บางแสน ชลบุรี

1-176-1024x1024.jpg

ทำความรู้จัก อ.เจ จักรรินทร์ เจ้าของจดหมายและดอกบัว พบเป็นคู่ปรับเก่าหมอปลา

เปิดทำความรู้จัก อ.เจ จักรรินทร์ เจ้าของจดหมายปริศนาบทสวดและดอกบัว พบประวัติเคยถกเถียงกับหมอปลาในประเด็นร้อนแรงเรื่องต้นโพธิ์ ชาวเน็ตต่างแห่เข้าคอมเม้นท์ฝากตัวเป็นลูกศิษย์

ขอบคุณภาพ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร

จากเหตุการณ์เมื่อวานวันที่ (26 ก.พ. 65) ขณะเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานกำลังเร่งค้นหาร่างของคุณ แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือเมื่อคืนวัน (24 ก.พ. 65) จู่ๆได้มีถุงปริศนาภายในมีดอกบัว ดอกไม้ ผลไม้ และจดหมายที่ระบุข้อความถึงการแนะนำให้ปฏิบัติตามจนมีการพบร่างในที่สุด

ขอบคุณภาพ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร

พบว่า เจ้าของจดหมายดังกล่าวใช้ชื่อเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร เป็นผู้ที่นำสิ่งของนี้มาฝากไว้ให้ โดยภายในเฟซบุ๊กชายผู้นี้เคยลงภาพตนเองใส่ชุดแต่งกายนุ่งห่มขาว นั่งสมาธิพร้อมระบุข้อความว่า “นั่งสมาธิวันนี้ ได้พบนางธารมาตรี หรือ เทพที่คลองเจ้าพระยา แต่นางบังร่างผู้หญิงคนหนึ่งแต่ ผมไม่อยากยุ่งครับ ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะเขาโกรธ เรื่องพูดจา กริยา และทั้งหญิงชาย ถ่ายของปฏิกูลไม่ได้ขออนุญาต แต่ผมก็ได้แค่รับฟัง ให้ผมทำอย่างไรละครับ ผมแค่คนถือศิล และอยู่ทั้ง 2 ภพ แต่ใครจะเชื่อ เขาบอกให้ ไหว้ 3 ที และผมจะไปบอกใครละ และ ผู้หญิงหลังพระนางธารา ขอเพียงคนที่พบนางเป็นผู้หญิงสนิด แค่ 4 คนเท่านั้น ผมก็ไม่รู้ว่าใคร ก็ขอมอบการภาวนามากกว่า 5 ปีนี้ ให้คุณแต่งโม พ้นจากภัยนะครับ เลยขอไม่สอนธรรมของ ศรีอานย์วันนี้ครับ”

ขอบคุณภาพ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร

ต่อมาผู้ที่ใครหลายคนรู้จักกันในชื่อ อ.เจ จักรรินทร์ ก็ได้โพสต์ภาพตนเองอยู่ที่ท่าเรื่อแห่งหนึ่งพร้อมระบุข้อความว่า “ผมแอบมาทำภารกิจ มอบพระหัตอันมหัศจรร ของพระคริสเรียบร้อยแล้วครับ เจอวันนี้ละ หากพี่ที่ได้รับเอกสารทำถูกนะ ถ้าช้า ก็คืนนี้หลังเที่ยงคืนครับ”

ขอบคุณภาพ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร

ทั้งนี้การการสืบค้นข้อมูลพบว่า อ.เจ หรือ คุณจักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร เป็นผู้บฏิบัติตามหลักธรรมท่านหนึ่งที่ทำการถือศีลนั่งสมาธิ และเคยมีประวัติการถกเถียงประเด็นร้องแรงกับหมอปลามาก่อนในกรณีที่หมอปลาเผาต้นโพธิ์จนกลายเป็นกระแสโด่งดังในช่วงนั้น

ขอบคุณภาพ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร

ล่าสุด จากการกระทำของ อ.เจ จักรรินทร์ ทำให้มีชาวเน็ตหลายรายฝากตัวเป็นลูกศิษย์และได้ติดตามเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กเป็นจำนวนมากจนไม่สามารถรับเพิ่มได้ จึงได้ทำการแนะนำให้ไปเพิ่มเพื่อนเฟซบุ๊กอีกแอกเคาท์หนึ่งแทน

ขอบคุณภาพ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร
เรื่องล่าสุด