บางแสน ชลบุรี

565000002330401.jpg

นายกตุ้ยมีเคือง เด็กแว้นป่วนเมืองซิ่งลงหาดบางแสน ฝากสืบเสาะอย่าให้เป็นเยี่ยงอย่าง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


นายกตุ้ยไม่พอใจ เจอคลิปเด็กแว้นป่วนเมืองลงไปแว้นบนชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี ฝากช่วยกันประณามและสืบเสาะให้ที ไม่เอาไว้เป็นเยี่ยงอย่าง

วันนี้ (8 มี.ค.) เฟซบุ๊ก ณรงค์ชัย (ตุ้ย) คุณปลื้ม ของนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี แชร์วิดีโอคลิปที่ชาวเน็ตถ่ายคลิปขณะที่กลุ่มวัยรุ่นนำรถจักรยานยนต์เข้าไปซิ่งบนชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยโพสต์ข้อความระบุว่า “บางแสนยังคงเป็นที่นิยมของพวกป่วนเมือง ปกติแว้นกันบนถนนหลวงทำความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านก็มีมาตลอดแล้ว รอบนี้มีวิวัฒนาการลงไปแว้นบนชายหาดซะเลย ฝากช่วยกันประณามและสืบเสาะพวก “ป่วนเมือง” ให้ทีนะครับ จะได้ไม่เอาไว้เป็นเยี่ยงอย่างครับ

ชมโพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่

ก่อนหน้านี้ย่านบางแสน แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมมีปัญหาบ่อยครั้ง เช่น ขยะเต็มหาดวอนนภา ที่เกิดจากนักท่องเที่ยวนำอาหารและเครื่องดื่มมารับประทานแล้วไม่เอาไปทิ้ง, ปัญหาแม่ค้าเจ้าของเตียงผ้าใบชายหาดบางแสน นำถังขยะล้างในทะเล โดยอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองแสนสุข เปรียบเทียบปรับ 1,000 บาท และก่อนหน้านี้มีกลุ่มวัยรุ่นชาย 5 คน ยืนปัสสาวะรดลงไปในทะเลยามค่ำคืน บริเวณหาดวอนนภา ตำรวจ สภ.แสนสุขสืบสวนและติดตามตัวมาได้ ดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.รักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง 2535 เปรียบเทียบปรับ 1,000 บาท

เรื่องล่าสุด