บางแสน ชลบุรี

318320_th.jpg

ชมรม STRONG ปราจีนบุรี ร่วมโครงการต้านและลดทุจริตด้วยกลไกสหยุทธ์

ภูมิภาค

ชมรม STRONG ปราจีนบุรี ร่วมโครงการต้านและลดทุจริตด้วยกลไกสหยุทธ์

วันพุธ ที่ 01 มีนาคม พ.ศ. 2566, 10.18 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้งจาก นายณรงค์ชัย ภักดีณรงค์ ประธานชมรมฯ ชมรมSTRONG-จิตพอเพียงต้านทุจริตจังหวัดปราจีนบุรีว่า พร้อมคณะโค้ชและคณะกรรมการชมรมStrong   ได้เข้าร่วมประชุมกับสำนักงาน ปป.ช.ภาค2 (8จังหวัด)  ในโครงการต้านและลดทุจริตด้วยกลไกสหยุทธ์  เฉพาะกรณีพื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริต (STRONG: Together against Corruption-TaC)   กิจกรรม : แผนงานพัฒนาแนวทางด้านและลดทุจริตกรณีพื้นที่เสี่ยงต่อการทุจริต (ส่วนพื้นที่) (สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค ๒) ณ โรงแรมบางแสน เฮอริเทจ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ซึ่งได้มีการ อภิปรายในหัวข้อ “มาตรฐานและคุณภาพของถนนในประเทศไทยในมุมมองของนักวิชาการ ข้าราชการ และ ภาคประชาชน”  ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ – ๑๒.๐๐ น. เพื่อนำไปสู่การหาแนวทางและข้อตกลงในการต้านและลด การทุจริตในกรณีการก่อสร้างถนนของหน่วยงานภาครัฐ

ในการประชุมครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายวัฒนชัย ส้มมี ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ภาค 2 ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการป.ป.ช.ภาค2  เป็นประธานเปิดการประชุม และ มีผู้นำนักวิชาการ ข้าราชการและภาคประชาชนร่วม ทำการอภิปราย หัวข้อ “มาตรฐานและคุณภาพของถนนในประเทศไทยในมุมมอง ของนักวิชาการ ข้าราชการ และภาคประชาชน โดยผู้แทนแขวงทางหลวงชนบทชลบุรี ผู้แทนคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ประธานชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดชลบุรี ประธานชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต จังหวัดปราจีนบุรี

จากนั้น ได้มีการระดมความคิดเห็นเพื่อจัดทำแนวทางในการลดความเสี่ยงที่จะเกิดการทุจริตใน ขั้นตอนการก่อสร้างถนนของหน่วยงานภาครัฐในเขตพื้นที่ภาค ๒ พร้อมกับสรุปผลการระดม และชี้แจงการลงพื้นที่ติดตามการดำเนินการตาม แนวทางในการลดความเสี่ยงที่จะเกิดการทุจริตในขั้นตอนการก่อสร้างถนนของ หน่วยงานภาครัฐในเขตพื้นที่ภาค ๒  โดย เจ้าหน้าที่โครงการ และ  วิทยากรที่ร่วมอภิปราย   นายณรงค์ชัย กล่าว

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

เรื่องล่าสุด