บางแสน ชลบุรี

คลายล็อก ชายหาดบางแสน กลับมาให้บริการนักท่องเที่ยวปกติ ตั้งแต่ 1 ก.พ.64

คลายล็อก ชายหาดบางแสน กลับมาให้บริการนักท่องเที่ยวปกติ ตั้งแต่ 1 ก.พ.64

“นายกตุ้ย” โพสต์ข้อความ ชวนเที่ยวชายหาดบางแสน หลังมีคำสั่งคลายล็อก กลับมาเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวปกติ ตั้งแต่ 1 ก.พ.นี้

นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ณรงค์ชัย (ตุ้ย) คุณปลื้ม” สรุปสถานที่เปิด และปิดสถานที่ตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี 

โดยระบุว่า จากคำสั่งนี้ ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 บางแสนกลับมาเปิดให้บริการ การท่องเที่ยวบริเวณชายหาดแล้ว รวมถึง โรงแรม ส่วนมากยังเปิดให้บริการอยู่ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ก็เปิดมากมาย มาเที่ยวกันได้เลย 

ทั้งนี้ เวลาให้บริการของทุกผู้ประกอบการชายหาด วันพุธ-จันทร์ 06.00-21.00 น. และหยุดประกอบกิจการบนชายหาดทั้งหมด ทุกวันอังคาร 

สำหรับประชาชนที่ชื่นชอบหาดบางแสนแบบโล่งๆ เหมือนช่วงมาตรการควบคุม โควิด-19 ให้มาทุกวันอังคาร เนื่องจากเป็นวันหยุดประกอบทุกกิจการบนชายหาด ให้ชายหาดได้พัก แต่ประชาชนสามารถมาพักผ่อนรับประทานอาหารที่เตรียมมาเอง โดยงดเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด และงดสูบบุหรี่ รวมถึงรักษาความสะอาดด้วย 

ส่วนวันอื่นที่มีการประกอบอาชีพค้าขายบนชายหาด ทางเทศบาลยังคงจัดพื้นที่ เขตปลอดร่ม และเก้าอี้ผ้าใบไว้ 8 จุด ตลอดแนวชายหาดเช่นเดิม รวมพื้นที่โล่งชายหาด ประมาณ 1 กม.

เรื่องล่าสุด