Site icon เว็บไซต์บางแสน

สุดปัง! ยองแจ GOT7 บินลัดฟ้าถ่าย MV เพลงใหม่ที่บางแสน | BRIGHTTV.CO.TH | LINE TODAY

สุดปัง! ยองแจ GOT7 บินลัดฟ้าถ่าย MV เพลงใหม่ที่บางแสน

สุดปัง! ยองแจ GOT7 บินลัดฟ้าถ่าย MV เพลงใหม่ที่บางแสน

สุดปัง! ยองแจ GOT7 บินลัดฟ้าถ่ายถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่บางแสน ด้านแฟนคลับสุดภูมิใจ แห่ชื่นชมสนั่นโซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นไอดอล K-pop ชื่อดัง สำหรับยองแจ GOT7 ที่มีแฟนๆ รักและให้การสนับสนุนทั่วโลก แต่ล่าสุดก็สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโซเชียล และทำเอาแฟนๆ ชาวไทยปลื้มปริ่มหัวใจกันสุดๆ หลังจากที่เจ้าตัวบินลัดฟ้ามาถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ที่บางแสน จังหวัดชลบุรี สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจสุดฮิตของบ้านเรา

  • มะตูม แจงโพสต์ฟาดเดือด #ทำคุณบูชาโทษ ลับหลังด่าสาปไม่ไว้หน้า

  • ประมวลภาพความสนุก งานคอนเสิร์ต POPNIVAL คาร์นิวัล ชาว T-POP

  • เอาอีกแล้ว เจ๊มอย แฉใคร? สามีดาราควงสาวอื่นไปวัด เลิกกับเมียยัง?

ภาพจาก 333cyj333

ยองแจ GOT7 ถ่าย MV เพลงใหม่ที่บางแสน

โดย วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “หาดบ้านเราดังถึงเกาหลี เมื่อ ยองแจ หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 มาถ่ายMV เพลงใหม่ Errr Day ที่หาดบางแสน ผมนี่ปลื้มสุดๆครับ ผมดีใจที่เราพัฒนาหาดบางแสนจนปัจจุบันบางแสนสวยและมีคนนิยมมาเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติ ครั้งนี้ศิลปินระดับโลกอย่างยองแจเลือกที่จะมาถ่ายทำที่บางแสน ผมเชื่อว่าต้องมีอากาเซ่(แฟนคลับ)หลายๆท่านมาตามรอยยองแจแน่ๆครับ เป็นการประชาสัมพันธ์บางแสนไปทั่วโลกและกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กับชลบุรีอีกทางหนึ่งครับ ขอบคุณยองแจอีกครั้งครับ”

ด้านแฟนๆ ที่ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ก็ได้เข้ามาคอมเมน์สนั่น อาทิเช่น “หาดบางแสนดีจริงค่ะ ขอพูดอีกเสียงเพราะเราเป็นคนชลบุรีตั้งแต่กำเนิด และก็เป็นอากาเซ่มา8-9ปีแล้วด้วย ยังไงก็ฝากสนับสนุนบางแสน และฝากเอ็นดูยองแจ ลูกรักเราด้วยนะคะ” , “ขอบคุณที่เอ็นดูยองแจมากๆนะคะ ยองแจชอบบางแสนมากค่ะ ใน vlog ล่าสุดชมไม่ขาดปากเลย” , “ทะเลสวยๆมีอยู่ทั่วโลกแต่น้องเลือกบางแสนบ้านเรา ไปบางแสนกันค๊า แล้วอย่าลืมดู MV น้องกันน๊าค๊า…MV สวย เพลงฟังสบายยยยยย” , “ขอบคุณที่เอ็นน้องนะค่ะ Mvสวย บางแสนน่าเที่ยวน่าทุกคนนนน” และอีกมากมาย โดยเพลงใหม่ของยองแจ ชื่อเพลงว่า “Errr Day” แฟนๆ สามารถติดตามเพลงใหม่ของเจ้าตัวได้แล้ววันนี้

ภาพจาก 영재 YOUNGJAE

ภาพจาก 영재 YOUNGJAE

ภาพจาก 333cyj333

ภาพจาก 333cyj333

ภาพจาก 333cyj333

ภาพจาก 333cyj333

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

Exit mobile version