บางแสน ชลบุรี

565555541111.jpg

น้องชายหายออกจากบ้าน สุดท้ายพบกลายเป็นศพ ถูกนำไปทิ้งป่าโรงงานร้างทำรองเท้าเก่า

น้องชายหายออกจากบ้าน สุดท้ายพบกลายเป็นศพถูกนำไปทิ้งป่าโรงงานร้างทำรองเท้าเก่า

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีสุนัขคาบกะโหลกศีรษะคน มีรอยเหมือนโดนทำร้ายกะโหลกศีรษะแตกส่งกลิ่นเหม็น ชาวบ้านจึงได้พากันเดินไปดูที่บริเวณป่าซึ่งเป็นโรงงานร้างทำรองเท้าเก่า หลังเทศบาลตำบลโพธิ์ไทร หมู่ 2 บ้านโพธิ์ไทร ต.โพธิ์ไทร อ.พิบูลมังสาหาร ก็พบศพชาย เหลือแต่โครงกระดูกและเศษเสื้อผ้า ถูกนำมาทิ้งไว้ส่งกลิ่นเน่าเหม็น


ต่อมา ร.ต.ต.เอกณรงค์ ทาระบุตร อายุ 56 ปี รองสารวัตรสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี อยู่บ้านเลขที่ 214 หมู่ 5 ต.แสนสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี มาดูศพยืนยันว่าผู้ตายเป็นน้องชายของตนเอง ชื่อนายสุเทน ทาระบุตร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 5 บ้านธาตุ ต.แสนสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้หายออกจากบ้านไปตั้งแต่คืนวันที่ 5 มีนาคม 2565 ได้ไปแจ้งแจ้งคนหายกับ พ.ต.ท.ธีรวัฒน์ เหิงขุนทด สารวัตร (สอบสวน) ที่ สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ร.ต.ต.เอกณรงค์ ทาระบุตร พี่ชายผู้ตายให้การว่าตัวน้องชายมีภรรยาชื่อนางสาวจริยา หารสาร อายุ 39 ปี ภูมิลำเนา 11/2 ถนนเทวฤทธิ์ ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี อยู่กินด้วยกันเป็นเวลา 2 ปี แล้วก่อนที่จะหายตัวออกจากบ้านไปเมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุทราบว่าน้องชายได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับลูกเลี้ยง ซึ่งเป็นบุตรชายของนางสาวจริยากับพวก หลังจากทะเลาะกันแล้วกลุ่มของบุตรชายและนางสาวจริยาก็พากันหลบหนีไป โดยนางสาวจริยาก็พากันหลบหนีพร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะบียน คขข 710 อุบลราชธานี

ช่วงที่หายไปวันที่ 2-3 วันแรก ตนเองได้โทรหาน้องชายสามารถโทรติดแต่ไม่รับสาย ต่อมาก็โทรไม่ติดเลย เฟซบุ๊กก็ไม่เปิดใช้ (ไม่ออน) ประมาณวันที่ 10 มีนาคม 2565 จึงได้ไปตามที่บ้านของนางสาวจริยา ได้พบกับมารดาของนางสาวจริยา เขาก็บอกว่าไม่ทราบเช่นกัน บุตรสาวคนนี้ไม่ทราบว่าไปที่ไหน และไม่ได้ติดต่อกัน 2 ปีแล้วซึ่งนางสาวจริยาได้ ทิ้งลูก 3 คนไว้ให้แม่เลี้ยงดู ซึ่งคนก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มของลูกชายซึ่งเป็นลูกติดกับสามีเก่าของนางสาวจริยา อย่างแน่นอน

ด้าน พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ รู้ตัวผู้กระทำความผิดทั้งหมดแล้ว เตรียมจะขออนุมัติหมายจับ ซึ่งคาดว่าจะตัวมาดำเนินคดีในเร็วๆ นี้

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

เรื่องล่าสุด