บางแสน ชลบุรี

b70f0282-ebc1-4545-8f30-54369624c635.jpg

ก้องชัย เดินหน้าม้วนเดียวจบชนะแต้มว.วันชัยขาดคู่เอกศึกเพชรยินดี

ก้องชัย ไฉนดอนเมืองเตะซ้ายแทงซ้ายมีหมัดและศอกไวกว่า ยกสี่เตะซ้ายตูม  ๆจนไคโตะ  ว.วันชัยทำอะไรไม่ได้เป็นพ่อบุญรับอย่างเดียวหมดยกสี่ก้องชัยต่อขาดและชนะคะแนนไปขาดลอยม้วนเดียวจบ  คู่เอกศึกเพชรยินดีที่เวทีราชดำเนินเมื่อวันที่6 ต.ค.ที่ผ่านมา

คู่เอก  ก้องชัย ไฉนดอนเมือง (แดง) พบกับ  ไคโตะ ว.วันชัย (น้ำเงิน)  (ชกกันพิกัด123ปอนด์)  เรตเปิดก้องชัยมวยจากประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ต่อ5-4  ไคโตะมวยจากแดนปลาดิบ กรรมการชุมพล อินต๊ะยศเป็นผู้ห้าม หมดสองยกก้องชัยต่อ7-3 ดักเตะซ้ายต่อยท้องมีถีบมีแทงออกอาวุธดูดีกว่า 

ยกสาม ก้องชัยสาดแข้งซ้ายต่อยหมัดดันแทง ไคโตะสับศอกแทงต่อยหมัดไม่มียอมแลกกันสนุกอยู่ที่ว่าโดนหนักๆแล้วใครจะทนกว่ากัน กลางยกไคโตะบวกหมัดแทงซ้ายทำเอาก้องชัยต้องหยุดชะงัก พอตั้งลำได้ก้องชัยเตะซ้ายต่อยหมัดปล้ำเข่าเอาคืนแต่ตนเองโดนสอกแตกที่หว่างคิ้ว ไคโตะดักแทงขวาทว่าจังหวะช้ากว่าโดนเตะโดนแทงเสียหลักในช่วงปลายยก หมดยกสาม ก้องชัยต่อ4-1  ยกสี่ ไคโตะเกาะนในแทงเข่าไม่ถนัด ก้องชัยหนีออกมาดักเตะซ้ายแทงซ้ายไคโตะไม่บังเดินมาให้เตะแบบนี้ก้องชัยช๊อบชอบเตะซ้ายเกาะในขวางหน้าเอาไว้ไม่ให้ไคโตะแทงเข่าได้ 

ส่วนวงนอกไม่ต้องถามไคโตะเป็นพ่อบุญรับทั้งแข้งและหมัด เกมของก้องชัยดีกว่าเยอะราคาไหลเป็นท่อประปาแตก  ท่านต่อที่เชียร์ก้องชัยเอาไว้นั่งยิ้มเพราะเกมบนเวทีไคโตะทำอะไรไม่ได้ หมดยกสี่ก้องชัยต่อขาด

ยกสุดท้ายก้องชัยต่อไกลลิบแต่ไม่ประมาทดักเตะซ้ายแทงซ้ายโต้ไปเรื่อยๆมีจังหวะกอดใน  ไคโตะต่อยหมัดสับศอกเพราะเป็นทางเลือกสุดท้ายแต่ทำได้แค่เสียวๆเท่านั้น ครบยกก้องชัยชนะคะแนนไปขาดลอยม้วนเดียวจบ

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ เด็ดขาด ป.พงษ์สว่างต่อยหมัดโหนคอแทงเข่าสู้จะได้ลุ้น แต่กลางยก4 กัปตันทีม  นายกสร้อยเวียงยองลำพูน กระทุ้งเข่าจุกลงไปนอนสภาพพ่ายทีเคโอไปแบบสนุก , สิงห์คีรี ทิพย์ชวานนท์ ออกอาวุธได้จะแจ้งราคาไหลต่อ30-1 แต่ปลายยกสุดท้ายโดนแข้งโดนหกล้มเสียทรงพลิกแพ้คะแนน  สายเพชร สามารถพยัคฆ์อรุณยิม ท่านรองเฮกันสนั่น,   ลาวสตาร์  เกียรติธงยศ  ชนะคะแนน เพชรน้ำหนึ่ง โชติบางแสน 

ที่มาของภาพ :

เรื่องล่าสุด