Site icon เว็บไซต์บางแสน

ท่องเที่ยวคึกคัก “หาดบางแสน” คาดเงินหมุนเวียนกว่า 10 ล้าน

ท่องเที่ยวคึกคัก “หาดบางแสน” คาดเงินหมุนเวียนกว่า 10 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร>> คมชัดลึก ออนไลน์

logoline

“หาดบางแสน” สุดคึกคักรับวันหยุดยาว “วันพ่อแห่งชาติ” ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

5 ธ.ค. 2565  บรรยากาศการท่องเที่ยวชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นวันหยุดต่อเนื่อง  วันพ่อแห่งชาติ  และยังเป็นวันชาติ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบว่าบริเวณหาดบางแสน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่รู้จักกันดี ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร มีประชาชนและนักท่องเที่ยวพาครอบครัวเดินทางมาแบบครอบครัว มาเล่นน้ำทะเลที่ชายหาดบางแสน อย่างหนาแน่น

บรรยากาศทั่วไปเต็มไปด้วยความชื่นมื่น มีรอยยิ้มแห่งความสุขของนักท่องเที่ยว ที่ได้มีโอกาสมาเล่นน้ำทะเล ซึ่งน้ำทะเลบางแสนในช่วงนี้ใสสะอาด เพราะเป็นช่วงต้นฤดูหนาว

ในส่วนการจราจรติดขัดเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้จัดให้มีการเดินรถทางเดียว เพื่อให้การจราจรคล่องตัว ทั้งนี้ คาดว่าบรรยากาศการท่องเที่ยวที่คึกคัก จะทำให้ผู้ประกอบการชายหาดบางแสน มีเงินสะพัดหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท ในช่วงวันหยุดยาว 3 วัน

นายอนุสรณ์  อายุ 30 ปี  นักท่องเที่ยวจากจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางมาท่องเที่ยวชายหาดบางแสน พร้อมกับครอบครัว เปิดเผยว่า ในโอกาส วันพ่อแห่งชาติ ตนได้พาลูก พาแม่ พาภรรยา และน้อง ๆ มาเที่ยวเล่นน้ำทะเลบางแสน รู้สึกดีใจ ที่ได้มาสัมผัส น้ำทะเลใส

ขณะที่  น.ส.นันทภัทร ลิ้มวุฒิพงศ์ อายุ 47 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้าที่บริเวณชายหาดบางแสน กล่าวว่า รู้สึก ดีใจที่มีนักท่องเที่ยว เดินทางมาเที่ยวในวันพ่อแห่งชาติ หลายคนพาพ่อ พาครอบครัวมาเที่ยวชายหาดบางแสนเป็นจำนวนมาก ทำให้มีรายได้จากการขายสินค้ามากขึ้น

แม่ค้าขายเสื้อผ้าที่ชายหาดบางแสน ยังได้ฝากไปถึงนักท่องเที่ยว เชิญชวนหากมาท่องเที่ยวชายหาดบางแสนในช่วงนี้ ไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ จะได้เห็นน้ำทะเลใส จนเห็นตัวปลา

วิศาล แสงเจริญ  จ.ชลบุรี

Exit mobile version