บางแสน ชลบุรี

7873f526e2a3f98fa352e553872142e7.jpg

สุโขทัย เอฟซี ระเบิดฟอร์มเก่งในถิ่นชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0

เคนชิโร่ แดเนียลส์ จับมือ จอห์น บาจโจ้ ซัดคนละประตูให้ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านอัด “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 ซิวสามแต้มในศึกฟุตบอลไทยลีก 1

การแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 ประจำวันที่ 22 เมษายน 66 ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม ทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี อันดับ 10 ที่เตะมา 26 นัด มี 30 แต้ม เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม “เดอะแรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อันดับ 8 ที่เตะมา 26 นัด มี 35 แต้ม

11 คนแรกของทีม สุโขทัย เอฟซี ประกอบด้วย กิตติพันธ์ แสนสุข ผู้รักษาประตู, เลอร์ซิโอ้ โซลด้า, เลอสันต์ เทียมราช, เคนชิโร่ แดเนียลส์, ศราวุธ ธรฤทธิ์, ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด, ศฤงคาร พรมสุภะ, อนุชิต เงินบุคคล, ศิลา ศรีกำปัง (C), จอห์น บาจโจ้, เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร

11 คนแรกของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอฟซี ประกอบด้วย กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตู, เชาว์วัตน์ วีระชาติ, สุรชาติ สารีพิมพ์, ธีรศิลป์ แดงดา (C), ยูซูเกะ มารุฮาชิ, สันติภาพ จันทร์หง่อม, อดิศักดิ์ ซอสูงเนิน, ณัฐพล วรสุทธิ์,​ชาตรี ฉิมทะเล, สเตนิโอ้ จูเนียร์, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล

ครึ่งแรกเปิดเกมมาทั้งสองทีมเปิดเกมผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่จังหวะเกมรุกของเจ้าถิ่นทำได้ดีกว่า ในนาทีที่ 28 กองเชียร์ “ค้างคาวไฟ” ก็ได้เฮลั่นสนามเมื่อ อนุชิต เงินบุคคล ได้บอลทางด้านขวาแล้วไหลบอลขึ้นเกมให้ เลอสันต์ เทียมราช แล้วเปิดบอลข้ามไปด้านซ้ายบริเวณกรอบเขตโทษให้ เคนชิโร่ แดเนียลส์ จับบอลก่อนจะตวัดยิงบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสุดสวย ทำให้ สุโขทัย เอฟซี นำ 1-0

ต่อมา นาทีที่ 35 ศราวุธ ธรฤทธิ์ ได้บอลทางด้านขวา ก่อนจะเปิดบอลข้ามไปทางเสาไกลให้ จอห์น บาจโจ้ ในกรอบเขตโทษก่อนจะกระชากบอลหนีแนวรับของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แล้วสับไกยิงเต็มข้อบอลพุ่งเข้าซุกก้นตาข่ายทำให้ สุโขทัย เอฟซี ขยับหนีเป็น 2-0 หลังจากนั้นไม่มีใครยิงประตูเพิ่มได้จบครึ่งแรก

มาครึ่งหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เร่งเกมรุกมากขึ้น แม้ว่าจะมีจังหวะได้ลุ้นประตูหลายครั้ง แต่ก็ยังขาดความแม่นยำ แถมแนวรับของ สุโขทัย เอฟซี ก็ยังทำหน้าที่ได้อย่างเหนียวแน่น แถมมีจังหวะสวนกลับได้ลุ้นประตูเช่นกัน แต่สุดท้ายไม่มีใครยิงประตูเพิ่มได้ครบ 90 นาที จบเกม สุโขทัย เอฟซี ชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทั้งสองทีมโดยทีม สุโขทัย เอฟซี จะออกไปเยือน หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่สนามพิชญ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 66 เวลา 19.00 น. ส่วน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับทีม ราชบุรี เอฟซี ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 66 เวลา 18.30 น.

เรื่องล่าสุด