บางแสน ชลบุรี

565000005716301.jpg

ตำรวจจับวัยรุ่นเกาะหลังคารถ คลิปดังกลางวงเวียนบางแสน สารภาพอยากทำคอนเทนต์


ตำรวจ สภ.แสนสุขรวบตัววัยรุ่นทำคลิปเกาะหลังคารถวงเวียนบางแสน ชลบุรี ตามที่ปรากฏในโซเชียลฯ สารภาพคึกคะนอง ทำคอนเทนต์สนุกๆ ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ขนาดนี้

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่โลกโซเชียลฯ มีการแชร์คลิปรถเก๋งคันหนึ่งขับตรงไปโดยมีชายคนหนึ่งเกาะอยู่บนหลังคารถ ทำท่าว่ายน้ำ เหตุเกิดที่วงเวียนบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. แล้วทำเอาโลกโซเชียลฯ วิจารณ์จำนวนมากนั้น ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี สืบสวนจนทราบว่ารถที่ปรากฏตามคลิป คือรถยนต์เก๋งฮอนด้า แจ๊ซ สีเทา ทะเบียนจังหวัดระยอง จึงนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ทราบชื่อคือ นายจตุพร เสียงสังข์ อายุ 35 ปี คนขับรถ และนายปิยะ บุญทนาวงศ์ อายุ 29 ปี ผู้ที่เกาะอยู่บนหลังคารถ ทั้งคู่รับสารภาพว่าได้กระทำความผิดจริง ด้วยความคึกคะนอง และต้องการทำคอนเทนต์สนุกๆ ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่ขนาดนี้

อ่านประกอบ : สมควรไหม! วัยรุ่นนอนบนหลังคารถขับวนรอบวงเวียนบางแสน (ชมคลิป) 

ชมคลิป คลิกที่นี่

นอกจากนี้ ยังพบว่านายจตุพรใบขับขี่หมดอายุอีกด้วย พนักงานสอบสวนจึงได้ดำเนินคดีต่อนายจตุพรในข้อหาขับรถเมื่อใบอนุญาตขับรถสิ้นอายุ ปรับจํานวน 500 บาท และข้อหาขับรถโดยไม่คํานึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น, ขับรถโดยประมาทหรือหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน ส่วนนายปิยะเปรียบเทียบปรับในข้อหาเกาะ ห้อยโหน หรือยื่นส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายออกไปนอกตัวถังรถยนต์โดยไม่สมควร หรือนั่งหรือยืนในหรือบนรถยนต์ ในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดอันตราย ในขณะที่รถยนต์เคลื่อนที่อยู่ในทางเดินรถ ปรับจํานวน 500 บาท พร้อมกันนี้ยังยึดรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุไว้เป็นของกลาง และได้ส่งสํานวนไปยังพนักงานอัยการจังหวัดคดีศาลแขวงชลบุรีเพื่อทําการฟ้องต่อศาลแขวงชลบุรีต่อไป

พร้อมกันนี้ สภ.แสนสุขยังได้ประชาสัมพันธ์มายังผู้ขับขี่ ขอให้ปฏิบัติตามกฎหมายจราจร การกระทำที่คึกคะนอง ขับประมาทหวาดเสียวหรือไม่คำนึงถึงความปลอดภัย มีโทษอาจถึงติดคุก

อ่านโพสต์ต้นฉบับ คลิกที่นี่

เรื่องล่าสุด