Site icon เว็บไซต์บางแสน

อดีตอุปนายกสภาทนายความ สวมเสื้อ

20220402_165406.jpg

วันอังคาร ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2565, 10.26 น.

อดีตอุปนายกสภาทนายความ สวมเสื้อพรรคไทยสร้างไทย ชิง ส.ก.มีนบุรี ลงพื้นที่ชุมชนวัดแสนสุข ชูนโยบายแก้ปัญหาปากท้อง – ความเสมอภาค มั่นใจกระแสตอบรับจากชาวบ้าน

นายสมพร ดำพริก ผู้สมัครส.ก.เขตมีนบุรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 2 ลงพื้นที่ชุมชนวัดแสนสุข แนะนำตัวและชี้แจงนโยบายกับชาวบ้าน โดยเฉพาะนโยบายด้านเศรษฐกิจที่จะช่วยแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน และการดูแลสร้างความเสมอภาค เป็นธรรม  โดยระบุว่า แม้ไม่ได้เกิดที่มีนบุรี แต่ได้อยู่ที่มีนบุรีตั้งแต่ปี 2521 ได้ดูแลช่วยเหลือชาวบ้านมาตลอด โดยเฉพาะด้านคดีความ ทำให้ชาวบ้านได้รับความเป็นธรรมในฐานะทนายความ  จนถูกชาวบ้านเรียกว่า ทนายชาวบ้าน ทนายของคนจน และหากได้รับเลือกเป็นส.ก.ก็จะทำให้การดูแลชาวบ้านเป็นระบบและทั่วถึงทั้งเขต ไม่เพียงเรื่องความเป็นธรรม แต่รวมถึงการผลักดันนโยบายประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ชาวบ้านอยู่ดีกินกินดี มีสาธารณูปโภคทั่วถึงเอื้อต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน อีกทั้งที่ผ่า่นมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ก็ลงพื้นที่ทำงานให้คนมีนบุรีและคนกรุงเทพฯ มาโดยตลอก

“จากการลงพื้นที่ได้รับการตอบรับจากชาวบ้านดีมาก เกือบทุกคนบอกว่าพร้อมสนับสนุนคนทำงาน คนติดดินไม่ทิ้งชาวบ้าน และจะบอกเพื่อนฝูงญาติพี่น้องให้สนับสนุนผมอย่างเต็มที่ หลายคนได้โทรศัพท์มาสนับสนุน จนรับสายแทบไม่ทัน ผมขอขอบคุณในไมตรีจิตของทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และยืนยันว่า หากได้รับเลือกตั้งจะทำงานอย่างเต็มกำลังเพื่อให้คนมีบุรีได้ประโยชน์สูงสุด” นายสมพร ดำพริก กล่าว

นายสมพร กล่าวว่า ที่ผ่านมามีนบุรีได้พัฒนาอย่างเต็มที่ ทั้งที่มีศักยภาพมาก ทั้งคนที่มีความหลาย ทำเลที่ตั้ง และทรัพยากรที่มีพร้อม หากได้รับเลือกตั้งจะประสานกับทุกภาคส่วนดึงศักยภาพของมีนบุรี มาใช้ให้เกิดโยชน์อย่างเต็มที่ เพื่อให้ชาวบ้านอยู่ดีกินดี.-008 

Exit mobile version