บางแสน ชลบุรี

ร้านอาหารพัทลุง

คดีพลิก แบงค์ แคลช แจงไม่ใช่สาเหตุต้องยุบวง ไม่ได้เสนอยุบวงด้วยซ้ำ ทำไมแฮ็คพูดแบบนี้ !

           แบงค์ แคลช ยืนยัน ไม่ใช่คนที่ขอให้วงแคลชยุบวง เพราะจะไปทำงานเดี่ยว ไม่เคยทำแบบนั้น เข้าใจว่าสมาชิกทุกคนต้องเติบโตไปในเส้นทางของตัวเอง ไม่เข้าใจ ทำไมแฮ็คถึงพุ่งเป้ามาที่แบงค์

แบงค์ แคลช, วงแคลช

ภาพจาก Thapana Na Bangchang

แบงค์ แคลช, วงแคลช

ภาพจาก Instagram bankclash2019

           ล่าสุด แบงค์ได้ออกมาเผยในไอจีส่วนตัวว่า หลังจากที่กลับมารวมวงกันอีกครั้ง ตนไม่เคยเสนอให้มีการยุบวงหรือพักวงเลย พร้อมกับแถลงเป็นไทม์ไลน์ของวงแคลชหลังจากกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

         โดยเมื่อปี พ.ศ. 2561 หลังจากคอนเสิร์ต Clash  Awake จบและทัวร์คอนเสิร์ตต่อ สมาชิกในวงบางคนไม่สามารถมาเล่นคอนเสิร์ตได้อย่างเต็มที่ เพราะมีงานต้องทำ มีหน้าที่ส่วนตัวที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งตรงนี้แบงค์เข้าใจ เพราะช่วงที่แยกกันไป ทุกคนก็มีหนทางของตัวเองชัดเจน บางอย่างมันเปลี่ยนได้ จึงต้องมาคุยกันเรื่องระยะเวลา และวาระของวง

         ปี พ.ศ. 2562 ทางวงได้คุยกันว่า ชีวิตของแต่ละคนเปลี่ยนไป เลยสรุปว่าจะทำทัวร์ 2 ปี พักวงและกลับไปใช้ชีวิตของตัวเอง ค่อยกลับมารวมกันเป็นวาระไป ซึ่งตรงนี้แบงค์เข้าใจเพราะวงดนตรีส่วนใหญ่ก็แบบนี้ แบงค์บอกว่า ตนยอมรับได้ทั้งหมดไม่ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน อยากพักวงหรืออยากทัวร์ต่อยาว ๆ 4-5 ปีได้หมด แต่บทสรุปคือ พักวง

         ด้วยเหตุนี้ สัญญาที่ทางวงทำไว้กับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ถึงปี 2564 ก็หมดไป และเมื่อทางวงตกลงกันว่าจะพักวง แบงค์ก็ต้องวางแผนต่อ เพราะตนมีอาชีพเป็นนักร้อง ตนรักในอาชีพ รักค่ายเพลงนี้ และเป็นธรรมดาของทุกวงในโลกที่เมื่อวงหลักพัก สมาชิกที่เหลือก็ต้องหาวงรองหรือโปรเจกต์อื่น ๆ ทำต่อไป

แบงค์ แคลช, วงแคลช

ภาพจาก Instagram bankclash2019

         ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่ของวงที่วางไว้ที่สนามกีฬาแห่งหนึ่ง ในวันที่ 4 ธันวาคม 2564 ก็ต้องเลื่อนเพราะโควิด และตอนแรกวางแผนว่าจะกลับมาจัดช่วงปลายปี 2565 แต่ก็ต้องงดไป เพราะทางวงปฏิเสธที่จะเล่นด้วยเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคน ตนก็เคารพการตัดสินใจของสมาชิก เมื่อเติบใหญ่บางอย่างก็เปลี่ยน บางอย่างก็เหมือนเดิม เป็นธรรมดาที่มนุษย์เติบโตมามีอัตตาที่ไม่เหมือนกัน 

​​​​​​​         “สุดท้ายนี้ผมไม่โกรธอะไรพี่แฮ็คนะครับ แค่งงเล็กน้อยว่า ทำไมเขาถึงโพสต์ พุ่งเป้ามาที่ผมแบบนั้น จากนี้ไปขอให้สมาชิกในวงทุกท่านโชคดีในเส้นทางที่ตัวเองต้องการ และเหมาะสมกับตัวเองอย่างมีความสุข ยังไงก็ฝากติดตามทุก ๆ คนเหมือนเดิมนะ

​​​​​​​         ขอบคุณแฟนเพลงที่ทำให้วงแคลชเดินทางมาได้อย่างยาวนาน….รักทุกคนเสมอและตลอดไป 💙

         จากไปนี้ผมจะเป็น “ปรีติ” อย่างเต็มตัว…จนกว่าจะพบกันใหม่ครับ”

แบงค์ แคลช, วงแคลช

ภาพจาก Thapana Na Bangchang

เรื่องล่าสุด