บางแสน ชลบุรี

XyZFTJqVIzknH24l 190643

คนร้ายถือปืนบุกเดี่ยว เข้าจี้เจ้าของร้านค้า ได้สร้อยทองคำและแหวนทอง รวมกว่า1แสนบาท – TOPNEWS

หญิงวัย 43 ปีเจ้าของร้านค้านั่งกินข้าวกับลูกสาวคนร้ายถือปืนบุกเดี่ยวเข้าปล้นได้สร้อยทองคำและแหวนทองมูลค่ากว่า1แสนบาทสุดช้ำจำรอยสักที่มือได้พบว่าเป็นคนใกล้ตัวที่เคยให้ยืมเงินและเคยช่วยเหลือมาก่อน มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชัด

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายสวมเสื้อเชิตสีดำกางเกงขายาวขับรถ จยย.สีขาวใส่หมวกกันน๊อกแบบเต็มใบขับเข้ามาจอดบริเวณหน้าร้านของชำเลขที่ 68 หมู่ 5 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี จากนั้นคนร้ายได้ถือปืนสีดำเดินเข้าไปในร้านตรงจุดที่เจ้าของร้านนั่งกินข้าวกันอยู่ในภาพจะเห็นว่าคนร้ายถือปืนขู่ให้ทางเจ้าของร้านถอดสร้อยคอทองคำให้ก่อนที่จะรีบวิ่งขึ้นรถ จยย.แล้วรีบขับหลบหนีอย่างรวดเร็ว

เวลา 17.50 น.วันที่ 6 พ.ค.65 ร.ต.อ.อภิรัชฏ์ อดิเรกพูลลาภ รอง สว.(สอบสวน)สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายควงปืนบุกปล้นร้านค้าของชำ เลขที่ 68 หมู่ 5 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบนางสาวรสริน แพงไธสงค์ อายุ 43 ปีเข้าของร้านและนางสาวสุปรียา วัดเขียน อายุ 21ปี ลูกสาวยืนอยู่ในร้านด้วยความตกใจจากการสอบถามนางสาวสุปรียา วัดเขียน ลูกสาวเจ้าของร้านเล่าว่าตอนนั้นนั่งกินข้างกับแม่คนร้ายได้เดินดิ่งถือปืนเข้ามาบอกว่ามาปล้นให้ถอดทองมาตนจึงได้ถอดแหวนเพชร1วงให้เพราะสร้อยที่ตนใส่คนร้ายมองไม่เห็นเพราะเสื้อบังไว้

XyZFTJqVIzknH24l 190643

Gwm6DgkLuVM10AMZ 190651

ทางด้านนางสาวรสริน ผู้เป็นแม่เล่าว่าตนกับลูกนั่งอยู่ในร้านบริเวณโต๊ะกินข้าววันนี้คนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุมีอาการผิดสังเกตุคือได้เข้ามาในร้านบ่อยมากจนตอนเช้าตนได้ปิดร้านไปแล้วเพราะคิดว่าไม่ปลอดภัยยังคิดกับลูกสาวอยู่เลยว่ามันจะปล้นใหมแต่พอตอนบ่ายได้มาเปิดร้านอีกรอบผู้ก่อเหตุกผ้ขับรถมาดูอีกก็ไม่คิดว่ามีอะไรจนกระทั่งตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่คนร้ายก็ได้ถือปืนเข้ามาปล้นบอกว่าเจ๊ขอปล้นนะถอดสร้อยมาเหมือนคนร้ายจะรู้จักว่าตนมีสร้อยด้วยความตกใจกลัวทำอะไรไม่ถูกจึงได้ถอดสร้อยคอทองคำหนัก2บาทพร้อมจี้พระเลี่ยมทองให้ไปมูลค่ากว่า 8 หมื่นบาทแหวนเพชรของลูกสาวอีกรวมกว่า 1 แสนบาท

vjH5RBOOkETPXClY 190752

qYiLoT86f5EUdmts 190801

ตนมองเห็นรอยสักที่มือก็เลยจำได้และน้ำเสียงที่คุ้นเคยจึงนึกได้ว่าคนก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ชื่อนายสุทธิสาร  พิพิธกุล อายุ 37 ปีซึ่งเป็นคนติดยาและเพิ่งพ้นโทษออกมาตากคุกเพราะก่อนหน้านี้ตนก็เคยช่วยเหลือให้เข้ากินให้ยืมเงินไปจ่ายค่าห้องโดยไม่เคยคิดดอกเบี้ยเลยสักบาทไม่คิดว่าจะกลับมาทำกันแบบนี้ได้และยังให้รูปคนร้ายที่มาก่อเหตุกับทางตำรวจเพื่อยืนยันอีกด้วย
ทางด้านตำรวจจะได้สอบสวนเจ้าของร้านเพิ่มเติมเพื่อขอรายละเอียดผู้ก่อเหตุและจะได้ดูกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมเพื่อดูเส้นทางหลบหนีและติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุที่คิดว่าจะไปหลบซ่อนตัวเพื่อจะได้นำตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

K5z1nXe6F3fKWkNu 190816

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

เรื่องล่าสุด