บางแสน ชลบุรี

OwoCsiNnBqESn1Z2NuwK.jpg

“ประวิตร” แจม โรดโชว์ “พปชร.” เมืองชล วางตัว ผู้สมัครส.ส. ครบทุกเขต

การเมือง

10 ก.ค. 2565 เวลา 19:25 น.168

“ประวิตร” ร่วมเวที โรดโชว์ “พปชร.” ที่ชลบุรี พร้อมเปิดตัว 10 ว่าที่ผู้สมัครส.ส. วางตัว แชมป์เก่าลงถ้วนหน้า รอ “สะถิระ” ตัดสินใจ กลับรังเก่าหรือไม่ หลัง ถูกขับ ซบ “เศรษฐกิจไทย” หากเมิน เตรียมส่งน้อง “กำนันเป๊าะ” ลงแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางด้วยรถเบนซ์ส่วนตัวกันกระสุนทะเบียน 1นก 6218 กรุงเทพมหานคร 

มายังที่สำนักงานพรรคพลังประชารัฐ ที่ จ.ชลบุรี เพื่อร่วมกิจกรรมโรดโชว์ประชาสัมพันธ์ผลงานของพรรค โดยมีแกนนำพรรค ส.ส.และผู้นำท้องถิ่นมาต้อนรับจำนวนมาก ทั้งนี้ เมื่อพล.อ.ประวิตร มาถึงได้ถ่ายรูป กับส.ส. ว่าที่ผู้สมัครส.ส. และผู้นำท้องถิ่น 

ขณะที่บรรยากาศที่ศาลากลางจ.ชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ที่จะมีการจัดกิจกรรม โรดโชว์ในชื่อ ‘พลังประชารัฐ พลังงานเพื่อชาติไทย’ มีการเตรียมเวทีขนาดใหญ่ และตั้งเต็นท์ขนาดใหญ่จำนวน 3 เต็นท์ ที่สามารถรองรับคนได้กว่าหมื่นคน 

อย่างไรก็ตาม ในวันเดียวกันนี้จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. หน้าใหม่ จ.ชลบุรี บนเวทีโรดโชว์ด้วย โดยการเลือกตั้งเมื่อปี62 พปชร.ได้ส.ส.ชลบุรี 4 คน จากทั้งหมด 8 เขต ได้แก่ นายสุชาติ ชมกลิ่น เขต 1 ร.อ.จองชัย วงษ์ทรายทอง เขต 2 นายรณเทพ อนุวัฒน์ เขต 3 และนายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ เขต 4 และในการเลือกตั้งครั้งหน้า จ.ชลบุรี มีการแบ่งเขตใหม่ เพิ่มเป็น 10 เขต

สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคพปชร.วางตัวผู้สมัครส.ส.ครบทั้ง 10 เขต ได้ นายสุชาติ เขต 1 ร.อ.จองชัย เขต 2  นายสุรพงษ์ นำชัยรุจิพงษ์ เขต 3 นายรณเทพ เขต 4 นายสรวุฒิ เขต 5 นายสมเจตน์ เกตุวัตถา เขต 6 นายรุ่งเพรช แจ่มเจริญ เขต 7 นายมานพ ประกอบธรรมเขต 8 นายอิทธิพล คุณปลื้ม เขต 9 และในเขต 10 อยู่ระหว่างรอการตัดสินใจของ นายสะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส.ชลบุรี ที่เคยถูกขับออกจากพรรคพปชร. ไปสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย หากนายสะถิระตัดสินใจไม่มาร่วมงานกับพรรค พปชร.จะได้ส่งนายสมชาติ คุณปลื้ม น้องชายของ นายสมชายคุณปลื้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข หรือ กำนันเป๊าะ ลงแทน  

เรื่องล่าสุด