บางแสน ชลบุรี

566000000669901.jpg

ตร.ตื่นแล้ว! สั่งสอบด่วน! วิน จยย.ข่มขืนเด็กหญิง 10 ขวบ แม่แจ้งความ 3 เดือน คดีไม่คืบ คู่กรณีลั่นไม่ได้ทำพร้อมสู้คดี


ตร.เรียกสอบผู้เสียหายด่วน หลังสื่อเสนอข่าววิน จจย.ข่มขืนเด็ก 10  ขวบ ผ่านไป 3 เดือน คดีไม่คืบ  เตรียมขอหมายจับ ด้านคู่กรณีลั่นไม่หนีพร้อมสู้คดี เสียงแข็งยืนยันไม่ได้ทำเด็กตามข่าว เครียดหนักพยายามฆ่าตัวตาย แต่ญาติมาเจอก่อน

วันนี้ (21 ม.ค.) ที่ สภ.ปลายบาง ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พ.ต.ท.นิรุทธ์ ช่อผกา รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ปลายบาง เรียก นางมล แม่เด็กวัย 10 ขวบ และ น.ส.แอน เข้าสอบปากคำด่วน หากหลักฐานครบถ้วนเตรียมพร้อมออกหมายจับ นาย สมภพ หรือ สิงห์ แสนสุข ผู้ต้องหาข่มขื่น ด.ญ.บี ทันที หวั่นผู้ต้องหาไหวตัวทันแล้วหลบหนี โดยใช้เวลาสอบปากตั้งแต่ช่วง 14.00-17.00 น. ใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ พร้อมทั้งนำตัว ด.ญ.บี ไปชี้จุดเกิดเหตุ หลังจากนี้ จะขอศาลอนุมัติหมายจับกุมตัวผู้ต้องหา

น.ส.แอน กล่าวว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ ตร.เรียกสอบปากคำในวันนี้ก็สอบทั้งตนเองและแม่เด็ก ส่วนตัวน้อง จะต้องรอทางสหวิชาชีพก่อน ตอนนี้รู้สึกดีใจที่เขาให้ความสำคัญกับคดีนี้ ถึงแม้ว่าน้องจะเป็นเด็กต่างด้าวก็ตาม ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนไม่รู้จะไปพึ่งใคร มันมืดมนไปหมด เพราะตนก็เป็นเพียงประชาชนคนนึง ที่ไม่ค่อยรู้เรื่องกฎหมาย จนมาเจอพี่นักข่าวก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ช่วยน้อง ในเรื่องคดีความตอนนี้ก็ได้เปลี่ยนร้อยเวรให้คนใหม่มาทำคดีแทน ซึ่งดีมากๆ เขาดำเนินการเร็วมาก แต่ตอนนี้จะติดปัญหาตรงที่ เจ้าหน้าที่ ตร.เขาต้องการกล้องวงจรปิดที่ระบุวันที่และเวลาที่ผู้ต้องหามารับส่งน้อง ซึ่งมันนานมากแล้ว ไม่รู้ว่าจะมีรึเปล่า แต่ทางเจ้าหน้าที่ ตร.ก็จะจัดการในเรื่องของการหาภาพจากกล้องให้เอง ตอนนี้รู้สึกดีใจแทนตัวน้องและแม่น้องที่ทุกคนให้ความสำคัญกับเด็กตัวเล็กๆ คนนึง ที่สำคัญ น้องเขาไม่ใช่คนไทยด้วย และรู้สึกปลอดภัยขึ้นมาก เพราะเมื่อวานตอนเย็นยังเห็นลุงเขาเดินอยู่ที่วินอยู่เลย หลังจากนี้ ก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ ตร.ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่มีการยอมความใดๆ

