บางแสน ชลบุรี

565000005039701.jpg

นายกฯ ตุ้ย ประณามชายมักง่ายยืนฉี่กลางวันแสกๆ ริมหาดบางแสน จี้ ตร.ตามจับกุม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ศูนย์ข่าวศรีราชา -​ นายกฯตุ้ย ประณาม​ชายมักง่ายยืนฉี่ลงทะเลบางแสนกลางวันแสกๆ จนเพจดังนำคลิปโพสต์ประจาน ชี้พฤติกรรม​บ่งบอกนิสัย จี้ตำรวจตามจับกุมชี้เป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชน เผยที่ผ่านมาตามจับได้ทุกราย 

จาก​กรณีที่​เพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น PART 3” ได้โพสต์​คลิปภาพพร้อมข้อความ “ชิวๆ ณ หาดบางแสน เยี่ยวเพลินเลยครับ บางแสน 555 คลิปเพิ่มเติมในเมนต์” ซึ่งพลเมืองดีได้ใช้โทรศัพท์​มือถือถ่ายคลิปขณะชายเสื้อสีน้ำเงินยืนปัสสาวะลงทะเลริมหาดบางแสน โดยหญิงอีกคนเดินตามไปยืนข้างหน้า จนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์​และบางรายด่าทอถึงการกระทำ​ของชายคนดัง​กล่าว​นั้น

วันนี้ (25 พ.ค.)​ ผู้​สื่อข่า​วได้รับการเปิดเผยจาก นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ว่า การกระทำของชายคนดังกล่าวบ่งบอกถึงนิสัยได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ หาดบางแสนถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยว​ทั้งที่เป็นกลุ่มครอบครัว มีทั้งผู้หญิงและเด็ก ประกอบกับช่วงนี้เป็นช่วงมรสุมที่จะมีขยะถูกพัดเกยชายหาดจำนวนมาก จนเทศบาลต้องส่งเจ้าหน้าที่ลงจัดเก็บทุกวัน

และเมื่อมาเจอกลุ่มคนมักง่ายยืนฉี่ลงทะเลเช่นนี้ ยิ่งเป็นการนำสิ่งไม่ดี และสิ่งสกปรกลงในแหล่งท่องเที่ยว ที่สำคัญยังเป็นตัวอย่างไม่ดีกับเยาวชน และขณะนี้ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามจับกุมชายมักง่ายรายนี้ 

เช่นเดียวกับบุคคล​หลายรายที่เคยกระทำการ​ในลักษณะ​เช่นนี้ และในส่วนของตนเองขอประณามการกระทำ​ของชายคนดังกล่าวด้วย


ด้าน พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการ สภ.แสนสุข เผยว่า ที่ผ่านมาได้ดำเนินคดีและเปรียบเทียบปรับผู้ที่กระทำเช่นนี้มาแล้วหลายราย และแต่ละรายจะถูกปรับเป็นเงินจำนวน 2,000 บาท และขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบริเวณริมหาดบางแสน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้นอีก

“ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ทันทีหากพบเห็นใครกระทำผิด​ในลักษณะ​เช่นนี้อีก เนื่องจากเป็นการทำผิด พ.ร.บ.รักษาสิ่งแวดล้อมรักษาความสะอาด ซึ่งจะมีโทษปรับไม่เกิน 2,000 บาท” ผกก.สภ.แสนสุข กล่าว

ขณะที่ นายสมพล มณีปัญญา อายุ 49 ปี นักท่องเที่ยวจาก จ.เชียงราย บอกว่าหลังเห็นคลิปดังกล่าวแล้วรู้สึกไม่ดี เพราะชายหาดบางแสน น้ำทะเลใส และมีความสวยงาม ตนเองเดินทางมาไกลเพื่อให้เห็นความสวยงาม แต่เมื่อมาเจอการกระทำเช่นนี้ย่อมรู้สึกไม่ดี

“ทั้งที่ห้องน้ำก็อยู่ไม่ไกลแทนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำ ฝากบอกอย่าทำแบบนี้อีกเลย ทำให้คนอื่นมองแล้วไม่ดี” นายสมพล กล่าว

เรื่องล่าสุด