บางแสน ชลบุรี

อัพเดต ที่เที่ยวบางแสน 19 จุดเช็คอินแนะนำให้ไป

อัพเดต ที่เที่ยวบางแสน 19 จุดเช็คอินแนะนำให้ไป

วันหยุดสุดสัปดาห์หากนึกไม่ออกว่าจะไปเที่ยวที่ไหนที่ใกล้ๆกรุงเทพฯ ก็ขอแนะนำที่นี่เลย บางแสน ชลบุรี ที่เที่ยวที่เดินทางง่าย มีวิวสวยๆ อาหารอร่อยๆ คาเฟ่เก๋ให้ได้ถ่ายรูป แถมยังมีตลาดของฝากให้ได้ซื้อของติดไม้ติดมือกลับบ้าน เรียกได้ว่า เที่ยวที่เดียวครบ

จุดเช็คอิน ที่เที่ยวบางแสน ที่ไม่ควรพลาด

1. หาดบางแสน

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook bangsaen

ปัจจุบันหาดบางแสนถูกปรับปรุงใหม่ให้ชายหาดขาวสะอาดไม่มีขยะ ทำให้นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศหลั่งไหลมาเที่ยวบางแสน กิจกรรมยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยวคือการนั่งทานอาหารริมหาด ที่มีร้านค้าร้านอาหารตั้งเรียงรายอยู่นับร้อยร้าน นั่งชมวิวฟังเสียงทะเล หรือพาเด็กๆเล่นน้ำ เล่นกิจกรรมทางน้ำอย่างบานาน่าโบ๊ท หาดบางแสนจึงเป็นอีกที่เที่ยวหนึ่งที่เหล่านักท่องเที่ยวนิยมมาในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์
ที่อยู่ : ถนนบางแสนสาย 1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/kaTRE99E5y73ow579

2. หาดวอนนภา

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

หาดวอนนภาอยู่ถัดจากหาดบางแสนมาเล็กน้อย วิวทิวทัศน์และบรรยากาศสวยงามไม่แพ้หาดบางแสน แต่ผู้คนอาจจะน้อยกว่า แต่ก็มีร้านค้าร้านอาหารตั้งเรียงรายเยอะไม่แพ้หาดบางแสนเช่นเดียวกัน สามารถไปนั่งพักผ่อนชมวิว รับลมทะเล สั่งอาหาร อร่อยๆมาทานได้
ที่อยู่ : 186 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
พิกัด : https://goo.gl/maps/Kj6KFqNKMNjGsrLA7

3. สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเลมหาวิทยาลัยบูรพา (พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน)

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

มาเที่ยวบางแสนก็ต้องมาสัมผัสโลกใต้ท้องทะเลที่พิพิธภัณฑ์สัวต์น้ำบางแสนที่เปิดมานานกว่า 30 ปี โดยที่นี่จะแบ่งเป็น 3 ส่วน แต่สามารถเข้าชมได้เพียง 2 ส่วน คือ
• พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล
• สถานเลี้ยงสัตว์น้ำเค็ม
ไฮไลท์ของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสนคือ แมงกะพรุนเรืองแสง โดยแต่ละตู้มีการจัดแสดงแมงกะพรุนชนิดต่างๆ และเปลี่ยนสีไปตามแสงไฟ นอกจากนี้ยังมีส่วนอื่นๆที่น่าสนใจ เช่น ปลารูปร่างแปลก ปลามีพิษ ปลาขนาดใหญ่ใต้ท้องสมุทร และอีกมากมาย เรียกได้ว่า ไปที่นี่แล้วเพลิดเพลินจนลืมเวลาอย่างแน่นอน
ที่อยู่ : 169 ถนนลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20131
พิกัด : https://goo.gl/maps/aGBAKKwnyLhQdpEm8

