บางแสน ชลบุรี

565000001227601.jpg

“นายกตุ้ย” วอนอย่าบูลลี่ทะเลบางแสน ลั่น “ถึงจะจน แต่ก็รวยน้ำใจ”


นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข โพสต์หลังเกิดประเด็นดรามากรณีคนภูเก็ตบูลลี่ทะเลบางแสน ระบุ “ถึงจะจน แต่ก็รวยน้ำใจ บางแสนยินดีต้อนรับคนทุกประเภท”

จากกรณีนายเฆวินทร์ ลูกหมอสุนิล เผยคลิปวิดีโอนาทีถกเถียงเรื่องค่าแท็กซี่ ระหว่างที่เดินทางไปเที่ยวภูเก็ต แล้วถูกเรียกในราคา 600 บาท ซึ่งเจ้าตัวมองว่าเหมือนตนเองถูกโกง เนื่องจากเมื่อเปรียบเทียบกับราคาเรียกรถผ่านแอปฯ เพียงร้อยกว่าบาทเท่านั้น

ต่อมาในโลกออนไลน์ได้กล่าวถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งก็มีทั้งทางฝั่งคนภูเก็ตที่ออกมาปกป้องพื้นที่ตัวเอง โดยมองว่าราคาค่าแท็กซี่ที่เป็นประเด็นนั้น เป็นราคาปกติ คนในพื้นที่บางส่วนได้คอมเมนต์โยงไปที่เรื่องของความจน คล้ายเป็นการดูถูก ว่าถ้าไม่มีเงินก็ไม่ต้องมาเที่ยวภูเก็ต เพราะ จ.ภูเก็ตเป็นเมืองที่ต้อนรับเฉพาะคนที่มีกำลังซื้อ หากใครไม่มีเงินก็ไปเที่ยวที่อื่น เช่น ทะเลบางแสน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.พ. เฟซบุ๊ก “ณรงค์ชัย (ตุ้ย) คุณปลื้ม” หรือ นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ขำๆ นะครับ เจอเพจนี้โพสต์พอดี เลยขอเอาแชร์ขำๆ ครับ สำหรับผมคนบางแสนฝากถึงเพจ “กูรักภูเก็ต” ถึงจะจน แต่ก็รวยน้ำใจนะจ๊ะ อิอิ บางแสนยินดีต้อนรับคนทุกประเภทนะครับ จะรวยจะจน ขอให้มาเถอะครับ แต่ผมเห็นคนภูเก็ตรวยๆ ก็มาบางแสนเยอะแยะเลยนะครับ”

คลิก>>อ่านโพสต์ต้นฉบับ

เรื่องล่าสุด