บางแสน ชลบุรี

จุดชมวิวสวย บางแสน

จุดชมวิวเขาสามมุข ที่เที่ยวบางแสน ชลบุรี โฉมใหม่ แลนด์มาร์คที่ต้องไปแชะ!

     หลายคนน่าจะได้เห็นภาพของ จุดชมวิวเขาสามมุข แบบใหม่ไฉไลกว่าเดิมผ่านตากันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปดูกันว่า ที่นี่สร้างใหม่ได้สวยขนาดไหน มาค่ะ ตามเรามาเที่ยวเช็คอินกันที่ บางแสน ที่เที่ยวชลบุรี กันเลย

  • 35 ที่เที่ยวชลบุรี พัทยา บางแสน พนัสนิคม สัตหีบ ศรีราชา เที่ยวใกล้กรุงเทพ เที่ยวง่ายๆ ในวันหยุด

จุดชมวิวเขาสามมุข ที่เที่ยวชลบุรี บางแสน

จุดเช็คอิน(ใหม่) ไฉไลกว่าเดิม

     สำหรับแลนด์มาร์คของ บางแสน ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือ จุดชมวิวเขาสามมุข นี่แหละค่ะ ที่สร้างใหม่แล้วเสร็จไปได้ไม่นาน โดยจุดเริ่มต้นของแลนด์มาร์คนี้ จะเริ่มจากโรงแรมสามมุขรีสอร์ท ยาวไปจนถึงร้านอาหารทะเลบริเวณศาลเจ้าแม่สามมุขจีนเลยค่ะ ซึ่งรวมแล้วระยะทั้งหมดกว่า 500 เมตรเลยทีเดียว

singh srilom / Shutterstock.com

     โดยบริเวณของ จุดชมวิวเขาสามมุข นี้ ก็ยังสามารถทำกิจกรรมได้หลายอย่างด้วยกัน ทั้งการชมวิวพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็น เดินเล่นชมวิว ถ่ายรูปสวยๆ หรือจะออกกำลังกาย ก็ชิลสุดๆ หรือใครจะมานั่งเล่นรับลม ก็ฟินเหมือนกันค่ะ แต่อย่าลืมว่าที่นี่ขึ้นชื่อเรื่อง เจ้าลิง นะคะ ระมัดระวังสัมภาระของตัวเองกันให้ดีด้วย ถ่ายรูปก็มองซ้ายขวาเช็คก่อนว่ามีใครแอบมองอยู่ไหม ฮ่าๆๆ ป้องกันเอาไว้ดีกว่าค่า

จุดชมวิวสวย บางแสน

     แต่สิ่งที่จะเห็นได้ชัดเลย ของจุดชมวิวใหม่นี้ ก็คือ การตกแต่งที่มีความทันสมัยและสวยงาม น่าไปเที่ยวชมวิวมากกก และยังมี อุโมงค์ตัวอักษรที่เขียนว่า bangsaen Kaosammuk ” ที่เป็นส่วนหนึ่งที่เพิ่มขึ้นมาใหม่เหมือนกันค่ะ เป็นการสร้างแลนด์มาร์คและจุดเช็คอินได้ดีมากๆ เลยค่ะ รวมถึงมีทางพิเศษสำหรับผู้ใช้วีลแชร์ตลอดเส้นทางอีกด้วย

     เสาร์อาทิตย์นี้ ใครยังว่างๆ อยากไปเที่ยว แต่ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี ลองแวะมาชิล ถ่ายรูปสวยๆ รับลมทะเล ที่ จุดชมวิวเขาสามมุข แห่งใหม่นี้ดูนะคะ รับรองว่าประทับใจและได้รูปกลับไปแน่นๆ อย่างแน่นอน เหมาะเป็น ทริปชิลๆ ในวันหยุดที่สุดเลยค่ะ

Bubbers BB / Shutterstock.com

การเดินทาง ไปยัง จุดชมวิวเขาสามมุข

      ในแผนที่การเดินทางนั้น จุดชมวิวเขาสามมุข จะเป็นจุดชมวิวเดิมของเก่านะคะ แนะนำให้ดูดีๆ นะคะ ถ้าอยากมาที่ใหม่ให้ไปตรงทางที่เกือบถึง ศาลเจ้าแม่สามมุข เลยค่ะ ที่ใหม่จะอยู่ไม่ไกลจากที่เก่ามากเท่าไหรค่ะ ส่วนจุดจอดรถก็สามารถจอดรถได้บริเวณริมถนนที่อยู่บริเวณใกล้ๆ กับป้ายอุโมงค์สีขาวได้เลยค่ะ

ข้อมูล จุดชมวิวเขาสามมุข ชลบุรี

  • ที่อยู่ : ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/gCj5L4UCx2XTJWgX7  
  • เปิดให้เข้าชม : สามารถเข้าชมได้ตลอดทั้งวัน
  • โทร : –
  • เว็บไซต์ : –

ตามติดเทรนด์เที่ยว อัพเดทที่พักสวย
แชร์ทริปสุดชิล โพสต์ภาพสุดปัง ของคุณได้แล้วที่ แอปทรูไอดี
คลิกเลย>> TrueID Travel Community

เรื่องล่าสุด