บางแสน ชลบุรี

จวกยับ! โจ๋ขี่รถ จยย.ยกล้อโชว์บนหาดบางแสน

จวกยับ! โจ๋ขี่รถ จยย.ยกล้อโชว์บนหาดบางแสน

ชลบุรี 6 ธ.ค. – จวกยับ! วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ยกล้อโชว์ริมทะเลบางแสน อ.เมือง จ.ชลบุรี หวิดชนนักท่องเที่ยวริมหาด

เฟซบุ๊กข่าวสารชลบุรี โพสต์ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็วบริเวณริมชายหาดบางแสน อ.เมือง จ.ชลบุรี ขี่ผาดโผน ยกล้อโชว์ ฝ่าวงนักท่องเที่ยวที่กำลังนั่งและเดินเล่นริมชายหาด นอกจากนี้ยังเกือบชนเด็กที่วิ่งเล่นริมหาด ชาวเน็ตต่างวิจารณ์และรุมจวกถึงความไม่เหมาะสมและอันตรายต่อนักท่องเที่ยว

บริเวณดังกล่าวเป็นลานปูน ทำให้ผู้ก่อเหตุนำรถจักรยานยนต์ลงไปขี่ริมทะเล ชาวบ้านในพื้นที่เปิดเผยว่า เห็นวัยรุ่นคึกคะนองขี่รถจักรยานยนต์ลงไปริมทะเลแล้วเบิลเครื่อง ยกล้อโชว์หลายรอบ เป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นแหล่งท่องเที่ยว ไม่ใช่ที่ขี่รถเล่น และไม่ใช่แค่ริมทะเล ตำรวจหรือผู้ที่เกี่ยวข้องควรมีมาตรการหรือตรวจตราอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก และอยากให้เร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด


ดูทั้งหมด

“ลุงฆ่าแมว” ยืนยันไม่ผิด ไม่ยอมรับ ไม่ขอโทษ ทำตามสิทธิที่จะปกป้องตัวเองและทรัพย์สิน ไม่หวั่นเสียงด่า พร้อมสู้ในศาล ด้านเจ้าของแมว ยังทำใจไม่ได้ ไม่ขอรับคำขอโทษ จะเดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทีม PCT ทลายกลุ่ม Start Up คอลเซ็นเตอร์เมืองไทย หลังจิ๊กโพยของบอสจากประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามกลับมาเปิดเองในไทยได้ 2 เดือน หวังขยายกิจการ เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ของคนไทยเจ้าแรก

กรุงเทพฯ 4 พ.ย. – นักแสดง-นักร้องสาวเชื้อสายเวียดนาม เข้าร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกไฮโซชื่อดังขอยืมเงินไป 34 ล้านบาท แต่ไม่ยอมคืน ล่าสุดอ้างป่วยโควิด ขอยืมอีก 5 แสน แต่ได้ไปแค่ 3 แสน แล้วล่องหน ติดต่อไม่ได้ เวลา 15.00 น. วันนี้ (4 ธ.ค.65) นักแสดง-นักร้องสาว เชื้อสายเวียดนาม สัญชาติลาว เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เพจสายไหมต้องรอด หลังถูกหนุ่มไฮโซชื่อดังมาขอยืมเงินไปรวม 34 ล้านบาท แต่ไม่ยอมคืนเงินให้ นักแสดง-นักร้องสาว เชื้อสายเวียดนาม เล่าว่า เพื่อนแนะนำให้รู้จักหนุ่มไฮโซรายนี้ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มไฮโซเข้ามาตีสนิท มาชักชวนให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจหลายอย่าง เช่น คลินิกเสริมความงาม ธุรกิจซื้อขายรถยนต์ แต่ปฏิเสธไป เพราะส่วนตัวไม่ถนัดเรื่องทำธุรกิจ และก่อนหน้านี้เคยถูกหลอกเงินจากคนในวงการมาแล้วหลายล้านบาท แต่หนุ่มไฮโซกลับมาใช้วิธีการขอกู้เงิน 6 ล้านบาทแทน ตอนนั้นยอมให้ไป เพราะเชื่อใจและนับถือเป็นพี่ชาย […]

โฆษก ตร. ยืนยันเป็นใบสั่งจริง ตำรวจจราจรได้เริ่มใช้งานใบสั่งอิเล็กทรอนิกส์พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่ พ.ค.65 เป็นต้นมา โดยเป็นการนำระบบเทคโนโลยีและฐานข้อมูลมาใช้ออกใบสั่ง เพื่อให้การบังคับใช้กฎหมายมีประสิทธิภาพ

ข่าวแนะนำ


อธิบดีกรมชลประทานสั่งโครงการชลประทานภาคใต้เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

ตำรวจสอบสวนกลาง เปิดยุทธการ “หยุดเถื่อน” ปราบหมอปลอมเสริมความงามเถื่อน บางรายยอมรับรับฉีดฟิลเลอร์-โบท็อกซ์ ด้วยการศึกษาจากยูทูบ

นายกฯ เผยกลางเดือน ธ.ค.เคาะของขวัญปีใหม่ปชช. ย้ำ ทุกโครงการต้องไม่เป็นภาระการเงินการคลังในอนาคต ระบุถ้ามีเงินจะให้เท่าไหร่ก็ได้   

นายกฯ ประชุม ครม. “ธนกร” รัฐมนตรีใหม่ป้ายแดงเดินตามเช่นเคย ขณะ”พล.อ.ประวิตร” ยิ้มหวานแทนคำตอบ “มิ่งขวัญ” สังกัด พปชร. เป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจหรือไม่

เรื่องล่าสุด