บางแสน ชลบุรี

เหมียวประมง

แนะนำ 10 เกมมือถือใหม่ ประจำเดือนสิงหาคม เล่นฟรี บน Android, iOS | DroidSans

มาถึงช่วงเวลาแสนสุขกันแล้ว สำหรับเกมมือถือ อัปเดตใหม่น่าเล่นประจำเดือนสิงหาคม 2023 มีทั้งเกมเกมใหม่ ๆ หลากหลายแนวที่น่าสนใจและเพิ่งเปิดตัวกันสด ๆ ร้อน ๆ ให้ทุกคนไปลองหามาเล่นกันอย่างเพลิดเพลินแบบฟรี บน Android, iOS อาทิ 20 Minutes Till Dawn, Snowbreak: Containment Zone, Deer My Friend, Window Garden และ soupsoup เล่นฟรี บน Android, iOS

เกมใหม่ประจำเดือนสิงหาคม 2023

1.เหมียวประมง 

เหมียวประมง หรือ Fisher meow เป็นเกมสวมบทบาทที่ให้เราได้เป็นนักตกปลาผ่านมุมมองเหมียว เหมียว พร้อมสำรวจเกาะและผจญภัยไปในทะเลอันกว้างใหญ่ กับชีวิตของชาวประมง ทั้งร่องเรือ คราฟของ และพบปะน้องแมวจากทั่วทุกมุมเกาะ เรียกว่ามีกิจกรรมให้ทำตลอดการเดินทางเลยล่ะ ใครที่ชอบเกมแนว Casual บอกเลยว่าห้ามพลาด เพลิดเพลินแน่นอน  สามารถเล่นได้ฟรีบนระบบ Android แต่ iOS ยังไม่มีค่ะ 

เหมียวประมง

เหมียวประมง

2. Snowbreak: Containment Zone

Snowbreak: Containment Zone เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 3 แนว Sci-fi ผสานกับกราฟฟิคที่จัดเต็มในทุกด้าน โดยให้ผู้เล่นสวมบทบาทอยู่ในหน่วยไฮม์ดัลล์ฟอร์ซ พร้อมกำจัดศัตรูอย่างไททันที่คอยบุกรุกและทำลายล้างมนุษยชาติให้หายไป แถมเราจะได้ร่วมรบกับเหล่าสาวปริศนาภายในองค์กรอีกด้วย น่าจะเหมาะสมกับคนที่ชอบสุ่มกาชา และมีตัวละครให้เลือกเล่นเยอะ เรียกว่าถ้าใครชอบเกมแนว Nikke ก็สามารถเล่นเกมนี้ได้  สามารถเล่นได้ฟรีบนระบบ Android แต่ iOS ยังไม่มีค่ะ 

Snowbreak: Containment Zone

Snowbreak: Containment Zone

3. Deer My Friend – Nonogram

Deer My Friend เป็นเกมไขปรฺศนา Puzzle ที่มีเรื่องราวกายถ่ายทอดผ่านภาพประกอบได้อย่างสวยงาม แถมยังมีเรื่องราวตั้งแต่เรียบง่ายไปจนถึงรื่องราวสะเทือนอารมณ์จนเราอยากจะตามติดไปทุกการเล่นเลยทีเดียว โดยระหว่างการเล่นเพื่อน ๆ จะได้ตะลุยด่านผ่านตัวประกอบนับ 1,000 ชิ้น แถมยังมีเสียงดนตรีคอยโอบกล่อมเราตลอด ไม่รู้ว่าจะหลับดีมั้ยเพราะเสียงเพลงผ่อนคลายเกินค่ะ ฮ่า ๆ 😂สามารถเล่นได้ฟรีทั้งบนระบบ Android และ iOS 

Deer My Friend - Nonogram

Deer My Friend - Nonogram

4. Window Garden – เกม Lofi Idle

Window Garden  เป็นเกมที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมชิล ๆ แนวผ่อนคลายอารมณ์ โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นทุกคนสร้างห้องและตกแต่งสวนในฝันของตัวเองพร้อมพืชนานาชนิดที่ประกอบไปด้วยมินิเกมเล็ก ๆ อาทิการค้นพบพืชชนิดใหม่, สะสมผีเสื้อ, นก หรือสัตว์ชนิดอื่น ๆ ตกแต่งห้องปล็ดล็อกไอเทมใหม่ รวมไปถึงการรวบรวมอัญมณีทั้งหมด สามารถเล่นได้ฟรีทั้งบนระบบ Android และ iOS 

Window Garden - Lofi Idle Game

Window Garden - Lofi Idle Game

5. Madtale: Idle RPG

Madtale: Idle RPG แนว dark fairytale มีการนำตัวละครจากเทพนิยายมาปะทะกันได้อย่างแปลกใหม่ แถมมีตัวละครเด่นเพียบ อาทิ สโนไวท์  หนูน้อยหมวกแดง หรือซิลเดอเรล่านั่นเอง ส่วนระบบการเล่นเราจะต้องผจญภัยต่อสู้ตะลุยด่านในโหมดเนื้อเรื่อง การเล่นก็ง่ายมาตามฉบับเกม RPG ที่เราต้องเลือกสาย เช่น แทงค์ นักเวทย์ ซัพพอร์ต ที่สำคัญต้องจัดตำแหน่งแต่ละตัวให้ดีเพื่อวางแผนการต่อสู้ในแต่ละครั้ง แบบ 5 ปะทะ 5 ไม่งั้นจะแพ้ได้อย่างราบคาบเลยนะ แค่คอยอัปเกรดสกิลให้แข็งแกร่งอยู่สเมอแล้วไปลุย! ถ้าพร้อมแล้ว สามารถเล่นได้ฟรีทั้งบนระบบ Android และ iOS 

