บางแสน ชลบุรี

งัดคลิป จยย.ถูกรถบรรทุกชน แต่ถูกแจ้งประมาท จ.น่าน

งัดคลิป จยย.ถูกรถบรรทุกชน แต่ถูกแจ้งประมาท จ.น่าน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน – พี่สาวร้องขอความเป็นธรรมสื่อมวลชน หลังน้องสาวขี่จักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกชนบาดเจ็บ แต่ตำรวจแจ้งข้อหาเป็นประมาทฝ่ายเดียว

นี่เป็นภาพหลักฐานกล้องหน้ารถ ระหว่างที่รถบรรทุกกำลังจะเลี้ยง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขับมาตรงทางสี่แยกพอดี เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน แต่อุบัติเหตุครั้งนี้ ตำรวจบอกว่าจักรยานยนต์ประมาทแค่ฝ่ายเดียว ส่วนใบรับรองแพทย์ระบุว่า ขี่จักรยานยนต์ไปชนรถบรรทุกเอง

นางสาวกระแต พี่สาวคนเจ็บเล่าว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 13 มี.ค. โดยวันที่ไปรับใบรับรองแพทย์ไม่ได้อ่านให้ละเอียด แต่มารู้ภายหลังว่า มีการระบุว่า น้องสาวขี่จักรยานยนต์ไปชนอีกฝ่ายเอง เกรงว่าจะมีผลต่อรูปคดี เพราะช่วงแรกตำรวจบอกว่า กรณีนี้ทั้ง 2 ฝ่าย ต่างประมาทเหมือนกัน แต่ล่าสุดตำรวจกลับคำพูดว่า จักรยานยนต์ประมาทฝ่ายเดียว ทั้งที่คนขับรถบรรทุกยอมรับว่าเขาประมาทและขับรถเร็ว พร้อมยอมจ่ายชดใช้เยียวยาแล้ว  

รถตู้โดยสารชนแม่ค้าขายขนมบาดเจ็บสาหัส จ.ชลบุรี
ส่วนที่จังหวัดชลบุรี กล้องวงจรปิด บริเวณแยกไฟแดงวัดตาลล้อม ตำบลแสนสุข จับภาพนาทีรถตู้โดยสาร ขับมาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชน นางสาวบัวไล อายุ 48 ปี ที่กำลังเดินขายขนม ก่อนเหยียบลากร่างไปไกลกว่า 10 เมตร ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ฟันหน้าหลุด ใบหูฉีก

สอบถามนายชัยณรงค์ คนขับรถตู้ เล่าว่า กำลังจะไปศรีราชา แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นไฟสัญญาณจราจรกำลังเปลี่ยนเป็นไฟแดง จึงรีบเหยียบคันเร่ง ก่อนจะพุ่งชนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บ โดยขอยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เมาแน่นอน

เตือนพวกไทยมุง ระวังลืม เด็กเล็ก หวั่นอันตราย จ.ระยอง
ปิดท้ายที่จังหวัดระยอง เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งสีดำ ชนท้ายรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ บริเวณถนนสาย 36 ตำบลมาบข่า อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ส่งผลให้คนขับเป็นชายอายุ 28 ปี เสียชีวิตคาที่ ทั้งที่กำลังจะขับรถถึงบ้านอยู่แล้ว เหลืออีกเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

แต่ระหว่างชาวบ้านจอดรถมุงดูอุบัติเหตุ ได้มีเด็กหญิงอายุประมาณ 2 ขวบ เดินร้องไห้ตามหาแม่ จนสร้างความแตกตื่นให้ผู้ที่พบเห็น สุดท้ายจากการสอบถามทราบว่า แม่เด็กจอดรถดูอุบัติเหตุเหมือนกัน แต่ลืมล็อกประตูรถ ทำให้เด็กพลัดหลงลงมา ก่อนที่พลเมืองดีจะตามหาแม่เด็กจนเจอในที่สุด

เรื่องล่าสุด