บางแสน ชลบุรี

ชายคลั่งทำร้ายเมีย ไม่ยอมให้แอดมิต รพ. อ้างเป็นลูก ส.ส. ให้เกียรติกันด้วย !

ชายคลั่งทำร้ายเมีย ไม่ยอมให้แอดมิต รพ. อ้างเป็นลูก ส.ส. ให้เกียรติกันด้วย !


          โรงพยาบาลวุ่น ชายคลั่งอาละวาดหน้าห้องฉุกเฉิน เหตุไม่ยอมให้เมียแอดมิตหลังทำร้ายจนอ่วม กร่างใส่ตำรวจ อ้างมีปืน เป็นลูกชาย ส.ส. ให้เกียรติกันด้วย

          วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เกิดเหตุชายอายุ 35 ปี อาละวาดหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล ม.บูรพา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เนื่องจากไม่ยอมให้ น.ส.เดีย อายุ 35 ปี ภรรยาที่ถูกตัวเองทำร้ายจนบาดเจ็บ เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

          โดยชายคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่ง พร้อมชิงตัว น.ส.เดีย ให้กลับบ้านท่าเดียว จนเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ให้มาระงับเหตุ

          เมื่อตำรวจมาถึงชายคนนี้ก็ยังไม่หยุดอาละวาด ยืนกรานจะพาภรรยากลับให้ได้ พร้อมอ้างว่าตัวเองมีปืนและเป็นลูกชายนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ขอให้ตำรวจให้เกียรติกันด้วย และอย่ามายุ่งกับเรื่องของตน แต่ทางตำรวจไม่เชื่อ ได้ให้โทรศัพท์ไปหาพ่อ แต่ชายคนดังกล่าวอ้างว่า โทรศัพท์พังติดต่อใครไม่ได้เลย

          “ผมไม่ไปไหน ผมไม่ไปไหนนะ ให้เกียรติผมด้วย ผมเป็นลูก ส.ส. จุรินทร์ ครับ ให้เกียรติผมด้วย ผมอาย ไม่ได้อ้าง พ่อผม แต่โทรศัพท์ผมตอนนี้ ติดต่อใครไม่ได้เลย”

          จากนั้นตำรวจได้พาไปค้นรถเพื่อหาปืนตามที่กล่าวอ้าง เพราะเกรงว่าจะมีปืนในครอบครองจริง แต่ก็ไม่พบปืน จึงคุมตัวไปที่ สภ.แสนสุข พร้อมดำเนินคดี ข้อหา สร้างความวุ่นวายในสถานที่ราชการไว้ก่อน

          น.ส.เดีย เผยว่า คบหาอยู่กินกับชายคนดังกล่าวแบบสามีภรรยามากว่า 3 เดือน ฝ่ายชายเป็นคนขี้หึง ขี้โมโห เจ้าอารมณ์ ถ้าไม่ได้ดั่งใจจะอาละวาด แต่ยืนยันไม่ได้เป็นลูกชายรองนายกรัฐมนตรีอย่างที่กล่าวอ้าง

          โดยตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ตนถูกทำร้ายร่างกายมาตลอด และที่ตนต้องเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะทะเลาะกันจนอีกฝ่ายทำร้ายตน และไม่ยอมให้เข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามแพทย์สั่ง หลังจากนี้ขอยุติความสัมพันธ์อย่างเด็ดขาด

          ด้านแม่ของ น.ส.เดีย เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่อีกบ้านหนึ่ง ลูกสาวโทร. มาและได้ยินเสียงทะเลาะกับชายคนดังกล่าว แล้วยังตบตีทำร้ายร่างกายลูกสาว ตนจึงแจ้งตำรวจและกู้ภัยเข้าช่วยเหลือตั้งแต่ช่วงค่ำ นึกว่าไม่มีอะไรแล้ว

          กระทั่งรอบดึกก็มาเกิดเหตุอีก ลูกสาวถูกซ้อมหนัก จึงให้กู้ภัยไปรับมาที่โรงพยาบาล ฝ่ายชายก็ยังตามมาหาเรื่องที่โรงพยาบาล ตนเป็นแม่ต้องทนทุกข์ตลอดเวลาที่ลูกสาวคบกับผู้ชายคนนี้มากว่า 3 เดือน เพราะรู้ว่าลูกสาวถูกทำร้ายมาโดยตลอด

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น น.ส.เดีย พร้อมแม่ ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.แสนสุข เอาผิดชายคนดังกล่าวในข้อหาทำร้ายร่างกายไว้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องล่าสุด