บางแสน ชลบุรี

E0B89AE0B8B2E0B887E0B981E0B8AAE0B89902.jpg

บางแสน สุดคึกคัก นักท่องเที่ยวหลั่งไหล ช่วงวันหยุด การจราจรติดขัดทุกเส้นทาง

บางแสน สุดคึกคัก นักท่องเที่ยวหลั่งไหล ช่วงวันหยุด รถติดหนักทุกเส้นทาง พบเป็นช่วงที่น้ำทะเลบางแสนมีความใสจนมองเห็นพื้นทราย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

วันที่ 23 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการจราจรเส้นทางลงหาดบางแสน แยกอ่างศิลาถนนข้าวหลามและแยกบางแสน รวมทั้งถนนริมหาดบางแสน จ.ชลบุรี เต็มไปด้วยรถของนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวและชมทะเลบางแสน ในช่วงวันหยุดกันอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากช่วงนี้น้ำทะเลบางแสนมีความใสจนมองเห็นพื้นทราย

ภาพมุมสูงที่ถ่ายด้วยโดรน เผยให้เห็นภาพริมชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบบรรยากาศช่วงวันหยุดยาวเป็นไปด้วยความคึกคัก มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก มาเล่นน้ำทะเล กินอาหารทะเล ในพื้นที่เตียงผ้าใบ และพื้นที่ว่างที่ทางเทศบาลเมืองแสนสุข ได้เตรียมไว้

ส่วนการจราจรตามเส้นทางสายบางแสน เป็นไปด้วยความหนาแน่น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ต้องจัดให้เดินรถทางเดียว เพื่อให้การจราจรคล่องตัว นอกจากนี้ ยังพบว่าน้ำทะเลใส และสวยงาม จากที่มีลมตะวันออกเริ่มที่จะลงแล้ว โดยจะพบในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน – กุมภาพันธ์ แต่มีนี้มาเร็ว ทำให้ผู้ประกอบการบางแสน ต่างดีใจ ที่มีรายได้เข้ามาจากที่เงียบเหงามาเป็นเวลาหลายเดือน

จากการสอบถามนางสาวพิชญา อายุ 53 ปี นักท่องเที่ยว เปิดเผยว่า มาบางแสนเพราะอยู่ใกล้และอีกอย่างน้ำทะเลกับที่นั่งรับประทานอาหารก็สะดวก อาหารการกินก็ง่ายราคาไม่แพงและเวลาลูกหลานลงไปเล่นน้ำ ทะเลก็สามารถมองเห็นได้เลยพอมา เห็นน้ำทะเลที่บางแสนก็รู้สึกประทับใจและไม่ผิดหวังที่เลือกมาบางแสน เพราะมาถึงน้ำทะเลบางแสนใสมาก มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

เรื่องล่าสุด