บางแสน ชลบุรี

กิจกรรมกีฬาสัมพันธ์เกมส์ โครงการแข่งขันกีฬาอนุบาล และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ครั้งที่ 12 – TOPNEWS

กิจกรรมกีฬาสัมพันธ์เกมส์ โครงการแข่งขันกีฬาอนุบาล และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ครั้งที่ 12 – TOPNEWS

  • เผยแพร่ : 24/02/2023 10:19

ชักกะเยอ 3 ขวบ ที่แสนสุขสนุก สุดมัน สุดฮา ครูผู้ปกครองแทบกลิ้งไปกับลูกศิษย์ ลูกๆหลานๆ ในวัย 3 ขวบ กับกิจกรรมกีฬาสัมพันธ์เกมส์ โครงการแข่งขันกีฬาอนุบาล และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ครั้งที่ 12 ประจำปี 2566 จำนวน 11 แห่งจากทั้งตำบลคลองตะเกรา อำเภอท่าตะเกียบ ฉะเชิงเทรา กองเชียร์ที่แดนซ์สนุกสุดเหวี่ยง แน่นสนามโรงเรียนกว่าพันคน

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 นายบุญนาค (หรือ นายกฯเล้ง) พรพจน์ธนมาศ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับผู้สื่อข่าวฉะเชิงเทรา ถึงการทำงานในตำแหน่งนายกฯอบต.สมัยแรก ที่เวียนมาครบ 1 ปีเศษ ว่าวันนี้ ตื่นเต้นไปกับลูกหลานในตำบลคลองตะเกรา คณะครู และโดยเฉพาะผู้ปกครอง จากการจัดกิจกรรมในโครงการแข่งขันกีฬาอนุบาล และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กครั้งที่ 12 ประจำปี 2566 จำนวน 11 แห่งจากทั้งตำบลคลองตะเกรา ที่จะเห็นว่ารอยยิ้ม การร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ปีนี้คึกคักสนุกสุขมาก ผู้ปกครองมาร่วมในกิจกรรมกับลูกๆหลานๆแน่นสนามกีฬาในวันนี้

ขณะที่บรรยากาศด้านกองเชียร์มีการจัดเต็มจัดหนักของแต่ละศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ที่มาพร้อมหรีดเดอร์ที่แดนช์กระจายสนุกสุดเหวี่ยง จนน้องวัย 2 ขวบออกมาร่วมเต้นไปกินไอติมไป กีฬามีมากมายในการจัดการแข่งขัน ทั้งวิ่ง 30 เมตร ที่หนูๆน้องๆ ต้องสลับร่างตนเองจากเชียร์หรีดเดอร์สวมบทบาทนักกีฬาเท้าไฟเข้าเส้นชัยที่หนึ่ง พร้อมบอกว่าวันนี้หนูสนุกมากค่ะ หนูซ้อมมาหลายวัน ส่วนไฮไลท์ในการแข่งขันวันนี้คงต้องยกให้การแข่งขันกีฬาชักกะเยอ ระหว่างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านร่วมโพธิ์ทอง กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทุ่งส่ายที่ฉุดยื้อกันนานกว่าสามนาที จนจะเห็นว่า ทั้งครู ผู้ปกครองต่างร่วมเชียร์ ร่วมลุ้น ส่งพลัง จนเห็นภาพการแข่งขันกีฬาชักกะเยอที่แสนสุขสนุก สุดมัน สุดฮาในแบบที่หาดูยาก

ด้านนายบุญนาค (หรือ นายกฯเล้ง) พรพจน์ธนมาศ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองตะเกรา พร้อมปลัด อบต.คลองตะเกรา คณะผู้บริหาร ก็ได้สลับกันมอบถ้วยรางวัล เหรียญรางวัลที่อลังการจัดเต็ม และนายกฯเล้งยังบอกว่า ลูกหลานของเราจะต้องมีพัฒนาการที่ดีทั้งด้านสุขภาพและด้านการศึกษาที่ดียิ่งขึ้นไปแน่นอน

….สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

เรื่องล่าสุด