บางแสน ชลบุรี

w644.jpg

คนสติไม่ดีจุดไฟเผาขยะ ลามไหม้บ้านหลังตลาดหนองมน | ข่าวเวิร์คพอยท์ 23 | LINE TODAY

ไฟไหม้บ้านในชุมชนหลังตลาดหนองมน ชลบุรี ชาวบ้านบอกสาเหตุจากคนสติไม่ดีจุดไฟเผาขยะแล้วลุกลาม วอนเจ้าหน้าที่ส่งตัวบำบัดเพราะก่อปัญหาให้ชุมชนมาตลอด

.

วันที่ 4 มี.ค. 66 ตำรวจ สภ.แสนสุขได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ภายในชุมชนหลังตลาดหนองมน ซอยสันติเกษม 2/2 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองแสนสุขจำนวน 2 คัน

.

ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียวเก็บของเก่าไว้เต็มบ้าน ไฟกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งช่วยกันระดมฉีดน้ำนายกว่า 30 นาที จึงสามารถดับไฟได้จนสนิท พบบ้านถูกไฟไหม้วอดเกือบทั้งหมด มีของเก่าหลากหลายชนิดเต็มพื้นที่

สอบถาม น.ส.หัตถพร อายุ 27 ปี ชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าว่าสาเหตุเกิดจากนายเต้ยชื่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสติไม่ดีจากการเสพยาบ้าเยอะ และมักก่อเหตุเดือดร้อนรำคาญในชุมชนเสมอๆ ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นนายเต้ยจุดไฟเผาขยะจนไฟลุกลาม ก่อนรีบหนีไป ชาวบ้านในชุมชนวอนตำรวจส่งตัวนายเต้ยไปบำบัดรักษา เพราะชาวบ้านเอือมระอากันหมด

.

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานและติดตามตัวนายเต้ยมาสอบสวน และเช็คประวัติอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้นำตัวไปรักษา และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจากภาค 2 เข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียดเพิ่มเติม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องล่าสุด