Site icon เว็บไซต์บางแสน

โกนหัวเป็นกำลังใจ ลูกค้าป่วยมะเร็ง

a76f47202d712d4c8c19a0db874fb470.png

5 มี.ค. 2565

140 views

ขนาดตัวอักษร

มี..65 – ประทับใจโลกออนไลน์ลูกค้าป่วยเป็นมะเร็งมาโกนหัวที่ร้านตัดผม ช่างตัดผมขอโกนหัวเป็นเพื่อน ให้กำลังใจสู้กับโรคเอาชนะอาการป่วยให้ได้

ประทับใจไปทั่วโลกออนไลน์ หลังที่เพจเฟซบุ๊ก The Tripple Barber ร้านตัดผมแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ได้แชร์เรื่องราวดีๆ ส่งกำลังให้น้องและผู้ที่ป่วยท่านอื่นๆ ด้วย “เมื่อช่างตัดผมร้าน The Tripple Barbershop” บางแสน ชลบุรีเล่าว่า ขณะที่กำลังตั้งกล้องเพื่อลงไอจีสตอรี่ ลูกค้าสาวท่านนี้ก็เดินเข้ามาตัดผมในร้าน โดยบอกให้โกนทั้งหัวเลยเพราะเธอป่วยเป็นมะเร็งต้องทำคีโมบ่อย 

แต่สิ่งที่ช่างท่านนี้ทำให้เธอนอกจากโกนผมแล้ว ช่างก็โกนผมตัวเองด้วยพร้อมบอกว่า  “มา เรามาเป็นเพื่อนกัน เราเป็นกำลังใจให้คุณ มะเร็งไม่ได้ร้ายที่สุด มันไม่สามารถทำให้คุณหยุดเคลื่อนไหว คนรอบข้างคุณสำคัญกว่าสิ่งไหนเหนือสิ่งอื่นใดคือกำลังใจจากเรา” ♥️” 

เมื่อเรื่องราวนี้ถูกส่งต่อไป ทำให้มีผู้คนเข้ามาคอมเม้นชื่นชมหนุ่มช่างตัดผมเป็นจำนวนมากโดยร้าน Tis tong doThe Tripple Barber อยู่ในซอยลีลา ถนนบางแสนสายใต้ 4 .แสนสุข .เมือง .ชลบุรี โดยมีคุณยุทธการ จันทุมา อายุ28 ปี เจ้าของร้าน ที่นำไปโพตส์ในติ๊กต๊อก พร้อมด้วยนางสาวกรมาศ จันทร์พัชรินทร์ อายุ 22 ปี ช่างตัดผมอีกคนที่ร่วมโกนหัวตัวเองเป็นเพื่อนลูกค้าที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง

นางสาวกรมาศ บอกว่า หลังจากที่พี่ชายได้ตัดผมตัวเองจนโล้นเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่ป่วยตนก็รู้สึกว่าถ้าผู้ชายตัดยังไงก็ยังดูปกติ ตนก็เห็นว่าคนที่ป่วยอายุ 22 ปีเท่ากันกับตน “ตนจึงเดินเข้ามาบอกว่าไม่เป็นไรเราจะเป็นเพื่อนกันเดี๋ยวเราตัดเป็นเพื่อน” พอพูดเสร็จตนก็หยิบอุปกรณ์มาโกนหัวตัวเอง 

ภาพที่ตนเห็นคือคนที่ป่วยตื้นตันใจจนร้องให้ออกมาตนก็ให้กำลัง และคอยปลอบว่าการป่วยในครั้งนี้มีโอกาสหายได้ขอแค่มีกำลังใจที่ดีตนก็ขอเป็นกำลังใจให้และขอให้หายขากโรคนี่เร็วๆเพราะทุกคนมีโอกาสหายได้

คุณยุทธการ เจ้าของร้าน เล่าว่า น้องเขาทักมาใน Facebook ของร้านว่าจะเข้ามาตัดผม มาตอนแรกก็ให้ตัดเล็มนิดหน่อย แต่มาครั้งที่ 2 นี้น้องให้ตัดข้างๆไว้แบบทรงผมแบบตำรวจให้เหลือข้างบนไว้ เพราะว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งต้องให้คีโมบ่อย และก็ใส่วิกอยู่แล้ว แต่ตนก็บอกว่าให้โกนจะดีกว่าแล้วก็ใส่วิกจะสวยกว่า น้องจึงตกลงให้โกน

หลังจากโกนเสร็จตนก็โกนหัวตัวเองคืออยากให้กำลังใจน้องที่ป่วยจะได้มีเพื่อนว่าไม่ได้มีแค่น้องคนเดียวนะพี่โกนผมนอกจากนี้ยังมีช่างสาวอีกคนนึงในร้านที่โกนผมตัวเองให้กำลังใจน้องเขาอีกด้วย ซึ่งก็อยากให้กำลังใจทุกคนไม่ว่าช่วงโควิดหรือป่วยเป็นอะไรแต่ขอให้กำลังใจขอให้มีแรงใจขอสู้ก็จะอยู่เดินไปต่อได้

Exit mobile version