บางแสน ชลบุรี

163047073943

ชาวบ้าน ต.แสนสุข เดือดร้อนจากน้ำท่วมถนน วอนรีบช่วยเหลือ

ไม่ระบาย ชาวบ้าน ก่อนอก หมู่ 8 ต.แสนสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เดือดร้อน จากปัญหา น้ำท่วม ถนนซอยประชาร่วมใจ 2 เหตุจากการ ปรับปรุง ถนนสายบ้านก่อ-หนองสองห้อง ไม่มีการ วางท่อ ระบายน้ำ ส่งผลให้น้ำในพื้นที่ใกล้เคียงไหลมารวมกันจนกลายเป็นพื้นที่รับน้ำ อบต.แสนสุข ช่วยหาทางระบายน้ำหน่อย…

บุหรี่เถื่อน สมาคมการค้า ยาสูบไทย ร้องทุกข์ปัญหาบุหรี่ หนีภาษี ในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และ จ.สตูล เปิดขายไม่เกรงกลัว กฎหมาย กระทบตัวแทนร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจำหน่ายบุหรี่กว่า 4,800 ราย ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่ง ปราบปราม เพราะกระทรวงการคลังจะปรับขึ้นภาษีบุหรี่ในวันที่ 1 ต.ค. คาดว่าปัญหาบุหรี่หนีภาษี จะแย่ลงอีก…

เร่งจ่าย นางกิมเสียง ตันติทยานุกูล อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147/6 หมู่ 1 ต.ท่อล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ร้องมา ร.ต.อ.บุญส่ง ตันติวิทยานุกูล อายุ 70 ปี สามีเป็น ขรก.บำนาญ เสียชีวิต 1 ก.ค. ยังไม่ได้เงิน บำเหน็จตกทอด กับเงินฌาปนกิจสงเคราะห์ เดือดร้อน ต้องผ่อนชำระค่ารถ และกำลังป่วย วอนหน่วยงานรัฐเห็นใจ เร่งจ่ายเสียที…

สกปรก ผู้พักอาศัยในบ้านเอื้ออาทร คลองถนน (บางเขน) เขตสายไหม ร้องทุกข์ ไปยังการเคหะแห่งชาติ ถึงความ สกปรก ของอาคารที่พักอาศัย ทุกชั้นจะทิ้งของสกปรกและขยะที่เป็น เชื้อโรค ไว้หน้าห้องเต็มไปหมด มีการต่อเติมนอกห้องเป็นร้านค้า เทปูน วางหม้อ กะทะ แม่บ้านไม่ทำความสะอาด แจ้งฝ่ายนิติให้ดูแลแต่ยังปล่อย เละเทะ ไม่น่าอยู่…

ใกล้เสร็จ นายวิชัย พลอยกลม ผอ.แขวงทางหลวงชนบทชัยภูมิ แจ้งมา สะพานข้ามลำห้วย กระจวน เชื่อมระหว่างบ้านนายางกลัก-บ้านเก้าสัมพันธ์ ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ที่ล่าช้าจากผลกระทบ โควิด-19 ได้ตอกเสาฐานราก เสาเข็ม และก่อสร้างคานรัดหัวเสาเข็มแล้ว อยู่ระหว่างหล่อเสา ตอม่อ รองรับคานรับพื้น คาดว่าจะก่อสร้างเสร็จเดือน ต.ค.

[email protected]
โทร.0-2127-1000 กด 2
แฟกซ์ 0-2272-1333
จันทร์-เสาร์ 09.00-17.00 น. เว้นวันอาทิตย์

เรื่องล่าสุด