4. สะพานปลาอ่างศิลา

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

อีกหนึ่งจุดเช็คอินเที่ยวเมื่อมาบางแสนคือที่สะพานปลาอ่างศิลา นอกจากอ่างศิลาจะโด่งดังเรื่องครกหินแล้วนั้นที่นี่ยังเต็มไปด้วยอาหารทะเลสดๆ ที่ซื้อแล้วสามารถสั่งให้ปรุงสุกพร้อมทานได้เลย หรือหากอยากซื้อเป็นของฝากก็มีอาหารแห้งให้ได้เลือกสรร โดยสะพานปลานอกจากจะเป็นแหล่งช็อปปิ้งแล้วปัจจุบันมีการปรับปรุงให้สวยงามเป็นจุดถ่ายรูปสวยๆยามพระอาทิตย์ตกได้อีกด้วย
ที่อยู่ : 3134 อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000
พิกัด : https://goo.gl/maps/oFPJF3hkGKbEPwzJ7

5. ตลาดหนองมน

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ก่อนกลับจากบางแสนก็ต้องมีของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านกันสักหน่อย ต้องแวะที่นี่เลยตลาดหนองมน ตลาดของฝากที่ใหญ่ที่สุดในบางแสน ภายในตลาดมีของขึ้นชื่ออย่างข้าวหลาม อาหารแปรรูป เช่น ปลาหมึกแห้ง ปลาเค็ม กุ้งแห้ง มีอาหารพร้อมทานอย่าง หอยจ๊อ ทอดมัน ราคาอาหารก็ไม่แพง แต่ละร้านขายสินค้าเหมือนๆกันแต่การันตีว่าอร่อยทุกร้านอย่างแน่นอน
ที่อยู่ : ตลาดหนองมน ถ.สุขุมวิท ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
พิกัด : https://goo.gl/maps/L6en14nid79G7H327

6. แกรนด์แคนยอนคีรี

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

แกรนด์คอนยอนคีรีเป็นที่เที่ยวบางแสนที่พลาดไม่ได้ ต้องไปถ่ายรูปสวยๆเก๋ๆลงโซเชี่ยล โดยนักท่องเที่ยวจะได้พบกับแอ่งน้ำสีเขียวมรกตขนาดใหญ่ล้อมรอบด้วยภูเขาหิน บริเวณทางเข้าแกรนด์แคนยอนคีรีจะมีร้านค้าเครื่องดื่มและอาหารไว้บริการ ใกล้ๆกับแกรนด์แคนยอนคีรีห่างไปประมาณ 800 เมตร จะพบกับภูเขาหิมะหรือภูเขาหินฝุ่นสีขาวสุด unseen ที่สามารถไปถ่ายรูปเล่นได้
ที่อยู่ : ถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000
พิกัด : https://goo.gl/maps/d46hzp2RP36aoJ1b7

7. สะพานชลมารควิถี

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ขอบคุณรูปภาพจาก https://www.prachachat.ne

สะพานชลมารควิถีเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวบางแสนที่ควรแวะเที่ยว แวะถ่ายรูป แวะชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม โดยสะพานชลมารควิถีมีชื่อเต็มๆว่า สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา อยู่ในตัวเมือง สะพานมีความยาว 7 กิโลเมตร ช่วงเวลาที่แนะนำให้มาถ่ายรูปชมวิวเป็นช่วงเช้าและช่วงเย็นๆ เพราะจะได้เห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม
ที่อยู่ : อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
พิกัด : https://goo.gl/maps/fPKheBVL2L5HjhCa9

8. จุดชมวิวเขาสามมุข

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

จุดชมวิวเขาสามมุขมีทั้งจุดชมวิวเก่าและจุดชมวิวใหม่ โดยจุดชมวิวใหม่จะอยู่ใกล้กับร้านคาเฟ่ Red temp coffee ที่จุดชมวิวใหม่นี้จะมีไฮไลท์อยู่ที่อุโมงค์ตัวอักษรเป็นจุดถ่ายรูปเช็คอินยอดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยว หรือจะมาเดินเล่นรับลมชิลๆก็ฟินสุดๆ เพราะมีระเบียงให้สามารถยืนรับลมได้ หรืออยากจะลงไปเดินเล่นที่หาดก็สามารถเดินลงไปได้ จุดชมวิวใหม่นี้จะมีลิงไม่เยอะเท่าจุดชมวิวเก่า
ที่อยู่ : ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
พิกัด : https://goo.gl/maps/d9suCXJL6qgEod8UA

9. ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

สายมูต้องห้ามพลาดมาไหว้ขอพระที่ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข ที่ชาวบ้านแถวนั้นเชื่อเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ที่นี่มีตำนานความรักที่ไม่สมหวังของหญิงสาวที่ชื่อ “สามมุข” และชายที่ชื่อ “แสน” นอกจากจะมีศาลของเจ้าแม่สามมุขแล้ว ที่นี่ยังมีเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ให้ได้มากราบไหว้ขอพร หากมาเที่ยวบางแสนและขึ้นมาชมวิวที่เขาสามมุขก็อย่าลืมแวะไหว้เพื่อเป็นสิริมงคล
ที่อยู่ : ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
พิกัด : https://goo.gl/maps/anMt6XGsrrkP66ASA

10. พระมหาเจดีย์วัดแสนสุข

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Unseen Tour Thailand

นอกจากมาเที่ยวบางแสนจะมานั่งรับลมชมวิวทะเลแล้ว ก็มาเสริมบุญกันที่วัดแสนสุขวิสุทธิวราราม วัดสวยใกล้หาดบางแสน โดยนอกจากจะได้ทำบุญไหว้พระแล้วยังจะได้ชมความสวยงามของ มหาเจดีย์เกตุแก้วจุฬามณีอาสนสุขมหาวิหาร ที่รอบด้านของมหาเจดีย์มีพญานาค 7 เศียร ล้อมรอบทั้ง 4 ด้าน สวยงาม ไม่เพียงแต่สวยงามด้านนอก ด้านในมหาเจดีย์ยังมีจิตรกรรมฝาผนังที่วิจิตรงดงาม บรรยากาศด้านในเงียบสงบ
ที่อยู่ : ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
พิกัด : https://goo.gl/maps/HuudwCsPFgSYdQ8K6

11. ซีฟู้ด คลับ บางแสน

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Seafood Club bangsaen

หาที่เที่ยวบางแสนแล้วก็ต้องหาร้านอาหารที่ทั้งวิวสวยและอาหารรสชาติดีไว้ด้วย มาบางแสนแนะนำร้านนี้เลย ร้าน ซีฟู้ด คลับ บางแสน ร้านอาหารยอดฮิตที่ร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซนที่เป็นบ้านสองชั้นและโซนเก้าอี้ริมทะเล ทานอาหารพร้อมชมวิวทะเลสวยๆ มีมุมถ่ายรูปหลายมุมสำหรับสายถ่ายรูป แถมยังมีโซนบาร์สามารถสั่งเครื่องดื่มสวยๆมาถ่ายรูปได้อีกด้วย
ที่อยู่ : 4/5 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข เมือง ชลบุรี 20130
พิกัด : https://goo.gl/maps/rR89sEBZ57EQY6Vw7

12. Nomisuke Matcha

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Nomisuke Ramen – のみすけ ラーメン

ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่นก็ได้ฟีลญี่ปุ่นแบบเต็มๆที่ร้าน Nomisuke Matcha ที่เปิดภายใต้ Nomisuke Ramen โดยที่นี่เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งให้เหมือนอยู่ญี่ปุ่น มีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ เมนูเด่นของร้านก็จะเป็นมัทฉะ และขนมปลาไทยากิให้อารมณ์ญี่ปุ่นแบบสุดๆ
ที่อยู่ : ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
พิกัด : https://goo.gl/maps/cjwtrt2G9R3WB51o8

13. White House Beach Cafe

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook White House Beach café and restaurant

White House Beach Cafe เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ริมทะเลที่แนะนำ นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆรับลมชมวิวริมทะเล โดยตัวคาเฟ่เป็นบ้านสีขาวสองชั้น ที่ชั้นสองมีระเบียงที่สามารถไปนั่งชมวิวทิวทัศน์ได้ หรืออยากนั่งที่ริมหาดก็มีเบาะและร่มให้ได้นั่งชิลๆ สำหรับสายถ่ายรูปหายห่วงไปได้เลยเพราะที่นี่มีมุมถ่ายรูปหลากหลายมุมมากๆ จะมาช่วงเวลาไหนก็วิวสวยไม่แพ้กัน
ที่อยู่ : 315 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110
พิกัด : https://goo.gl/maps/z2jMtZH77mTn3Vqz8

