็นความภูมิใจของชาวไทย เพราะศิลปินเกาหลีคนดังได้เลือกประเทศไทยเป็นโลเกชั่นในการถ่ายทำเอ็มวีเพลงเดี่ยวของตัวเอง อย่าง ‘Errr Day’ ซึ่งงานนี้ได้มีการเปิดตัวตั้งแต่ในสนามบิน จนมาเช็กอินถึงเมืองไทย ก่อนจะพาไปเดินชิวริมหาดบางแสน เข้าซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาดสด ที่หลังจากปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ออกมาก็ทำเอาแฟนๆ อยากตามรอยท่องเที่ยวไทยกันเพียบ

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีข่าวว่า นักร้องคนดัง ชเวยองแจ ได้เดินทางมาประเทศไทยแบบเงียบๆ และมีแฟนๆ ได้พบเจอเขาที่บางแสน ซึ่งก็เป็นการเฉลยแล้วว่าที่แอบมาไทยเงียบๆ ก่อนหน้านี้คือมาทำงานนั่นเอง

งานนี้ วิทยา คุณปลื้ม ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวความภูมิใจในฐานะคนชลบุรี ไว้ว่า

“📢หาดบ้านเราดังถึงเกาหลี เมื่อ ยองแจ หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 มาถ่ายMV เพลงใหม่ Errr Day ที่หาดบางแสน🥰 ผมนี่ปลื้มสุดๆครับ ผมดีใจที่เราพัฒนาหาดบางแสนจนปัจจุบันบางแสนสวยและมีคนนิยมมาเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติ ครั้งนี้ศิลปินระดับโลกอย่างยองแจเลือกที่จะมาถ่ายทำที่บางแสน ผมเชื่อว่าต้องมีอากาเซ่(แฟนคลับ)หลายๆท่านมาตามรอยยองแจแน่ๆครับ เป็นการประชาสัมพันธ์บางแสนไปทั่วโลกและกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กับชลบุรีอีกทางหนึ่งครับ ขอบคุณยองแจอีกครั้งครับ💚
เข้าไปดูMVเพลง #Errrday​ ที่นี่ได้ครับ 👇🏻
https://youtu.be/TMzfGRk9Voo
#YOUNGJAE #영재 #ยองแจ”

เรื่องล่าสุด