บางแสน ชลบุรี

ด่วน เด้งแล้ว “ดาบตำรวจ” โรงพักแสนสุข เมากร่าง เตะปากกะเทยสาหัส

ด่วน เด้งแล้ว “ดาบตำรวจ” โรงพักแสนสุข เมากร่าง เตะปากกะเทยสาหัส

เกาะติดข่าวสาร>> คมชัดลึก ออนไลน์

logoline

เด้งแล้ว “ดาบตำรวจ” เมากร่าง ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี โดยให้ขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเดิม หลังหมั่นไส้กะเทย เท้าเตะเสยปลายคางบาดเจ็บ

จากกรณีโลกออนไลน์ แชร์คลิปจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพชาย อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีอาการเมาสุรา และแต่งกายในลักษณะคล้ายชุดตำรวจครึ่งท่อน เข้าได้เตะเข้าไปที่ใบหน้าของสาวประเภทสอง อายุ  17 ปี ภายในร้านมินิมาร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลเหมือง อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี  จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมานั้น  ดาบตำรวจ

ด่วน เด้งแล้ว

ล่าสุดหลังโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพ จนทำให้ทาง พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ กิจจาหาญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี สั่งให้มีการตรวจสอบ ซึ่งจากการสอบสวนพบว่า บุคคลดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง จึงได้เซ็นคำสั่งย้าย ดาบตำรวจ” ดต.สสิพงษ์ เดชนุวัฒนชัย ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี โดยให้ขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่เวรนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่อำนวยการ ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ดาบตำรวจ” 

นอกจากนี้ ยังได้ทำการยึดอาวุธปืนประจำตัวของ ดาบตำรวจ”  ดต.สสิพงษ์ เพื่อป้องกันไม่ให้นำไปใช้ก่อเหตุอื่นๆ รวมถึงได้สั่งให้ผู้กำกับการ สภ.แสนสุข ให้ความคุ้มครองกับผู้เสียหาย เนื่องจากผู้เสียหายเกรงว่า จะไม่ได้รับความปลอดภัย 

ด่วน เด้งแล้ว

หลังจากนี้จะมีการตั้งคณะกรรมสอบสวน ความผิดด้านวินัย และอาญา ดาบตำรวจ”  เพื่อดำเนินการตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร ที่บอกว่า “นิ้วไหนไม่ดีต้องตัดทิ้ง” ดาบตำรวจ” 

เรื่องล่าสุด