บางแสน ชลบุรี

บางแสนสุดคึกคัก นทท.แห่เล่นน้ำทะเลคลายร้อน แม่ค้าปลื้มยอดขายพุ่ง!

บางแสนสุดคึกคัก นทท.แห่เล่นน้ำทะเลคลายร้อน แม่ค้าปลื้มยอดขายพุ่ง!

ภายหลังก่อนหน้านี้คนแห่ไปเที่ยวบางแสน จ.ชลบุรี จนเต็มชายหาด ล่าสุดวันนี้เป็นอีกวันที่บางแสนคึกคัดอย่างมากและยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใกล้กรุงเทพมหานคร

นายกฯ ยินดีภาคธุรกิจท่องเที่ยวได้รับผลดีช่วงหยุดยาวสงกรานต์ 2565 หลัง ศบค. ผ่อนคลายมาตรการ

พาณิชย์ ถกผู้ผลิตสินค้า ยันไม่ปรับขึ้นราคา-สงกรานต์2565 สินค้าไม่ขาดตลาด

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 2 ของวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในปี 2565 ที่ไม่ได้มีการจัดให้เล่นสาดน้ำ เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 แต่นักท่องเที่ยวใช้โอกาสนี้มาเล่นน้ำทะเลแทน อย่างที่ชายหาดบางแสน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

โดบริมชายหาดบางแสนถูกนักท่องเที่ยวจับจองพื้นที่ตั้งแต่เช้า ส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว ทั้งคนแก่ และเด็ก  ที่ตั้งใจจะมาเล่นน้ำทะเลคลายร้อน

บางแสนสุดคึกคัก นทท.แห่เล่นน้ำทะเลคลายร้อน  แม่ค้าปลื้มยอดขายพุ่ง!

นางชวีวัลย์ คล้ายนาก นักท่องเที่ยวจากจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เดินทางมาพร้อมครอบครัวกว่า 10 คน ด้วยรถยนต์ 2 คัน ตั้งใจมาเยี่ยมญาติที่ชลบุรี และพาหลาน 7 คน มาเล่นน้ำทะเลที่หาดบางแสน เพราะทนความรบเร้าของเด็ก ๆ ไม่ไหว หลังเก็บตัวอยู่บ้าน ไม่ได้ไปเที่ยวไหนไกล ๆ ตั้งแต่โควิด-19 ระบาด แต่เมื่อคนในครอบครัวฉีดวัคซีนกันครบทุกคน และคิดว่าน่าจะป้องกันตัวเองได้ดีพอ ปีนี้จึงตัดสินใจมาเที่ยวที่นี่

ด้านนางกันนิกา ศรีเท้า แม่ค้าขายไก่เหลือง เมนูขึ้นชื่อของบางแสน ระบุว่า  ตั้งแต่วันหยุดสงกรานต์คนมาเที่ยงที่บางแสนเยอะมาก จนต้องเพิ่มจำนวนไก่ที่นำมาใช้ขายในช่วงสงกรานต์เป็นพิเศษ จากเดิมใช้ขายวันละ 30 ไม้ แต่ช่วงนี่เพิ่มเป็นวันละ 60 ไม้ และตั้งแต่เช้าถึงเย็น สับไก่ไม่ได้หยุดมือ เพราะลูกค้าเยอะมากกว่าวันปกติ จนรู้สึกดีใจ และมีกำลังใจขึ้นมาบ้าง หลังไม่ได้ขายของในเทศกาลสงกรานต์มา 2 ปีแล้ว

บางแสนสุดคึกคัก นทท.แห่เล่นน้ำทะเลคลายร้อน  แม่ค้าปลื้มยอดขายพุ่ง!

ขณะที่สภาพการจราจร บริเวณถนนเลียบชายหาดบางแสน รถค่อนข้างมาก แต่ยังเคลื่อนตัวได้ ส่วนที่จอดรถที่มีตลอด 2 ข้างฝั่งถนนเลียดชายหาด ตั้งแต่วงเวียนบางแสน ยาวไปจนถึงช่วงแยกโรงแรมเอสทู มีรถจอดจนเต็มพื้นที่แล้ว

อย่างไรก็ตามบรรยากาศที่เห็นคนเยอะแล้ว แต่คนในพื้นที่บอกว่า ในช่วงบ่ายนักท่องเที่ยวจะยิ่งเยอะกว่านี้ โดยเจ้าหน้าที่ก็เน้นย้ำให้นักท่องเที่ยว ขอให้ปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิดอย่างดีที่สุด 

นทท.ภูเก็ต ไม่สนโควิด เล่นน้ำ ประแป้งสงกรานต์คึกคัก ตลอดซอยบางลา

โควิดขาขึ้น 10 จังหวัดป่วยสูงสุด กทม.3,221ราย ขอนแก่นพุ่งสุดในอีสาน

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

เรื่องล่าสุด