บางแสน ชลบุรี

เตือนภัย! หนุ่มป่วยจิต กรีดเบาะรถจักรยานยนต์ ก่อนสอดใส่สำเร็จความใคร่

เตือนภัย! หนุ่มป่วยจิต กรีดเบาะรถจักรยานยนต์ ก่อนสอดใส่สำเร็จความใคร่

เตือนภัย! หนุ่มป่วยจิต กรีดเบาะรถจักรยานยนต์ตามหอพักจนเป็นรู ก่อนสูดดม-สอดใส่สำเร็จความใคร่ จ.ชลบุรี

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยซีไซด์ พร้อมระบุว่า “รถเพื่อนโดนกรีดเบาะแล้วทำอนาจาร ระวังคนในคลิปด้วย” ซึ่งหลังจากมีการโพสต์คลิปดังกล่าวลงไปมีการแชร์กันเป็นจำนวนมากเตือนภัยในกลุ่มเพื่อนนิสิตนักศึกษาให้ระวังบุคคลดังกล่าวเพราะมีภาวะป่วยทางจิต
                    
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังซอยดังกล่าว ใน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี พบว่า ซอยดังกล่าวมีรถจักรยานยนต์ของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา จอดอยู่กันเป็นจำนวนมากตามหอพักและข้างถนน ง่ายต่อการถูกโจรกรรมและกระทำเหมือนอย่างในคลิป ตรวจสอบเบื้องต้นก็ยังไม่พบชายคนดังกล่าว ซึ่งอาจจะอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.แสนสุข  

ผู้สื่อข่าวสอบถามกับ ดร.ณฐาภพ สมคิด รองผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมและการเรียนรู้ตลอดชีวิต สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยบูรพา บอกว่า หลังจากได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว ชายที่กระทำชำเรากับเบาะรถจักรยานยนต์  ซึ่งดูจากคลิปแล้วชายคนดังกล่าวน่าจะชื่นชอบเจ้าของรถจักรยานยนต์คันนี้เป็นอย่างมาก ถึงขนาดใช้เวลาช่วงกลางคืนติดตามไปกรีดเบาะสูดดมและกระทำเหมือนอย่างในคลิป ถือว่าเป็นผู้ป่วยทางจิต จึงอยากให้พึงระวังการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับกลุ่มบุคคลเหล่านี้ไหนมาไหนต้องระวัง ก็ยังถือว่าโชคดีที่ไปกระทำกับเบาะรถจักรยานยนต์

เรื่องล่าสุด