บางแสน ชลบุรี

E0B980E0B8AAE0B8B7E0B989E0B8ADE0B981E0B894E0B8871.png

เสื้อแดงโคราชพร้อม เตรียมแห่รับ “ทักษิณ” กลับ

เสื้อแดงโคราชกว่า 300 คน พร้อมไปต้อนรับ “ทักษิณ” กลับบ้าน 22 ส.ค. นี้

ภายหลังจากที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ลูกสาวของนายทักษิณ ชินวัตร และหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์สตอรี่ในอินสตาแกรม บอกว่า วันอังคารที่ 22 สิงหาคม เวลา 09.00 น. จะไปรับพ่อที่สนามบินดอนเมืองนั้น

นายวัฒนะชัย สืบศิริบุษย์ หรือจิ๋ว ประธานชมรมคนเสื้อแดงโคราช ได้เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่กลุ่มคนเสื้อแดงโคราช ได้ทราบข่าวว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 22 ส.ค.นี้ ตนเองและกลุ่มคนเสื้อแดงโคราชทุกคนต่างก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจเป็นอย่างมาก และได้ประสานงานกันเพื่อที่จะเดินทางไปร่วมต้อนรับที่สนามบินดอนเมืองในวันดังกล่าว ซึ่งขณะนี้มีกลุ่มคนเสื้อแดงโคราชที่แจ้งความประสงค์จะร่วมเดินทางไปต้อนรับไม่น้อยกว่า 300 คนแล้ว โดยจะนัดพบกันที่ตลาด CEO ต.หนองกระทุ่ม อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในช่วงค่ำวันที่ 21 ส.ค. 66 เพื่อที่จะออกเดินทางไปพร้อมกันในช่วงเวลา 21.00 น. ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้รถยนต์ส่วนตัวเดินทางไปกับเพื่อนๆ

โดยวางแผนกันไว้ว่าจะเดินทางไปรวมตัว ณ จัดใดจุดหนึ่ง ที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อพักผ่อน หลังจากนั้นในช่วงเช้าก็จะออกเดินทางไปต้อนรับที่สนามบินดอนเมือง ก่อนช่วงเวลา 09.00 น. ซึ่งคนที่เดินทางไปต้อนรับครั้งนี้ไปกันด้วยใจไม่มีการจัดตั้ง เพราะต้องการไปให้กำลังใจ ส่วนจะได้เจอใกล้ชิดหรือไม่นั้น ทุกคนไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะเข้าใจว่าวันนั้นก็คงจะมีคนที่รักทักษิณเดินทางมาจากทั่วประเทศ เพื่อมาต้อนรับจำนวนมากเช่นกัน แต่ขอเพียงได้ไปแสดงพลังให้เห็นว่ากลุ่มคนเสื้อแดงยังรักและคิดถึงเหนียวแน่นเหมือนเดิม

ด้านนางแสนสุข เติมศรีสุข อายุ 62 ปี เจ้าของร้าน “เจ๊อ้อยเฉาก๊วยโบราณโคราช” ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนยมราช ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา แฟนคลับตัวยงนายทักษิณ ชินวัตร เปิดเผยว่า ตนเองเฝ้ารอวันที่นายทักษิณจะเดินทางกลับประเทศไทยมาโดยตลอด ดังนั้นวันที่ 22 ส.ค.นี้ จะไม่มีวันพลาดไปต้อนรับแน่นอน โดยเตรียมที่จะนำเฉาก๊วยโบราณสูตรต้นตำหรับของตนเอง ที่นายทักษิณเคยรับประทานแล้วชื่นชมว่าอร่อย เมื่อครั้งที่เดินทางมา จ.นครราชสีมา ปี 45 นำไปฝากให้รับประทานอีกครั้งด้วย

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง
facebook.com/thaich8

เรื่องล่าสุด