14. Artory café crafts

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Artory.cafe.crafts

เอาใจสายคาเฟ่กับอีกหนึ่งคาเฟ่สุดน่ารักเมื่อมาเที่ยวบางแสน Artory café crafts เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งสไตล์เกาหลี ให้ความรู้สึกเงียบสงบ เย็นสบาย มีงานศิลปะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาจัดแสดงที่ร้าน จิบเครื่องดื่มไปชมงานศิลปะไปรับรองว่าเพลิดเพลินจนลืมเวลาอย่างแน่นอน อีกหนึ่งไฮไลท์ของร้านก็คือห้องใต้หลังคาที่สามารถขึ้นไปชมวิวของหาดวอนนภาได้ เมนูเครื่องดื่มก็มีหลากหลายเมนูให้ได้เลือกสรร เช่น Artory in Love เป็นกาแฟส้มที่ใช้น้ำส้ม 2 สายพันธุ์ คือ ส้มยูซุและส้มเขียวหวาน
ที่อยู่ : ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
พิกัด : https://goo.gl/maps/hUYkF7UbXa4mbUVH9

15. Triple_N

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Triple_N

เอาใจสายฮิปเตอร์ เอาใจคอกาแฟกับร้าน Triple_N ริมหาดวอนนภา เป็นร้านที่เหมาะกับการจิบกาแฟชมวิวยามเช้าเพราะร้านเปิดถึง 10 โมงเท่านั้น ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆที่เป็น coffee truck แต่เต็มไปด้วยเมล็ดกาแฟคุณภาพ ที่จิบแล้วถือเป็นการเร่ิมต้นวันที่ดีอย่างแน่นอน และสายคอนเทนท์ต้องห้ามพลาดมาถ่ายรูปกับร้านรถตู้สีฟ้าร้านนี้
ที่อยู่ : 8 ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
พิกัด : https://goo.gl/maps/2PDxRYSHKUvVr4GKA

16. Red temp coffee

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Red Temp Coffee

คาเฟ่ย่านเขาสามมุข ร้านสีขาวมีประภาคารโดดเด่นตั้งอยู่ริมทะเลเหมาะแก่การพาครอบครัวไปนั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆ ร้านกว้างขวาง มีทั้งโซนห้องแอร์ และโซนด้านนอก สามารถเลือกนั่งได้ตามใจ ประภาคารสามารถขึ้นไปชมวิวถ่ายรูปได้ สายถ่ายรูปต้องห้ามพลาดเลย ยิ่งหากมาในช่วงพระอาทิตย์ตกแล้ววิวของที่นี่ก็จะสวยงามแบบฟินสุดๆ สำหรับเมนูของทางร้านก็มีทั้งเครื่องดื่มร้อนเย็น อาหารคาวหวาน ให้ได้เลือกสั่ง พนักงานบริการน่ารัก ที่ Red temp coffee ไม่ได้เป็นเพียงคาเฟ่แต่ยังเป็นที่เที่ยว ที่เช็คอินของบางแสนที่ต้องห้ามพลาด
ที่อยู่ : รอบเขาสามมุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
พิกัด : https://goo.gl/maps/dVk2NSdhk2HjCUMA9

17. Austin cafe

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Austin Cafe

อีกหนึ่งคาเฟ่สุดชิล ใกล้ๆอ่างศิลา เป็นทั้งคาเฟ่และร้านอาหารตกแต่งอย่างน่ารักลงตัว เมนูของทางร้านมีทั้งเมนูเครื่องดื่ม อาหารคาว อาหารหวาน อร่อยทุกเมนู เป็นคาเฟ่ติดทะเลที่บรรยากาศดี ไปแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ยิ่งหากมาในช่วงพระอาทิตย์ตกแล้วรับรองว่าประทับใจสุดๆ ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวบางแสนที่ต้องมาเช็คอินความสวยของบรรยากาศ
ที่อยู่ : เสม็ด-อ่างศิลา ซอย 30 อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000
พิกัด : https://goo.gl/maps/66LT4J9LfhdKHxku8