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วินมอเตอร์ไซค์ที่ลุงสิงห์ประจำอยู่ ได้สอบถามกับ นายต่อ อายุ 37 ปี ซึ่งขี่รถ จยย.รับจ้างอยู่ที่วินเดียวกับลุงสิงห์มานานกว่า 7 ปี โดย นายต่อ เล่าว่า ตนเพิ่งจะมาทราบข่าวเมื่อวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมานี้เองว่าลุงสิงห์ไปทำแบบนี้กับเด็กวัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นอะไรที่ตนยอมรับไม่ได้ เพราะตนก็มีลูกสาวเหมือนกัน ปกติลุงสิงห์เป็นคนที่ทุกคนรู้จัก และเรียกใช้แกบ่อยๆ ไม่เคยมีนิสัยตามที่เป็นข่าวเลย แล้วเด็กคนนี้ปกติก็ชอบวิ่งมาหาลุงสิงห์ที่วินเป็นประจำ มาขอขนมบ้าง ขอเงินบ้าง ซึ่งลุงสิงห์ก็ให้ประจำ ตอนนั้นที่เด็กมายังไม่มีทีท่าหวาดกลัวอะไรเลย แต่ช่วงหลังๆ มานี้ไม่เห็นน้องมาวิ่งเล่นที่วินเลย ทั้งตัวแม่น้อง และน้อง ทุกคนที่วินรู้จักหมด เพราะเห็นกันมาตั้งแต่เล็กๆ แล้ว ไม่น่าเชื่อว่า ลุงเขาจะทำอะไรแบบนี้ แล้วตัวลุงเองก็อยู่กับเมียอยู่แล้ว ที่ผ่านมา ลุงไม่ค่อยเล่าอะไรให้ฟังเลย เข้ามาที่วินก็จะมานั่งเงียบๆ เล่นโทรศัพท์ แล้วตอนนี้พอมีข่าวเรื่องลุงสิงห์ออกไป ชาวบ้านที่เขาเรียกใช้วินนี้อยู่เขาก็รู้สึกกลัว รู้สึกไม่ปลอดภัย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของลุงสิงห์ พบว่า ลุงสิงห์ยังอยู่ที่บ้าน ไม่ได้หนีไปไหน โดยตัวลุงสิงห์ เล่าว่า จริงๆ แล้ววันนั้นเท่าที่จำได้ คือ ตนได้กลับมาส่งหลานชายที่บ้านก่อนจากนั้น ด.ญ.บี ก็ได้บอกให้ตนพาไปซื้อขนมที่โลตัสหน่อย แต่ตนบอกว่า ถ้าอย่างนั้นจะช้าไม่ได้นะ เพราะแม่รออยู่ที่บ้าน พอพาไปซื้อขนมเสร็จตนก็ได้พา ด.ญ.บี ไปหาดอกอัญชัญเพื่อนำไปส่งให้อาจารย์ที่โรงเรียนใช้ไปทำขนมม แต่งานนี้เป็นงานของหลานชาย ไม่ใช่งานของ ด.ญ.บี สุดท้ายเรื่องก็มาเป็นว่า ด.ญ.บี ไปฟ้องแม่ว่า ตนให้เอามือ ด.ญ.บี ไปจับกระจู๋ เอานิ้วแหย่ มีให้อมกระจู๋ อะไรแบบนี้ แต่ว่ามันไม่ใช่อย่างที่น้องพูด อันนี้ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ทำน้องจริง และจะไปสู้กันที่ศาล ถึงแพ้ตนก็ยอม แต่ตนจะไม่ยอมเป็นตราบาป และที่น้องบอกว่าโดนทำหลายครั้งนั้นตนขอปฏิเสธ ตนพาไปแค่ 2 ครั้งเท่านั้น และพาไปเก็บดอกอัญชันอย่างเดียว ไม่ได้ทำอะไรเลย ตอนนี้ตนก็เหมือนแพะอยู่แล้วเพราะข่าวออกไปทั่วประเทศแล้ว และตนก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ตำรวจกำลังจะออกหมายจับตน เพราะก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ปลายบาง โทร.มาบอกให้ตนเข้าไปให้ปากคำที่โรงพักในวันพุธนี้ ก็เลยงงว่าตกลงแล้วยังไงกันแน่ แต่ตอนนี้ยอมรับว่าเครียดมาก วันนี้ก็คิดว่าจะกินยาฆ่าตัวตาย เตรียมเอาน้ำยาล้างห้องน้ำมาผสมกับเหล้าแล้วจะกินให้ตายไปเลยจะได้จบๆ แต่คนที่บ้านมาเห็นก่อนจึงช่วยห้ามและนำไปเททิ้งหมด

นาย สมภพ หรือสิงห์ แสนสุข

เรื่องล่าสุด