บางแสน ชลบุรี

ขายของริมหาด

“นายกตุ้ย” เอาจริง! พักใบอนุญาตผู้ประกอบการให้เช่าเก้าอี้ชายหาด 15 วัน

“นายกตุ้ย” เอาจริง! ออกหนังสือพักใบอนุญาตผู้ประกอบการให้เช่าเก้าอี้ชายหาด 15 วัน ปมจับจอง ขับไล่นักท่องเที่ยว และวางสิ่งของกีดขวางที่จอดรถ

7 ม.ค.2566 เฟซบุ๊ก ณรงค์ชัย (ตุ้ย) คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า “ในเมื่อเตือนจนไม่รู้จะเตือนยังไงแล้ว ค้าขายที่ชายหาดมายาวนาน ทราบกฏระเบียบเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องการห้ามจอดรถบนทางสาธารณะ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะจอด มาห้ามจอดหากไม่นั่งร้านตัวเองทำไม่ได้แน่นอนครับ พื้นที่สาธารณะได้มีโอกาสทำมาหากินประกอบอาชีพสุจริตก็ดีมากแล้วครับ ทุกคนควรต้องรับผิดชอบต่อกฏระเบียบเพื่อให้การใช้ประโยชน์ร่วมกันของพื้นที่สาธารณะครับ

ขายของริมหาด

หากท่านใดเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ช่วยถ่ายรูปหลักฐานผู้ที่สั่งห้ามจอด หรือ แจ้งเป็นพยานบุคคลได้พร้อมระบุตำแหน่งที่ตั้งล๊อคผ้าใบหรือร้านค้าเพื่อให้ จนท. ได้เป็นหลักฐานในการลงโทษต่อไปครับ เรื่องการขายหรือเล่นพลุที่ชายหาดด้วยเช่นกันครับ หากพบเห็นอยากให้ช่วย ซูม ถ่ายภาพทั้งผู้ขายผู้เล่นพลุบนชายหาดด้วยครับ ช่วยเป็นหูเป็นตา เพื่อจับคนผิดแล้วผิดอีกมาลงโทษได้บ้างครับ กล้องวงจรปิดอยู่ระหว่างการสั่งซื้อ อาจใช้เวลาพอสมควรครับ

หาดบางแสน

ขอให้ผู้ประกอบการชายหาดทุกประเภทช่วยกันปฏิบัติตามกฏระเบียบอย่างเคร่งครัดครับ เพื่อให้นักท่องเที่ยวรักบางแสน กลับมาเที่ยวกับเราบ่อยๆ กันนะครับ ผมมั่นใจว่า ผู้ประกอบการส่วนมากให้ความร่วมมือดีครับ พวกเราต้องช่วยกันรักษามาตรฐานการบริการที่ดีครับ ในที่สุดการค้าขายหรือผลประโยชน์ก็จะกลับมาสู่พวกท่านเองครับ

ใครที่ไม่ชอบผมเพราะผมทำตามหน้าที่ ทำเพื่อส่วนรวม ก็ไม่ว่ากันครับ แม้จะได้ยินคำด่า คำแช่งต่างๆ มากมาย ก็ไม่ได้สะทกสะท้านครับ เพราะผมถูกเลือกมาเพื่อปราบ “พวกเอาเปรียบสังคม”อย่าได้แคร์” พร้อมหนังสือประกาศสำนักงานเทศบาลเมืองแสนสุข

324243366_1073994313998720_70

เรื่องล่าสุด