Site icon เว็บไซต์บางแสน

เร่งหาเบาะแส นร.อาชีวะฯ ถูกไล่ยิงเสียชีวิต 1 คน

เร่งหาเบาะแส นร.อาชีวะฯ ถูกไล่ยิงเสียชีวิต 1 คน

ห้องข่าวภาคเที่ยง – เมื่อ 20.00 น. วานนี้ มีเหตุนักเรียนอาชีวะสถาบัน ย่านคลองสามวา ถูกคู่อริขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ไล่ประกบยิง เป็นเหตุให้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บอีก 4 คน ขณะที่ตำรวจเรียกประชุมชุดสืบสวนเช้าวันนี้ เพื่อเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ที่กลุ่มคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน ไล่ยิงกลุ่มนักเรียนอาชีวะ ย่านคลองสามวา ช่วง 20.00 น. เมื่อคืนนี้ บริเวณแยกวัดแสนสุข ถนนสุวินทวงศ์ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่ไปให้การช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คน ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลใกล้เคียง แต่หนึ่งในนั้น คือ นายตังค์ อายุ 20 ปี นักเรียนช่างไฟฟ้า ปวช. ปี 1 ที่ถูกยิงและมีบาดแผลตามร่างกายถึง 10 กว่าแห่ง เสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยเมื่อคืนนี้ พี่สาวของผู้เสียชีวิต เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า แม้น้องชายจะไม่เคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง ทะเลาะวิวาท หรือมั่วสุมเสพยาเสพติด เพราะช่วงกลางวันต้องทำงานหาเงินส่งตัวเองเรียนหนังสือ และหลังเลิกเรียนก็มักไปเล่นเกมที่บ้านเพื่อน แต่ก็พยายามเตือนให้ระวังตัว เพราะได้ยินข่าวที่มีเหตุทำร้ายร่างกายนักเรียนอาชีวะอยู่บ่อย ๆ แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุกับน้องชายตนเองขึ้นจนได้

พันตำรวจเอก กฤษ ก้อมน้อย ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า จากข้อมูลการสืบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สวมใส่เสื้อผ้ามิดชิด ใช้อาวุธปืนไล่ยิงไปตามถนนสุวินทวงศ์ แต่เนื่องจากที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด ผู้บาดเจ็บไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุเพราะปิดบังใบหน้า จึงนำเรียนผู้บังคับบัญชาเพื่อขอหารือกับฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 3 จัดชุดแบ่งหน้าที่กันลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวงจรปิด และหาพยานแวดล้อม เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนจะเป็นเรื่องความขัดแย้งระหว่างสถาบันการศึกษา หรือความขัดแย้งส่วนตัว ยังตอบไม่ได้ ต้องขอเวลาสอบสวนเพิ่มเติม

Exit mobile version