Site icon เว็บไซต์บางแสน

”สวาทแคท” บุกเฉือน ”ค้างคาว” 3-2 ศึกไทยลีก | INN News | LINE TODAY

”สวาทแคท” บุกเฉือน ”ค้างคาว” 3-2 ศึกไทยลีก

”สวาทแคท” บุกเฉือน ”ค้างคาว” 3-2 ศึกไทยลีก

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี บุกชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-2 คว้า3เเต้มได้สำเร็จ ศึกฟุตบอล รีโว่ไทยลีก

การเเข่งขันฟุตบอล 2022/2023 นัดที่ 23 วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 ที่ สนาม ทะเลหลวง ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี ลงสนามพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมา นาทีที่ 14 ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 จากฟรีคิกทางฝั่งซ้าย สหรัฐ กันยะโรจน์ เปิดเข้าไปในเขตโทษ คริสแลง เอ็นริเก้ ได้โหม่งเช็ด บอลพุ่งเบียดเสาสองเข้าไป

นาทีที่ 17 ทีมเยือนมาบวกเพิ่มอีกลูก เป็น 2-0 จากจังหวะที่ จอร์แดน เมอเล่ย์ ได้บอลทางขวาหน้าเขตโทษแล้วได้ซัด กิตติพันธ์ แสนสุข นายด่านเจ้าถิ่นปัดออกมา ไทรอน กุสตาโว ตามซ้ำ บอลกระฉอกเข้าทาง คริสแลง เอ็นริเก้ ได้ยิงโล่งๆ

นาทีที่ 42 นครราชสีมา ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ แลร์ซิโอ้ โซลด้า ไปดึง ชาลี คลัฟ ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์ให้เป็นจุดโทษ และเป็น ไทรอน กุสตาโว รับหน้าที่สังหารเข้าไปหนีเป็น 3-0 จบครึ่งแรก สุโขทัย ตามหลัง 0-3

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 58 เจ้าถิ่นตีไข่แตกได้ 1-3 จากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ แทงให้ เคนชิโร่ แดเนียลส์ หลุดขึ้นมาทางขวา ก่อนเปิดให้เขตโทษ เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล ได้เติมขึ้นมาซัดตุงตาข่าย

นาทีที่ 90 เจ้าถิ่นไล่มาเป็น 2-3 เมื่อ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด ได้บอลทางซ้าย ก่อนบรรจงเปิดเข้าไปในเขตโทษ ออสมาน โซว์ ได้ขึ้นโหม่งหนีมือ พิศาล ดอกไม้แก้ว เข้าไป

จากนั้นทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพ่าย นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-3

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

Exit mobile version