Site icon เว็บไซต์บางแสน

THE PENINSULA BANGKOK ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์กับตำนานอันเลื่องชื่อ

THE PENINSULA BANGKOK ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์กับตำนานอันเลื่องชื่อ

วันพุธ ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565, 17.35 น.

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองตำนานอันเลื่องชื่อและสานต่อศิลปะแห่งการให้ในปีนี้ โรงแรม เพนนินซูลา กรุงเทพฯ มีความยินดีที่จะประกาศการกลับมาของคอลเลคชั่นขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่ออร์แกนิค ที่เป็นที่พูดถึงและแบ่งปันระหว่างครอบครัว นอกจากการจุดประกายความสุขและความทรงจำอันแสนสุขแล้ว ขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิมที่คุ้นเคยแสนอร่อยเหล่านี้ ยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณและคนที่คุณรัก ด้วยความตั้งใจและใส่ใจในทุกรายละเอียดของแต่ละกล่องเพื่อเป็นตัวแทนของความทรงจำที่ดีระหว่างกัน – สั่งซื้อขนมไว้พระจันทร์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 กันยายน 2565 ราคา 988 บาทสุทธิ ต่อกล่อง พิเศษสุดสำหรับปีนี้พบกับกล่อง Limited Edition Box ที่สร้างสรรค์โดยศิลปินชาวไทย ทำขึ้นเพียง 130 กล่องเท่านั้น ในราคา 5,888  บาทสุทธิ ต่อกล่อง

จัดเตรียมอย่างประณีตและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ขนมไหว้พระจันทร์แต่ละชิ้นถูกทำขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่ปลูกและผลิตแบบออร์แกนิค เน้นการเก็บเกี่ยวแบบยั่งยืน ซึ่งรวมถึงนม เนย ครีม แป้งและไข่ออร์แกนิค ที่มาจากแม่ไก่ที่ได้รับการเลี้ยงอย่างอิสระ ออกมาเป็นผลลัพธ์ของขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่ออร์แกนิคในปีนี้ พร้อมีลวดลายขนมอันเป็นมงคลอย่าง ’ปลามังกร’ ตามแบบต้นตำหรับและออกแบบมาเพื่อใช้ที่ห้องอาหาร Mei Jiang เท่านั้น ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่่ออร์แกนิคถูกบรรจุไว้อย่างสวยงามในกล่องสีแดงทรงแปดเหลี่ยม ตัวกล่องทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสามารถย่อยสลายได้ทั้งหมด ตกแต่งด้วยลวดลายของดอกบัวที่งดงาม บรรจุแปดชิ้น “แปด” เป็นคำพ้องเสียงในภาษาจีน ซึ่งฟังดูคล้ายกับคำว่า “ความเจริญรุ่งเรือง” และ “ความโชคดี” ถือเป็นโอกาสอันดีในการส่งต่อความปรารถนาดีระหว่าง คนรัก ครอบครัว เพื่อนสนิท และเพื่อนร่วมงาน ในโอกาสวันไหว้พระจันทร์ที่ตรงกับวันที่ 10 กันยายน 2565 ของปีนี้

ราคาและข้อมูลการสั่งซื้อ

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่ออร์แกนิค จำนวน 1 ชิ้น ราคา 288 บาทสุทธิ ต่อกล่อง

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่ออร์แกนิค ‘รูปหัวใจ’ จำนวน 1 ชิ้น ราคา 298 บาทสุทธิ ต่อกล่อง

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่ออร์แกนิค จำนวน 8 ชิ้น ราคา 988 บาทสุทธิ ต่อกล่อง

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่ออร์แกนิค ‘รูปหัวใจ’ จำนวน 8 ชิ้น ราคาสุทธิ 1,088 บาทสุทธิ ต่อกล่อง

‘Limited Edition’ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่ออร์แกนิค จำนวน 8 ชิ้น ราคาสุทธิ 5,888 บาทสุทธิ ต่อกล่อง

สามารถสั่งซื้อและนัดรับได้ที่ 02 020 6969 หรืออีเมล diningpbk@peninsula.com หรือทางออนไลน์ที่เว็บไซด์ https://www.peninsula.com/en/bangkok/special-offers/dining/organic-egg-custard-mooncakes-2022 และ LINE ID: @peninsulabangkok

-(016)

Exit mobile version