Madtale: Idle RPG

Madtale: Idle RPG

6. Soup soup

Soupsoup เกมใหม่ที่น่าสนใจมาก ภายในเกมจะมีสมุดภาพประกอบให้ทุกคนไปเลือกจิ้มเล่น เรียกว่าจะยกมาเล่นตอนว่าง ตอนเบื่อ หรือตอนเครียด ก็ผ่อนคลายอารมณ์สุด ๆ โดยเกม soupsoup เป็นการตามหาสิ่งของสุดน่ารักที่ไม่ซ้ำจำเจ เพราะแต่ละด่านมีลูกเล่นเพียบ สามารถท้าทายได้มากกว่า 80 ด่าน ไม่ว่าจะเป็นคน แมว หมา หมี หวี กรรไก แก้วน้ำ เป็นต้น ที่สำคัญไม่มีโฆษณาคั่น เล่นได้ฟินเลย แถมภาพกราฟิกจัดเต็ม สามารถเล่นได้ฟรีทั้งบนระบบ Android และ iOS 

soupsoup

soupsoup

7. Campfire Cat Cafe

Campfire Cat Cafe เป็นเกมสร้างคาเฟ่น้องเหมียวให้ดังไปก้องโลก สู่ะดับมิชลินสตาร์ เรียกว่าเป็นเกมทำอาหารสุดน่ารักที่มีการจำลองบทบาทสิงสาราสัตว์ได้อย่างอบอุ่นหัวใจ โดยสวมบทบาทเป็นเชฟเหมียวที่ต้องคอยทำอาหารให้อร่อย และจ้างพนักงาน ดูแลร้านอาหาร ตกแต่งร้านอาหารในฝันของเราให้สวยงามยิ่งขึ้น ถ้าใครเพื่อน ๆ คนไหนชอบเล่นเกมบริหารธุรกิจร้านค้าก็อย่าพลาดเกมนี้ไป เพราะเพลง และภาพกราฟฟิคทำออกมาได้น่าประทับใจไม่น้อย สามารถเล่นได้ฟรีทั้งบนระบบ Android และ iOS 

Campfire Cat Cafe

Campfire Cat Cafe

8. Minutes Till Dawn

20 Minutes Till Dawn เป็นเกมแนวโร้คไลค์ สุด Survive แบบเดินยิงที่เราจะต้องกำจัดฝูงสัตว์ประหลาดเลิฟคราฟท์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด และคอยเอาชีวิตรอดให้ได้ ด้วยระบบการเล่นที่ไม่ซับซ้อน แถมภาพกราฟฟิคยังเป็นแนว PixelArt สุดอินดี้ ชวนให้เราเล่จนไม่มีเบื่อ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะเลือกตัวครสายไหนไปสู้ก็ยังยิงได้มันส์ สามารถอัปเกรดของนเกมได้มากกว่า 80 แบบ รวมไปถึงตัวละคร อาวุธ อักษรรูน แผนที่ และสัตว์ประหลาดออื่น ๆ เพียบ ซึ่งการเล่นแต่ละเซสชันจะจบภานใน 10-20 นาทีเท่านั้น สามารถเล่นได้ฟรีทั้งบนระบบ Android และ iOS 

20 Minutes Till Dawn

20 Minutes Till Dawn

9. Disney Mirrorverse

Disney Mirrorverse เกมแอคชั่นสวมบทบาทที่มีภาพสวยงามตระการตา ซึ่งผู้เล่นต้องรวมทีมของตัวละครดิสนีย์และพิกซาร์เพื่อต่อสู้กับพลังมืดที่พยายามทำลาย Mirrorverse ผ่านจักรวาลที่อันตรายนี้ โดยมีการ์เดี้ยนคนโปรดอยู่เคียงข้างเราทั้ง บัซ ไลท์เยียร์และวู้ดดี้จากทอย สตอรี่, ซิมบ้าจากเดอะ ไลอ้อน คิง, อะลาดิน, เอลซ่าจากโฟรเซ่น, มิกกี้ เมาส์, มินนี่ เมาส์ และอีกมากมาย! บอกเลยใครเป็นแฟนแอนิเมชันดิสนีย์และพิกซาร์ต้องไปหาโหลดมาด่วน เพราะภายในเกมยังมีเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้สนุกตลอดการเล่น สามารถเล่นได้ฟรีทั้งบนระบบ Android และ iOS 

Disney Mirrorverse

Disney Mirrorverse

10. F Class Adventurer

F Class Adventurer เกมมือถือ Idle RPG โดยให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักรบสุดแข็งแกร่ง คอยผจญภัยสู่กับฝูงมอนเตอร์ และพัฒนาตัวละคร อัปสกิล ต่อสู้เลื่อนขั้น ฟาร์มของ และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกว่าอัปตัวให้เทพแล้วไปลงดันฟาดมอนให้เรียบนั่นเอง ซึ่งตัวเกมไม่ได้มีเนื่อเรื่องเจาะจงมากนัก แต่ถ้าชอบเกมต่อสู้ช้งเช้ง เล่นเพลิน ๆ สามารถเล่นได้ฟรีทั้งบนระบบ Android และ iOS 

F Class Adventurer

F Class Adventurer

  • Epic Games เตรียมแบ่งรายได้ 100% ให้นักพัฒนา และตัวแทนจำหน่ายในช่วง 6 เดือนแรก

  • แนะนำ 7 เกมมือถืออัปเดตใหม่น่าเล่น ประจำเดือนกรกฎาคม ทั้งฟรีและเสียเงินบน Android, iOS

  • แนะนำ 10 เกมมือถืออัปเดตใหม่น่าเล่น ประจำเดือนมิถุนายน ทั้งบน Android, iOS

เรื่องล่าสุด