บางแสน ชลบุรี

241033_th.jpg

ตร.แสนสุข บุกช่วย 4 เด็กสาวถูกหลอกค้ากาม รวบ 3 แม่เล้าขี้ยา คาห้องเช่าหาดบางแสน

อาชญากรรม

ตร.แสนสุข บุกช่วย 4 เด็กสาวถูกหลอกค้ากาม รวบ 3 แม่เล้าขี้ยา คาห้องเช่าหาดบางแสน

วันพุธ ที่ 07 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 10.12 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วันที่ 7 ก.ค.64 เวลาประมาณเที่ยงคืน  ที่ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 ได้รับแชท จาก เด็กหญิงคนหนึ่ง ให้รีบมาช่วยตนและเพื่อนอีก 3 คนที่ถูกหลอกมาขายบริการทางเพศ  ที่ห้องเช่าเลขที่ 6 ตั้งยู่ที่ในซอย เนตรดี 5 ภายในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข ทะเลบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี

พ.ต.อ.สุรสิทธิ์  เนื่องจำนงค์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข จึงวางแผนไปพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมาก รุดไปที่ห้องพักเบอร์ 6 ดังกล่าว เมื่อไปถึงตำรวจพยายามเคาะให้เปิดอยู่นาน ก็ไม่เปิด ในที่สุดต้องพังประตูเข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิง 4 คน คือ ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี คนจันทบุรี นางสาว บี อายุ 17 ปี เกาะช้าง จ.ตราด นางสาว ซี อายุ 16 ปี เกาะช้าง จ.ตราด และ นางสาวไก่  อายุ17 ปี    

ในห้องยังพบ นางกุมภา หรือฉายา แนน หาดวอน อายุ 40 ปี แม่เล้ารายที่ 1 พร้อมลูกชายซึ่งเป็นสาว 2 คือ นายนิด พรประสิทธิ์ อายุ 19 ปี เป็นผู้ดูแลเด็ก ต่อมาตรวจฉี่พบฉี่ม่วง สารภาพเสพยาไอซ์ ค้นในห้องพัก พบถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้จำนวนเกือบ 70 ชิ้น และอุปกรณ์ในการเสพยาไอซ์ 1 ชุดต่อมาทราบว่า ตัวการใหญ่ คือ นางปอ ซึ่งเป็นคนต่อติดหาแขกให้ พักอยู่บ้านอีกหลัง ตำรวจจึงตามไปจับกุมได้ ภายในบ้านพัก ในเขตเทศบาลเมืองแสนสุข จึงนำตัวมาที่ สภ.แสนสุข

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ประมาณเกือบปี นางปอ พร้อม นางแนน หาดวอน หลอก นางสาวไก่ มาจาก จ.ตราด มาทำงานเสริ์ฟ ร้านคาราโอเกะในย่านทะเลบางแสน แต่กลับให้มาทำงานค้าบริการทางเพศ ให้กับชายทั่วไปจนปัจจุบัน ต่อมาก็ให้ นางสาวไก่ โทรศัพท์ชวนเพื่อน คือ ด.ญ.เอ นาง สาว บี และ นางสาว ซี ลงมาทำงานเป็น เด็กเสริฟ์ คาราโอเกะ ที่ทะเลบางแสน อ้างว่า มีร้านเปิดรับสมัครและต้องการพนักงานจำนวนมาก และมีรายได้งาม โดยทั้งสาม บอกว่า หากมาทำงานเป็นเด็กเสริฟ์ คาราโอเกะ ก็จะทำงาน แต่มาทำงานแบบค้าบริการทางเพศไม่ทำ

จนกระทั่ง ทั้ง 3 สาวเชื่อใจ จึงเดินทางมาเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา ปรากฏว่า นางปอ นางแนน ก็จัดเต็ม หาลูกค้าให้ ในราคา 1500 บาท ต่อ 1 ลูกค้า โดยจัดหาลูกค้าให้ทั้งกลางวันกลางคืน ตลอดทั้ง 4 วัน ชนิดแทบจะไม่ได้พักได้ผ่อน โดยบอกว่า 1500 บาท แบ่งให้ นางปอและนางแนน 800 บาท เป็นค่าจัดหาแขกให้  แบ่งให้เด็ก 700 บาท แต่สุดท้าย 700 บาทก็ไม่ได้ เพราะ นางแนน และนาย นิด กลับเอาเงินเก็บไว้หมด อ้างว่า เก็บไว้ให้ก่อน

นอกจากนี้ นางแนน และ นายนิด สาว 2 ซึ่งนอนเฝ้าเด็กในห้อง ก็จะเอาเงินที่ได้ ไปซื้อยาไอซ์มาเสพ และพยายามจะให้เด็กเสพด้วย  เพราะเด็กจะได้ไม่หนีไปไหน แต่ทั้งหมด ก็ไม่เล่น และต่อมาทราบว่า นางปอ และนางแนน จะส่งพวกตนไปขายให้กับ แม่เล้าคนหนึ่ง ที่ จ.นครวรรค์ ในเช้าวันนี้ จึงโทรศัพท์แจ้ง 191 พร้อมกับแชทบอกสถานที่ให้ ตร.เข้ามาช่วยดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา นางปอ นางแนน และ นายนิด ในข้อหา ธุระจัดหาเด็กค้าประเวณี และ นางแนน และนายนิด ในข้อหา เสพยาเสพติด ไว้ก่อน ซึ่งตร.จะเร่งนำเด็กทั้งหมด ให้สหวิชาชีพ สอบสวน เพื่อดำเนินคดี นาง ปอ นางแนน และ นายนิด ในข้อหาค้ามนุษย์ต่อไป

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เรื่องล่าสุด