บางแสน ชลบุรี

163047073943

ชายหาดบางแสนยังเปิดปกติ แต่ห้ามมั่วสุม รวมกลุ่มดื่มแอลกอฮอล์

วันที่ 18 เม.ย. 2564 เวลา 15:35 น.

นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข เผยภาพชายหาดบางแสน บรรยากาศมีนักท่องเที่ยวบางตา ระบุ ชายหาด ชายทะเล อ่างเก็บน้ำ ในพื้นที่ชลบุรีเปิดปกติ แต่ห้ามมั่วสุม รวมกลุ่ม ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี โพสต์ภาพชายหาดบางแสนที่ยังเปิดนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนได้ตามปกติ พร้อมระบุข้อความว่า “บางแสนวันนี้ครับ บรรยากาศน่ามาพักผ่อนครับ นักท่องเที่ยวบางตา ผู้ประกอบการยังรอให้บริการนักท่องเที่ยวครับ อากาศดี มีลมพัดโชยมา แดดไม่ร้อนจัดและมีร่มเงาให้ได้หลบแดดครับ ใครสะดวกมาเชิญชวนนะครับ แต่การ์ดอย่าตกนะครับ”

ก่อนหน้านี้ นายณรงค์ชัย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

ขอขอบคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ชลบุรี ท่าน ภัครธร เทียนชัย และ ศบค.ชลบุรี ที่ได้ทำการปรับปรุงคำสั่ง ศบค. ฉบับล่าสุดนี้ครับ ขอขอบคุณ นายก เมืองพัทยา คุณ สนธยา คุณปลื้ม ที่รับฟังปัญหาจากเรา และช่วยผลักดันการปรับปรุงคำสั่งในครั้งนี้ เพราะ ผู้ประกอบการบริเวณชายหาดเมืองพัทยาและบางแสนจะได้มีโอกาสได้ประกอบอาชีพบ้าง แม้ในช่วงนี้จะคนน้อยแต่ก็ดีกว่าไม่มีโอกาสทำมาหากินครับ

เปิดชายหาด ชายทะเล อ่างเก็บน้ำ ได้ตามปกติ

คำสั่ง คกก.โรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ฉบับที่ 19/2564 ลงวันที่ 17 เมษายน 2564 ให้มีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขคำสั่ง คกก.โรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ฉบับที่ 18/2564 ลงวันที่ 16 เมษายน 2564 ดังนี้

พื้นที่บริเวณชายหาด ชายทะเล อ่างเก็บน้ำ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี สามารถเปิดให้บริการ เตียงผ้าใบ ขายอาหาร และเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ได้ตามปกติเช่นเดิม

ห้าม!! มีการมั่วสุม รวมกลุ่ม ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ บริเวณชายหาด ชายทะเล อ่างเก็บน้ำ โดยเด็ดขาด!! อันเป็นเหตุทำให้เกิดการระบาดของโรค หรือเป็นเหตุให้เกิดความเดือดร้อน วุ่นวาย แก่ประชาชนบริเวณใกล้เคียงในทุกรูปแบบ

ทุกท่านสามารถมาออกกำลังกายบริเวณชายหาด ชายทะเล อ่างเก็บน้ำ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ได้ตามปกติ

เรื่องล่าสุด