Site icon เว็บไซต์บางแสน

5 เหตุผลที่ทำให้บ้านเดี่ยวบางนาคุ้มค่าแก่การลงทุน

5 เหตุผลที่ทำให้บ้านเดี่ยวบางนาคุ้มค่าแก่การลงทุน

5 เหตุผลดี ๆ ที่บ้านเดี่ยวย่านบางนา เป็นพื้นที่ที่มีความคุ้มค่าในการลงทุน

ในยุคสมัยที่คอนโดมีเนียมในกรุงเทพฯ ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด ไม่ว่าจะด้วยกำลังทรัพย์หรือไลฟ์สไตล์คนกรุง ก็ทำให้ความสนใจในการซื้อบ้านเดี่ยวของบ้านเดี่ยวลดน้อยถอยลง แต่ในขณะเดียวกัน บ้านเดี่ยวก็มีจุดแข็งที่ไม่ควรมองข้าม

ใครกำลังมองหาบ้านเดี่ยว ไม่ว่าจะอยู่เองหรือลงทุน เราขอแนะนำบ้านเดี่ยวบางนา ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวที่มีความคุ้มค่าในการลงทุน แต่ทำไมถึงคุ้มค่า และทำไมถึงแนะนำ เรามี 5 เหตุผลดี ๆ ที่จะทำให้คุณคล้อยตามมาฝากกัน

เหตุใดห้องน้ำจึงเป็นพื้นที่ที่ต้อง “คิดให้มากขึ้น” ในการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)

ผนังกันเสียงภายในบ้าน ข้อดีที่ทุกคนควรรู้ จะได้นำไปติดตั้งอย่างถูกต้อง

พาส่อง 3 ข้อดีของโคมไฟโซล่าเซลล์ ทำไมหลายบ้านนิยมเลือกใช้

1. บ้านเดี่ยวเหมาะกับครอบครัวมากกว่าคนโสด 

สำหรับคนโสด หรือมีกันอยู่แค่ 2 คนสามี-ภรรยา คอนโดที่มีขนาดพอเหมาะอาจจะดีสำหรับวัยทำงาน แต่สำหรับผู้ที่มีลูกเล็ก ๆ ไม่ว่าจะอยู่ในวัยที่กำลังเรียนรู้และช่างสังเกต หรืออยู่ในวัยเรียนวัยรุ่นที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว บ้านเดี่ยวจะมีความเหมาะสมมากกว่าคอนโดที่มีขนาดพื้นที่เล็กกว่า และมีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมมากกว่า

นอกจากนี้บ้านเดี่ยวยังมีพื้นที่รอบบ้านให้คนในบ้านได้ออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้บาร์บีคิว นั่งเล่น หรือกระโดดโลดเต้นไปด้วยกัน 

2. เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายทาง  

หากจะซื้อบ้านเดี่ยวในกรุงเทพฯ เราขอแนะนำบ้านเดี่ยวบางนา ซึ่งในทำเลนี้ และในราคาที่เท่ากัน บ้านเดี่ยวบางนาจะมีราคาถูกกว่า และมีขนาดบ้านที่ใหญ่กว่า เมื่อเทียบกับบ้านในเมือง ที่สำคัญยังมีการเดินทางที่สะดวกสบายไม่แพ้กัน ทั้งทางด่วน ทางหลวง รถไฟฟ้า และท่าอากาศยาน เรียกว่าไม่ว่าจะเดินทางไปทำงาน ไปเรียน ไปซื้อของ หรือแม้แต่การเดินทางท่องเที่ยวทางเครื่องบินก็สามารถเดินทางได้สบายใจ ไม่ต้องกลัวรถติด หรือไปช้ากว่าที่ตั้งใจไว้ 

3. สาธารณูปโภคครบครัน 

แม้ว่าหลายคนจะมองว่าย่านบางนาอยู่ค่อนข้างไกล แต่ที่จริงแล้วเป็นย่านที่มีสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นถนน ประปา ไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อบวกรวมกับการคมนาคมที่สะดวกสบาย ไปมาสะดวก ยิ่งทำให้บ้านเดี่ยวบางนาเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากมาย 

4. ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจได้ภายใน 1 ชม.

ใครที่เบื่อเดินห้างในเมือง อยากท่องเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติ ฟังเสียงคลื่น สูดกลิ่นน้ำ กลิ่นทะเล เราแนะนำให้ซื้อบ้านเดี่ยวบางนา เพราะที่นี่เราจะสามารถออกเดินทางไปฟังเสียงคลื่นที่บางแสน พัทยา หรือไปชมนกที่บางปูได้ เพียงแค่การขับรถไปแค่ไม่กี่นาที เผลอ ๆ เร็วกว่าการขับรถเข้าเมืองอีกต่างหาก ดังนั้น ใครที่ต้องการพื้นที่สำหรับพักผ่อนในช่วงวันหยุด การเลือกบ้านเดี่ยวบางนาก็จะช่วยให้เดินทางได้สะดวกยิ่งขึ้น

5. ที่ชอปปิงเยอะ 

ใครว่าห้างสรรพสินค้ากระจุกตัวเพียงแค่ในเมือง เพราะหากซื้อบ้านเดี่ยวบางนา เราจะมีห้างให้ซื้อของไม่รู้เบื่อเลยทีเดียว และแต่ละห้างก็ใหญ่อลังการด้วยกันทั้งนั้น แถมยังมี Outlet และไบเทคบางนาอยู่ใกล้ ๆ เรียกว่าเป็นย่านที่เป็นสวรรค์ของนักชอปเลยทีเดียว

ใครที่กำลังมองหาบ้านใหม่ เราขอแนะนำบ้านเดี่ยวบางนา ทำเลศักยภาพที่อยู่เองก็คุ้ม ซื้อไว้เก็งกำไรก็สุดปัง 

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

Exit mobile version