บางแสน ชลบุรี

2

ปลื้มสุด! 'ยองแจ GOT7' เลือกหาดบางแสน ชิวแบบไทยๆ ลงเอ็มวีเพลงใหม่ 'Errr Day' | MATICHON ONLINE | LINE TODAY

2

ขอบคุณภาพจาก 333cyj333

ไม่ใช่แค่อากาเซที่จะปลื้มปริ่มกับผลงานใหม่ของ ชเวยองแจ หรือ ยองแจ GOT7 แต่งานนี้ยกให้เป็นความภูมิใจของชาวไทย เพราะศิลปินเกาหลีคนดังได้เลือกประเทศไทยเป็นโลเกชั่นในการถ่ายทำเอ็มวีเพลงเดี่ยวของตัวเอง อย่าง‘Errr Day’ ซึ่งงานนี้ได้มีการเปิดตัวตั้งแต่ในสนามบิน จนมาเช็กอินถึงเมืองไทย ก่อนจะพาไปเดินชิวริมหาดบางแสน เข้าซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาดสด ที่หลังจากปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ออกมาก็ทำเอาแฟนๆ อยากตามรอยท่องเที่ยวไทยกันเพียบ

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีข่าวว่า นักร้องคนดัง ชเวยองแจ ได้เดินทางมาประเทศไทยแบบเงียบๆ และมีแฟนๆ ได้พบเจอเขาที่บางแสน ซึ่งก็เป็นการเฉลยแล้วว่าที่แอบมาไทยเงียบๆ ก่อนหน้านี้คือมาทำงานนั่นเอง

งานนี้ วิทยา คุณปลื้ม ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวความภูมิใจในฐานะคนชลบุรี ไว้ว่า

“หาดบ้านเราดังถึงเกาหลี เมื่อ ยองแจ หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 มาถ่ายMV เพลงใหม่ Errr Day ที่หาดบางแสน ผมนี่ปลื้มสุดๆครับ ผมดีใจที่เราพัฒนาหาดบางแสนจนปัจจุบันบางแสนสวยและมีคนนิยมมาเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติ ครั้งนี้ศิลปินระดับโลกอย่างยองแจเลือกที่จะมาถ่ายทำที่บางแสน ผมเชื่อว่าต้องมีอากาเซ่(แฟนคลับ)หลายๆท่านมาตามรอยยองแจแน่ๆครับ เป็นการประชาสัมพันธ์บางแสนไปทั่วโลกและกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กับชลบุรีอีกทางหนึ่งครับ ขอบคุณยองแจอีกครั้งครับ
เข้าไปดูMVเพลง #Errrday ที่นี่ได้ครับ
https://youtu.be/TMzfGRk9Voo
#YOUNGJAE #영재 #ยองแจ”

youtube

youtube
เรื่องล่าสุด