18. Way coffee house

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Way Coffee House

ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ที่คอกาแฟและเหล่า café hopper ต้องห้ามพลาด Way coffee house เป็นคาเฟ่บ้านไม้สองชั้นตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์เอิร์ทโทน เรียบง่าย แต่ลงตัว ชั้น 1 เป็นร้านกาแฟ ส่วนชั้น 2 คือ Sushi Kaijou (ซูชิไคโจ) เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น นอกจากเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายแล้วร้านยังตกแต่งด้วยผลงานศิลปะ และบริเวณรอบๆร้านก็มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆหลายมุม
ที่อยู่ : บางแสนล่าง ซอย 18 ตำบลแสนสุข เมืองชลบุรี 20130
พิกัด : https://goo.gl/maps/yMKagAD1VACrdQkX6

19. Hidden lab

เที่ยวเกาหลี Yeongjongdo Seaside Rail Bike

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook Hidden Lab

อีกหนึ่งจุดเช็คอินเมื่อมาเที่ยวบางแสนคือที่คาเฟ่ Hidden Lab มีจุดถ่ายรูปยอดฮิตอยู่ที่สระว่ายน้ำเก่าสีขาวที่สามารถลงไปถ่ายรูปเก๋ๆลงโซเชี่ยลได้ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ติดทะเลสามารถเดินลงไปถ่ายรูปเล่นที่หาดได้ ขอกระซิบบอกว่ามุมถ่ายรูปริมหาดถ่ายออกมาแล้วดูเกาหลีสุดๆ สำหรับเมนูของที่นี่ก็มีทั้งเครื่องดื่มและขนมหวาน มีโซนที่นั่งทั้งในตัวอาคารและนอกตัวอาคาร ภายในตัวอาคารก็มีมุมถ่ายรูปหลายมุม มีตู้สติกเกอร์ไว้บริการ
ที่อยู่ : ถนนบางแสน-อ่างศิลา ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
พิกัด : https://goo.gl/maps/AmPG4tqFowjTEAnm7

19 ที่เที่ยวบางแสนที่ KTC WORLD รวบรวมมาให้หากมีโอกาสแนะนำให้้ต้องไปเยือนรับรองว่า ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนได้ทั้งชมวิวทะเลสวยๆ ได้ทานอาหารอร่อยๆ ได้จิบกาแฟยามเช้า ได้ถ่ายรูปกับคาเฟ่เก๋ๆ ได้ไหว้พระขอพร แถมมีของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน

สมาชิกบัตรเครดิต KTC เที่ยวไทย เที่ยวต่างประเทศ จองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม / รีสอร์ท จองรถเช่า ประกันการเดินทาง หรือ ปรึกษาข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยว โปรโมชั่นสายการบิน โปรโมชั่นที่พัก ฯลฯ แสนสะดวก ไม่มีค่าธรรมเนียมการรูดบัตร ได้ที่ KTC World Travel Service โทร. 02 123 5050 ให้บริการข้อมูลการเดินทาง จองและวางแผนการเดินทาง (Travel Planner) ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ส่งอีเมล์มาที่ [email protected] หรือ สอบถามข้อมูลผ่านช่องทาง LINE: KTC WORLD และ Facebook : KTC WORLD Community 

ตรวจสอบโปรโมชั่น / สิทธิพิเศษบัตรเครดิต KTC ที่ KTC WORLD TRAVEL SERVICE คลิก

เที่ยวชลบุรี ( บางละมุง - พัทยา – สัตหีบ ) 2 วัน 1 คืน

เที่ยวชลบุรี ( บางละมุง – พัทยา – สัตหีบ ) 2 วัน 1 คืน

รวมที่เที่ยวเพชรบุรีเที่ยวครบจบที่จังหวัดเดียว

รวมที่เที่ยวเพชรบุรีเที่ยวครบจบที่จังหวัดเดียว

12 เดือน 12 ที่เที่ยววันหยุด แพลนเที่ยวทั้งปี ครบทุกฤดู

12 เดือน 12 ที่เที่ยววันหยุด แพลนเที่ยวทั้งปี ครบทุกฤดู

เรื่องล่าสุด