บางแสน ชลบุรี

สาวเดินข้ามถนน รถกระบะหลุดโค้งเฉียดตาย จ.ชลบุรี

สาวเดินข้ามถนน รถกระบะหลุดโค้งเฉียดตาย จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต – ที่ชลบุรี สาวจะเดินข้ามถนน จู่ ๆ มีกระบะแต่งซิ่งขับมาอย่างไว แล้วจะเกิดอะไรขึ้นต่อ ไปชมคลิปนี้กันก่อน

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด มีหญิงสาวท่านหนึ่งกำลังจะข้ามถนน บริเวณถนนริมหาดแหลมแท่น จังหวัดชลบุรี มีรถกระบะแต่งซิ่งสีเขียวเสียหลักหมุนแบบดริฟท์อยู่กลางถนนอย่างน่าหวาดเสียว และมีหญิงสาวที่เพิ่งเดินข้ามถนน 

ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อว่า นาตาชา เกิดศิริ ได้แชร์คลิปมีข้อความว่า “นาทีชีวิต ดูบอลอยู่กำลังจะลุกไปเข้าห้องน้ำ พวกสาดโค้งมาแต่ไกล ตอนนี้ก็ยังตัวสั่นอยู่ คิดถึงหน้าพ่อกับแม่ ฉันตายไปแล้วหรือยัง จังหวะวิ่งไม่คิดชีวิตจริง ๆ เสี้ยววินาทีจริง ๆ ขวัญเอ้ยขวัญมา เกือบเอาชีวิตไม่รอด มีปัญญาแต่งรถซิ่ง ก็ช่วยมีมารยาทบนท้องถนนด้วยนะคะ ฝากคุณตำรวจด้วยค่ะ ขับความเร็วขนาดนี้ในเขตชุมชนหน้าครัวกังวลค่ะ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ไม่มีรถใครเสียหายค่ะ ปล.ลืมบอก กระบะคันนี้ขับวนมาอีกรอบนึงค่ะ แต่เปลี่ยนคนขับ รอบสองก็ขับเร็วคล้าย ๆ เดิม สำนึกมั้ยคะ คิดเอง” ซึ่งด้านหลังรถกระบะก็มีคนนั่งอยู่อีก 2 คน

ล่าสุด ตำรวจ สภ.แสนสุข ได้ติดตามและควบคุมตัวคนขับรถได้แล้ว ชื่อว่านายสำเนียง อายุ 53 ปี ที่เป็นคนขับรถ มาพร้อมชายที่นั่งบนกระบะหลังมาด้วย พร้อมยึดรถกระบะ โดยจับกุมได้ในพื้นที่ ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานายสำเนียง ในข้อหาขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ขับโดยประมาทหวาดเสียว ซึ่งข้อหาประมาทหวาดเสียวโทษปรับ 400-1000 บาท ส่วนข้อหาขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับ 5,000-20,000 หรือทั้งจำและปรับ

สอบปากคำนายสำเนียง อ้างว่า รถไม่ได้ขับมาเร็ว แต่มีผู้หญิงวิ่งตัดหน้าตนจึงเบรคกระทันหันและรถก็หมุน เพราะว่าตนก็อายุมากแล้วไม่เคยขับรถไว ซึ่งถ้าขับมาไวเป็น 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รถอาจเสียหลักชนรถข้างทางกับคนที่นั่งอยู่ไปแล้ว แต่จะไม่ขอพูดมาก ฝากขอโทษทุกคนที่จะเกิดภาพแบบนั้น หลังสอบสวนตำรวจคุมตัวเข้าห้องขังเพื่อส่งตัวฟ้องศาลต่อไป

เรื่องล่าสุด