บางแสน ชลบุรี

564000009022301.jpg

ขนลุก! หนุ่มอ้างคุยกับวิญญาณเด็กชายวานให้พาไปส่งวัด ด้านชาวเน็ตเสียงแตกผีจริงหรือไม่? (ชมคลิป)


ไวรัลคลิปวิดีโอหนุ่มอ้างคุยกับวิญญาณเด็กชาย วานให้พาซ้อนจักรยานยนต์ไปส่งที่วัด และมีคลิปบทสนทนาที่คุยระหว่างทางกับเด็กชาย แต่ไม่สามารถยืนยันได้ ด้านชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง

วันนี้ (6 ก.ย.) เฟซบุ๊ก “ศิวกร ณ สกุล” ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวกว่า 4 นาที โดยอ้างว่าเป็นเหตุการณ์ที่ตนเองนั้นได้เจอเด็กชายนั่งรอรถอยู่เพียงลำพังที่ป้ายรอรถประจำทางแห่งหนึ่งช่วงเวลา 21.00 น. ซึ่งได้มีการจอดรถจักรยานยนต์แวะสอบถามว่าทำไมเด็กชายถึงมารอรถเพียงลำพัง โดยกล้องที่บันทึกภาพได้นั้นกับถ่ายไม่ติดภาพเด็กชายที่ชายหนุ่มอ้างถึง โดยชายหนุ่มระบุว่า เด็กชายระบุว่าจะเดินทางไปวัดแสนสุข และได้มีการรับเด็กชายขึ้นรถมา โดยพูดย้ำว่า ไม่ต้องกลัวๆ โดยชายหนุ่มได้มาทราบภายหลังว่า เด็กชายรายดังกล่าวไม่มีเงา และกล้องไม่สามารถบันทึกภาพได้ ไม่มีตัวตนหรือเป็นเพียงวิญญาณ โดยหนุ่มรายนี้ได้ลงคลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นบทที่สนทนาระหว่างที่รับเด็กขึ้นมาบนรถและนำไปส่งด้วย

พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่ได้ขอให้เชื่อ ถ้าไม่เชื่อ ก็ให้คิดว่าผมแสดงเพื่ออยากดังก็ได้ครับ” ใครก็ได้อธิบายให้ผมเข้าใจที ผมคงบ้าคุยคนเดียว เจอเด็กผู้ชายยืนรอรถ เด็กมากๆ ประมาณ 8-9 ขวบ ถามพ่อแม่ไปไหน บอกพ่อแม่อยู่วัดแสนสุข ผมก็อาสาขับรถไปส่ง แต่กลับมาดูกล้องอีกที เหมือนผมคุยคนเดียว หรือ คุยกับใครไม่รู้ Edit ถ่ายไม่ถึงตอนถึงหน้าวัดนะครับ แบตหมดก่อน น้องยกมือไหว้ขอบคุณครับ แล้วก็วิ่งเข้าไปในวัด Edit ผมไม่เสพ ผมไม่ดูด ผมไม่ดม ผมดื่มอย่างเดียวครับ Edit ที่เวลาวันเวลาไม่ตรง ผมถอดแกะแบตกล้องบ่อยครับ ใครเล่นกล้องน่าจะรู้”

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจในโพสต์มีหลายรายเชื่อเรื่องที่ชายหนุ่มโพสต์ และระบุว่า เป็นคลิปวิดีโอที่สร้างความขนลุก และหลอนมาก แต่มีอีกด้านที่ตั้งข้อสังเกตหลายประการถึงการกล่าวอ้างลอยๆ ของชายหนุ่มเจ้าของโพสต์ และบางรายถึงกับแสดงความคิดเห็นว่าหนุ่มรายนี้อาจคิดไปเองหรือมีอาการข้างเคียงจากการดื่มเหล้า โดยคลิปมียอดกดไลก์ถึง 4,900 ครั้งและแชร์ไปอีกกว่า 11,000 ครั้งด้วยกัน

เรื่องล่าสุด