บางแสน ชลบุรี

565000004388301.jpg

คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์เจ้าของร้านของชำใน จ.ชลบุรี ปลดทองกว่าแสนบาทหนีลอยนวล


ศูนย์ข่าวศรีราชา – โจรเกลื่อนเมือง! คนร้ายขี่ จยย.บุกเดี๋ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์เจ้าของร้านขายของชำใน จ.ชลบุรี ช่วงกลางวันแสกๆ ใช้เวลานาทีเดียวปลดทั้งสร้อยคอ แหวนทองคำ กว่าแสนบาทหนีลอยนวล

วันนี้ (6 พ.ค.) ร.ต.อ.อภิรัชฏ์ อดิเรกพูลลาภ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 68 ม.5 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ หลังรับแจ้งเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

พบ น.ส.รสริน แพงไธสงค์ อายุ 43 ปี และ น.ส.สุปรียา วัดเขียน อายุ 21 ปี เจ้าของร้านที่กำลังอยู่ในอาการตกใจ ก่อนชี้จุดที่คนร้ายใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ถอดสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จี้ ร.5 เลี่ยมทอง และแหวนทองคำ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

ขณะกล้องวงจรปิดภายในร้านจับภาพขณะคนร้ายซึ่งสวมหมวกแก๊ป และหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า สวมเสื้อคลุมอำพรางตัว ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้ชายเข้ามาจอดก่อนจะเดินเข้าไปภายในร้านขายของชำ และชักปืนข่มขู่ 2 แม่ลูกซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ก่อนจะบังคับให้ถอดสร้อยคอทองคำและแหวนส่งให้ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 1 นาที จึงวิ่งออกมาขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


น.ส.รสริน ผู้เสียหายบอกว่า คนร้ายมีลักษณะคล้ายลูกชายของเพื่อนบ้านซึ่งติดยาเสพติด และตนเองเคยให้การช่วยเหลืออยู่หลายครั้ง ที่สำคัญตนเองยังจำรอยสักที่มือได้

“หลังจากบังคับให้ถอดสร้อยคอทองคำและแหวนแล้ว คนร้ายยังจะบังคับให้โอนเงินในบัญชีให้อีก แต่โชคดีที่หลานสาวคนเล็กซึ่งเห็นเหตุการณ์ได้วิ่งไปบอกปู่ที่อยู่ภายในบ้านจึงทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีไป” น.ส.รสริน กล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายจะเป็นคนเดียวกับที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง ทราบชื่อคือ นายสุทธิสาร พิพิธกุล อายุ 37 ปี ซึ่งหลังจากนี้จะได้ตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โฉมหน้าคนร้ายที่คาดว่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ

เรื่องล่าสุด