บางแสน ชลบุรี

“ประไพ ทยานุวัฒน์” ชวนเพื่อนสายกินไปชิมอาหารของลูกสาวที่เปิดสาขาเพิ่ม

  • ลูกสาวคนเก่ง พริม เปิด Tasty Congee & wonton soup อีกสาขาที่ไอคอนสยาม ประไพ ทยานุวัฒน์ จึงเตรียมชวนสายอร่อยไปกิน ทั้งที่แทบจะหาเวลาไม่ได้ เพราะธุรกิจพ่นยาฆ่าเชื้อตามบ้านที่งอกมาก็ตัวหมุนแล้ว
  • บรรจุไว้ครบ 100 วัน คุณหญิงทิพยวรรณ ตันตกิตติ์ และลูกๆ มณเฑียร ตันตกิตติ์ คริมา กุญชร ณ อยุธยา เณศราภา ทับสุวรรณ เปิดสวดอภิธรรม บุญเนตร ตันตกิตติ์ ประธานกลุ่มโรงแรมมณเฑียร ที่วัดเทพ ศิรินทร์ วันที่ 1 มิ.ย. เวลา 18.00 น. และทำบุญเพล วันที่ 2 มิ.ย. เวลา 11.00 น. ก่อนพระราชทานเพลิง เวลา 17.00 น. ณ เมรุด้านใต้
  • พ.ต.อ.ล้ำพันธุ์ พรรธนประเทศ และมาดาม ศุภมาส อิศรภักดี หน้าบานไม่แพ้กัน เพราะ อิซาน ดาราดังที่เคยรับบทในซีรีส์หนุมาน ตอนเด็ก ซึ่งครอบครัวรับมาอุปการะ ได้รางวัล นร.ต่างชาติ ที่ใช้ภาษาไทยดีเด่น ซึ่งเป็นนักเรียนคนเดียวของ ISB–คุณแม่ผึ้ง–ศุภมาส จึงให้รางวัล (ตัวเอง) ที่เลี้ยงดูเอาใจใส่อย่างดี เป็นเสื้อซิลก์ลายหรู collabora tion ของ Versace กับ Fendi ตัวละครึ่งแสน
  • กระแสถล่มทลาย เมื่อเซ็นทรัลชวน theAsianparent แพลต ฟอร์มชุมชนออนไลน์อันดับหนึ่งของแม่และเด็ก ไปจัดมหกรรมครอบครัวแสนสุข “Central x theAsianparent Baby Fair” ที่ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว โดย รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล ลดสินค้าสูงสุด 70% และจัดเวิร์กช็อปบันเทิงสาระครบ และชวนคนใจดีประมูล Baby Lovett แบรนด์แฟชั่นหนูๆ เพื่อนำรายได้ส่งความสุขให้หนูน้อยสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท จนถึง 5 มิ.ย.
  • เป็นคนจัดหนักเป็นที่ร่ำลือ สมเกียรติ ศิลวัฒนาวงศ์ ซีอีโอสโตนเฮ้นจ์ จึงได้รับโหวตจากเพื่อนๆเซ็งแซ่ให้เป็นประธาน ToPCATS รุ่น 3 ซึ่งไม่ผิดหวัง เพราะทุกปาร์ตี้ อีเวนต์ คุณพี่สมเกียรติ มีเซอร์ไพรส์ให้เพื่อนๆฮาสมใจตลอด ล่าสุดแปลงร่างเป็นด๊อบบี้ ในแฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยลงทุนใส่เสื้อขาด และโชว์แก้มก้น.

โสมชบา

เรื่องล่าสุด