บางแสน ชลบุรี

คุมตัวฆาตกรเหี้ยม ฆ่าชิงทรัพย์ ทิ้งศพสาวประเภทสองลงคลอง ชี้จุดเกิดเหตุ

คุมตัวฆาตกรเหี้ยม ฆ่าชิงทรัพย์ ทิ้งศพสาวประเภทสองลงคลอง ชี้จุดเกิดเหตุ

จากกรณีที่มีสาวประเภทสองถูกฆ่าเสียชีวิต กระทั่งมีประชาชนไปพบศพลอยอืดอยู่ภายในคลองส่งน้ำที่2 ใกล้เคียงตลาดทำเลทอง ม.1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่เศร้า! ลูกสาวประเภทสอง ถูกฆาตกรรมทิ้งคลอง เผยแชทครั้งสุดท้าย ที่ไม่มีปลายสายตอบรับ

ล่าสุด (24 พ.ย. 65) ตำรวจสามารถจับคนร้ายคือนายยุทธพล วัย 36 ปี อาชีพไรเดอร์และทราบว่าหลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์ของตนเองไปจอดที่บ้านพักในเขตสายไหม กทม.ก่อนจะขับรถ จยย.ไปที่เกสต์เฮาส์ที่ เขต ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง จะตามไปเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวจนสามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้พร้อมรถ จยย.

จากการสอบสวนทราบว่า วันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์ไปรับผู้ตายที่สวนลุมพินี กทม. ซึ่งขณะนั้นผู้ตายยืนอยู่ข้างรถยนต์ของผู้ตาย ก่อนจะรับผู้ตายขึ้นรถยนต์ของผู้ก่อเหตุมา บีบบังคับให้ผู้ตายโอนเงินให้ 1,400 บาท  ก่อนใช้ค้อนทุบศีรษะผู้ตาย 2 ครั้ง เพื่อชิงเงินของผู้ตาย ก่อนจะขับรถยนต์นำศพมาทิ้งสะพานบงกช 40 ถนนเลียบคลองาสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

โดยคนร้ายพยายามจะนำผู้ตายโยนทิ้งน้ำแต่ผู้ตายไม่ตายทันทีคนร้ายจึงใช้ดัมเบลกับโซ่รัดถ่วงน้ำหนักไว้กับศพ โดยรัดไว้ที่คอผู้ตาย ก่อนนำศพโยนทิ้งคลองพร้อมกับโยนโทรศัพท์ของผู้ตายทิ้งในคลองส่งน้ำ ก่อนที่คนร้ายจะนำรถยนต์ไปจอดไว้ที่บ้านพักในเขตสายไหม กทม. แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปที่ จ.ชลบุรี กระทั่งถูกจับกุมตัว 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยกระทำทารุณโหดร้าย ,ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ,พกพาอาวุธไปในเมืองในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , ซ่อนเร้นหรือทำลายศพ

เรื่องล่าสุด