บางแสน ชลบุรี

163047073943

ช่างสุดปลื้มได้ตัดผม “เจ้าชายฟาอิก” แห่งบรูไน บาร์เบอร์บางแสนดังชั่วข้ามคืน

ช่างตัดผมสุดปลื้มได้ตัดผม “ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์” เจ้าชายแห่งบรูไน บาร์เบอร์บางแสนดังชั่วข้ามคืน

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊กบัญชีชื่อ ช่างธีร์ Barbershop ได้โพสต์ภาพ กำลังตัดผมให้กับ “ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์” เจ้าชายแห่งบรูไน พร้อมข้อความว่า “ขอทรงพระนั่งชิวๆเลยครับ ที่เหลือกระหม่อมจะจัดให้เนียนๆ” และ “ล่าสุดทรงพระสมัคร Member กับทางเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว” โดยหลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ในโลกโซเชียล ปรากฏว่า ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะบรรดาแฟนลูกหนัง แห่เข้ามากดไลก์กดแชร์ ส่วนใหญ่รู้สึกชื่นชมในความติดดินของเจ้าชาย และชื่นชอบในฝีมือการตัดผมของช่างธีร์

ต่อมา เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.30 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้าน “ช่างธีร์ Barbershop”  พิกัด17/8 ซอย 3 ชัยนิมิตร ถ.บางแสนสาย4 เหนือ ต.แสนสุข  อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับ นายธีรภัทร์ มั่งมี อายุ 28 ปี  เจ้าของร้านตัดผม ช่างธีร์ Barbershop  ได้เปิดเผยว่า  รู้สึกว่าตื่นเต้นและตกใจมาก หลังโพสต์ภาพเจ้าชาย “ฟาอิก เจฟรี โบล์เกียห์” มาเสริมหล่อที่ร้าน ทำให้ร้านของตนดังชั่วข้ามคืน คนแห่มาสอบถามจำนวนมากว่าร้านอยู่ที่ไหน อยากจองคิวมาตัดที่ร้าน

และถามว่า พอเจ้าชายมาตัดแล้ว ดังแล้ว ทางร้านจะขึ้นราคาค่าตัดหรือไม่ ซึ่งช่างธีร์ ก็ตอบไปว่า ราคาเท่าเดิม ไม่มีการขึ้นราคา โดยค่าตัดผม 250 บาท ถ้าสระด้วยก็ 300 บาท พอเห็นคนสนใจมากขนาดนี้ก็ทำให้มีกำลังใจ และมีไฟในการทำงานขึ้นมาก  จากที่ทางร้านก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด ที่ผ่านมาเงียบเหงามาก พอมาตอนนี้ก็เชื่อว่าจะดีขึ้น และปกติทางร้านตัดผมให้กับพี่ๆ นักฟุตบอลหลายทีมและนักเตะของทีม ”ฉลามชล” ชลบุรี Fc หลายคนอยู่แล้ว เลยมีการแนะนำเจ้าชายมาตัด โดยทรงนี้ เรียกว่า “SkinFade” (สกินเฟรด) ตอนนี้ลูกค้าเริ่มเยอะขึ้น 8-10 คนต่อวัน แล้วเริ่มมีคนมาบอกให้ตัดทรงเจ้าชายแล้ว ยืนยันยังราคาเดิม 250 บาท เจ้าชายก็ตัดในราคานี้เช่นกัน และมีทิปให้บ้าง

ลูกค้าที่อยากตัดผม ร้านอยู่ที่บางแสน จองคิวมาในเพจเฟซบุ๊กได้  “ช่างธีร์ Barbershop ได้เลยหรือโทรสอบถามข้อมูลและจองคิวได้ที่เบอร์ โทร 089-407-1406 ช่างธีร์ เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 จึงอยากให้จองคิวกันแบบวันต่อวันจะได้รักษาและทำตามระเบียบของทางสาธารณสุขที่ทางจังหวัดชลบุรีได้ประกาศไว้ด้วย

“ฟาอิก เจฟรี โบลเกียห์” ถูกจับตาในฐานะ นักเตะร่ำรวยที่สุดของโลก (จากการจัดอันดับของ Marca เมื่อปี 2018) เนื่องจากมีฐานะบุตรของเจ้าชายเจฟรี โบลเกียห์ พระอนุชาองค์เล็กของสุลต่านฮัสนัล โบลเกียห์ กษัตริย์ราชวงศ์บรูไน ที่มีทรัพย์สินราว 2 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 6 แสนล้านบาท) ปัจจุบันเป็นนักเตะสังกัดสโมสรชลบุรี เอฟซี 

  • “นพนนท์” ถึง “ฟาอิก” : “เขาไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าชาย”
เรื่องล่าสุด