Site icon เว็บไซต์บางแสน

หนุ่มใหญ่สุดช้ำ คบแฟนสาว 3 เดือน ยืมเงินไป 3 ล้าน รู้โดนหลอกแต่ยังพลาดให้หลอกซ้ำ

163047073943

ชายวัย 53 ถูกสาวตีสนิทจนถึงขั้นเป็นแฟน อ้างจะได้รับมรดกที่ดิน หลอกยืมเงินไป 3 ล้าน ล่าสุดรู้ตัวโดนหลอกแต่ยังพลาดให้เงินไปอีก 2 แสน

(26 ม.ค.65) เมื่อเวลา 17.30 น. นายธนากร อายุ 53 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ให้ดำเนินคดีกับทาง นางสาวจุฑามาศ อายุ 37 ปี หรือ หญิง ในข้อหาฉ้อโกง พร้อมนำหลักฐานที่มีการพูดกันในโลกออนไลน์ที่มีการยืมเงินไปทำธุรกรรมรับมอบกรรมสิทธิ์ที่ดิน และยืมไปเดินเรื่องนำโฉนดไปกู้เงินกับธนาคาร และจะนำเงินมาคืนรวมทั้งสิ้น 3 ล้านบาท อีกทั้งยังมีคลิปกล้องวงจรปิดจับภาพรถยนต์ที่พานางจุฑามาศ หลบหนี หลังมีการติดต่อมาขอยืมเงินอีก 2 แสนบาท หลังจากอ้างว่า จะเอาโฉนดที่ดินเพื่อเป็นการชดใช้หนี้ แต่สุดท้ายพอได้เงินไปแล้วหนีปิดโทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้

หลังจากนั้นนายธนากร ได้พาผู้สื่อข่าวลงมาพื้นที่ตำบลแสนสุข ห่างจาก สภ.แสนสุข 2 กิโลเมตร ที่ถูกนางสาวจุฑามาศ หลอกอ้างว่าเป็นบ้านย่าโดยขึ้นรถมาคันเดียวกัน แล้วเอาเงินจากตนไปจำนวน 2 แสนบาท เพื่อจะไปเอาโฉนดที่ดินกับย่ามาให้เป็นการชดใช้หนี้ และให้มีการรออยู่ด้านนอก เนื่องจากทางย่าไม่ชอบให้พาผู้ชายเข้าจนสักพักเห็นรถยนต์เก๋งขับออกมา ที่คาดว่าเป็นการวางแผนหลอก   อีกทั้งบ้านหลังนี้ก็ไม่มีใครรู้จักกับนางสาวจุฑามาศ อีกด้วย

สอบถามนายธนากร เล่าว่า นางสาวจุฑามาศ เข้ามาตีสนิทจนถึงขั้นคบหาเป็นแฟนกัน แต่พอ 3 เดือน ผ่านไป ช่วงเดือนกรกฎาคม 2564 นางสาวจุฑามาศ มาบอกกับตนว่า ได้รับมรดกเป็นที่ดินมีมูลค่าจากทางย่า แต่ต้องนำเงินจำนวน 3 แสน 5 หมื่นบาท ไปทำเรื่องโอนจึงให้ไป แต่พอผ่านไป 1 เดือน มาขอยืมเงินอีก 3 แสนบาท เพื่อไปเดินเรื่องกู้กับทางธนาคาร ที่อ้างว่าสามารถกู้ได้ถึง 10 ล้านบาท จึงต้องใช้เงินติดสินบนกับทางพนักงาน หลังจากนั้นก็อ้างมาเรื่อยๆ ในการไปเอาโฉนดที่ดินไปธนาคารใหม่เพราะธนาคารเก่ากู้ไม่ได้ จนถึงปัจจุบันยืมไปถึง 3 ล้านบาท แล้วเงียบหาย ทั้งที่มีการตกลงไว้จะมีการนำเงินทั้งหมด มาใช้ภายในวันที่ 10 มกราคม 2565

จนล่าสุดเช้านี้ ได้มาหลอกยืมอีก 2 แสนบาทแล้วหนี จึงรู้ว่าที่ผ่านมาถูกหลอกอย่างแน่นอนเข้าแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด หากไม่เอาเงินมาคืนที่ผ่านมาตนหวังดีได้พยายามหายืมเงินจากคนอื่นมาให้ สุดท้ายตนต้องมาถูกตามทวงหนี้เสียเอง

Exit mobile version