บางแสน ชลบุรี

2888_th.jpg

ดวง วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565

ดูดวง

ดวง วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565

วันจันทร์ ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565, 00.21 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

โดย  อาจารย์ จักรวาล  ชินบัญชร

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ได้พบปะเพื่อนเก่า หรือคนที่ไม่ได้เจอกันนาน  การเดินทางไกลมีเกณฑ์ที่ดี  การงานมีความก้าวหน้า ชนะการสอบแข่งขัน รวมถึงได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  คุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่และมีผลงานที่น่าพอใจ  การเงินยังมีสภาพคล่องตัวดี  ความรักได้เจอคนที่คิดถึง ระวังคำพูดประชดประชัน จะทำให้เรื่องอันแสนสุขกลายเป็นเรื่องอันแสนเศร้าได้  ส่วนคนโสดลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองจะได้พบเจออะไรดีๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

วันนี้เรื่องที่คิดไว้ วางไว้สำเร็จได้ไม่ยาก มีดวงสนับสนุน  การทำงานมีความก้าวหน้า  คุณจะมีการเจรจาหรือได้พบปะกับคนที่จะนำผลประโยชน์มาสู่ตัวคุณ  สมองปลอดโปร่งได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา  ธุรกิจการค้าได้ผลเป็นที่น่าพอใจ  เหมาะในการเสี่ยงหรือเก็งกำไร  การเงินคล่องตัว และมีเกณฑ์จะได้ของถูกใจ  ความรักสว่างไสว คนโสดที่แอบรักแอบชอบใครอยู่ มีแววได้สมหวัง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

เกิดความฉงนสงสัย ทำให้รู้สึกกังวล ต้องสืบเรื่องราวที่แท้จริง แต่ควรระวังบ้างเรื่องบางอย่างควรทำเป็นไม่รู้จึงจะดีกว่า การทำงานมีความสำเร็จ  การเจรจาจะมีคนช่วยเหลือ  การเสี่ยงหรือเก็งกำไรได้รับผลตอบแทนที่น่าพอใจ  แต่ในส่วนของการเดินทางยังมีอุปสรรค หรือเรื่องกวนใจอยู่บ้าง  การเงินจะต้องประหยัดอยู่บ้าง  ความรักไม่ตรงไปตรงมาสักเท่าไร อยากเปิดตัวแต่ไม่มีโอกาสเหมาะ ผู้ใหญ่ยังเป็นอุปสรรคอยู่

ผู้ที่เกิดวันพุธ

ตั้งแต่ต้นวันก็มีเรื่องให้เสียเงินตลอด อารมณ์เลยไม่ค่อยแจ่มใสเท่าที่ควร ถ้ามีใครมาขอหยิบยืมให้ปฏิเสธไปเลย จะได้ไม่ต้องเก็บมาคิดมาก จะทำอะไรให้ระวังหน่อย มีเรื่องต้องเสียเงินอยู่ตลอด  ด้านการงานยังคงดำเนินได้อย่างดี  แต่อาจถูกตำหนิในช่วงเช้า เนื่องจากทำงานผิดพลาด  การประสานงานและเจรจายังคงล่าช้าและวุ่นวาย  การเดินทางจะเพิ่มรายจ่าย  ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน วันนี้เน้นหนักไปกับเพื่อนฝูง 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

ต้องมาได้ยินเรื่องที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่ตลอด  ระวังคำพูดไว้ด้วย วันนี้อารมณ์ขึ้นพูดอะไรไม่ค่อยเข้าหูใครสักเท่าไร  การทำงานยังคงราบรื่น แต่ต้องรอบคอบให้มากขึ้น  ในช่วงบ่ายยิ่งต้องระวังเรื่องงานที่เกี่ยวกับตัวเลข และเอกสารสำคัญ  ยังไม่เหมาะกับการเสี่ยงหรือลงทุน  เงินทองมีการใช้จ่ายมาก อาจมีโชคเข้ามาบ้างจากคนอายุน้อยกว่า ความรักไม่ค่อยอยู่กับล่องกับลอย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายอยู่เสมอ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

ถ้ากำลังคิดหนักเรื่องเงินทองอยู่ สบายใจได้กำลังจะมีโชค มีคนให้การช่วยเหลือ ทำให้การเงินหมุนเวียนราบรื่นขึ้น การลงทุนและการเสี่ยงมีความสำเร็จ  ด้านการงานจะได้รับคำชมหรือได้ผลดีจากความพยายามที่ผ่านมาของตัวคุณ  งานที่เกี่ยวกับการวางแผน และการคำนวณมีความสำเร็จ  ความรักมีคนใกล้ชิดคอยให้กำลังใจ และมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น  ส่วนคนโสดต้องอาศัยคนรอบข้างคอยเป็นสื่อถึงจะมีโอกาสขึ้นมาบ้าง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

เป็นวันพบญาติ ได้เจอเพื่อน ได้เจอสังคมเก่าๆ วันนี้ระวังเรื่องการใช้คำพูด คุณจะดีจะร้ายก็เพราะสิ่งที่พูดออกไป  ธุรกิจการค้า บริวารให้การเชื่อฟัง  งานขาย การประชาสัมพันธ์ มีความสำเร็จ  การเดินทางก้าวหน้า  ด้านการเงินจะได้รับผลตอบแทนจากคนที่คุณเคยช่วยเหลือ  การเงินหมุนเวียนคล่องตัว  ความรักอบอุ่น รู้สึกได้ถึงความจริงใจที่ให้กัน สำหรับคนโสดวันนี้เริ่มประทับใจคนใกล้ตัว จากเพื่อนสนิทมาเป็นเพื่อนใจ

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เรื่องล่าสุด